So với hai xe trên thì Honda có một ưu thế mạnh là bền hơn và bảo dưỡng sửa chữa rẻ.Em nghĩ là có chút chút : máy mạnh, không gian lớn , treo sau đa điểm, cốp điện, cách âm, hộp số có cấp....
Em ko rõ HRV base có gì hơn CX5 và Teritory ko nữa.
Nhiều người nói ko gian rộng nhưng phải ngồi lên cái ghế xem da có xịn, nệm có dầy, ghế có to ngồi nó sướng cái thằng người chưa kể trần cao , trục cơ sở lớn nữa.
- Tags
- honda hr-v hybrid
Teritory thì em ko rõ có bền hay ko nhưng CX5 có mặt trước HRV chất lượng của nó đã được kiểm chứng. Bền hay ko là do mình : ví dụ cái taplo bằng nhựa cứng hiển nhiên nó phải bền hơn nhựa mềm hay bọc da chứ.So với hai xe trên thì Honda có một ưu thế mạnh là bền hơn và bảo dưỡng sửa chữa rẻ.
Còn bảo dưỡng thì cứ đọc sách hdsd thay phụ tùng do mình đi gia đình yếu tố an toàn là trên hết chứ ko để showroom nó vẽ vớ vẩn để moi tiền mình, cx8 pre em đang chay bảo dưỡng cấp nhỏ chỉ 1tr , cấp vừa khoảng 3tr .
Mình lái thử cả 3 rồi, 2 con kia máy mạnh nhưng xác nặng hơn nên tăng tốc cx5 tương đương con hrv G (bản cũ), teri (bản cao) thì chậm hơn vì xác to quá. Độ rộng thì cx5 < hrv < teri. Độ ồn thì hrv < cx5 < teri. Chưa kể con cx5 lưng ghế cảm giác nó đứng nhất nên ngồi thử khó chịu vô cùng. Dàn treo thì hrv lý thuyết kém nhất nhưng không bị lắc ngang như 2 con kia. Chốt lại mình thấy hrv vẫn có cửa cạnh tranh tốt với 2 con base kia luôn. Nếu là mình mua đi gia đình nhỏ thì mua bản RS hev chứ cũng không nghĩ đến 2 con base kia.Em nghĩ là có chút chút : máy mạnh, không gian lớn , treo sau đa điểm, cốp điện, cách âm, hộp số có cấp....
Em ko rõ HRV base có gì hơn CX5 và Teritory ko nữa.
Nhiều người nói ko gian rộng nhưng phải ngồi lên cái ghế xem da có xịn, nệm có dầy, ghế có to ngồi nó sướng cái thằng người chưa kể trần cao , trục cơ sở lớn nữa.