Hạng D
22/6/10
1.608
31.449
113
Hì lúc ngãu hứng viết hơi khó hiểu xíu . Trong triết lý kinh doanh thì 20% khách hàng đem lại 80% doanh số . Hay ngược lại chỉ 20% dân sd xe hiểu chút ít về xe còn lại 80% vẫn mơ hồ nên bị dắt mủi tại thị trường vn .giá như 80% ai trước khi bàn luạn đánh giá hay mua xe lên cnl rành hay chém gió như ae mình thì thị trường oto khg còn xạo lon như báy giờ

giờ có Thaco nên bà con cũng mua Kia nhiều rồi mà bác, đơn giản là mua con xe (nhất là dân ở tỉnh) rồi mỗi lần bảo trì, sửa thì phải về tp lớn. Toy cũng như Honda (xe máy) thì ở đâu cũng sửa được, gara nào cũng có đồ để sửa... nên dân yên tâm mua nhiều thôi.

xe tốt là 1 chuyện, nhưng hệ thống gara biết sửa xe trải dài trên mọi miền là 1 chuyện quan trọng hơn.
 
Hạng D
15/10/09
1.089
925
113
10
giờ có Thaco nên bà con cũng mua Kia nhiều rồi mà bác, đơn giản là mua con xe (nhất là dân ở tỉnh) rồi mỗi lần bảo trì, sửa thì phải về tp lớn. Toy cũng như Honda (xe máy) thì ở đâu cũng sửa được, gara nào cũng có đồ để sửa... nên dân yên tâm mua nhiều thôi.

xe tốt là 1 chuyện, nhưng hệ thống gara biết sửa xe trải dài trên mọi miền là 1 chuyện quan trọng hơn.
Hôm qua mình gặp 1 lão sồn sồn khoảng gần 50 thấy xe mình nên nói chuyện đang muốn mua xe . Ủa xe e hãng mit hả sao đẹp vạy blabla mình góp ý gầm cao nên chon lựa những xe này . Ổng phán câu xe hãng nào chạy thời gian 2 bánh xe bè ra kiểu ổng giơ 2 cánh tay / . Trừ hảng toyota nên quyết chết toyo tà .
 
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
33
Hì lúc ngãu hứng viết hơi khó hiểu xíu . Trong triết lý kinh doanh thì 20% khách hàng đem lại 80% doanh số . Hay ngược lại chỉ 20% dân sd xe hiểu chút ít về xe còn lại 80% vẫn mơ hồ nên bị dắt mủi tại thị trường vn .giá như 80% ai trước khi bàn luạn đánh giá hay mua xe lên cnl rành hay chém gió như ae mình thì thị trường oto khg còn xạo lon như báy giờ
Bớt nhậu xong rồi lên cnl đi anh =))
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
:eek:
đọc bốn lần vẫn chưa hiểu ý anh muốn nói gì.
A rảnh thiệt!
Mềnh đọc 2 lần, không hiểu, rồi thôi.
Hì lúc ngãu hứng viết hơi khó hiểu xíu . Trong triết lý kinh doanh thì 20% khách hàng đem lại 80% doanh số . Hay ngược lại chỉ 20% dân sd xe hiểu chút ít về xe còn lại 80% vẫn mơ hồ nên bị dắt mủi tại thị trường vn .giá như 80% ai trước khi bàn luạn đánh giá hay mua xe lên cnl rành hay chém gió như ae mình thì thị trường oto khg còn xạo lon như báy giờ
Lại đọc 2 lần, cũng không hiểu, rồi lại thôi.
 
Hạng D
16/1/13
4.803
85.780
113
haiautrinh nói:
:eek:
đọc bốn lần vẫn chưa hiểu ý anh muốn nói gì.

Luật 20/80

Tức là cái gì ít dồn về 20, cái gì nhiều dồn về 80

Ví dụ người giàu dồn về 20

Tỉ phú (đồng Việt) dồn về 80 (giờ con nít sinh ra là tỉ phú)

Bọn CNL hiểu biết xe dồn về 20 :)

Bọn CNL mua xe Đứt dồn về 20 :)

Bọn CNL sẽ mua xe Vinfast (Fadil, Klara, v.v.) dồn về 20 :)

Bọn CNL thích định cư Mỹ dồn về 80 :)
 
  • Like
Reactions: dunghailua
Hạng D
3/9/08
4.595
48.610
113
Hôm qua mình gặp 1 lão sồn sồn khoảng gần 50 thấy xe mình nên nói chuyện đang muốn mua xe . Ủa xe e hãng mit hả sao đẹp vạy blabla mình góp ý gầm cao nên chon lựa những xe này . Ổng phán câu xe hãng nào chạy thời gian 2 bánh xe bè ra kiểu ổng giơ 2 cánh tay / . Trừ hảng toyota nên quyết chết toyo tà .
:D Đâu phải ai cũng biết và rành hết về kỹ thuật đâu anh. Nên họ khen Toyota cũng có lý do riêng của họ....thông cảm đi.
E chả chê xe nhục điều j cả...chỉ điên tiết là cái giá cực kỳ bất hợp lý ở vn thôi.
Vd như Toyota CH R tại mỹ giá chỉ 25k $ tại vn giá 2tỷ:eek: 86k
Honda HR V giá tại mỹ cũng quanh quẩn 24-25k$ tại vn giá ~>900tr~ 40k.
Cực kỳ khó hiểu.:(
 
Hạng C
21/11/15
686
4.940
93
Tp.HCM
:D Đâu phải ai cũng biết và rành hết về kỹ thuật đâu anh. Nên họ khen Toyota cũng có lý do riêng của họ....thông cảm đi.
E chả chê xe nhục điều j cả...chỉ điên tiết là cái giá cực kỳ bất hợp lý ở vn thôi.
Vd như Toyota CH R tại mỹ giá chỉ 25k $ tại vn giá 2tỷ:eek: 86k
Honda HR V giá tại mỹ cũng quanh quẩn 24-25k$ tại vn giá ~>900tr~ 40k.
Cực kỳ khó hiểu.:(
I10 ấn độ 80 chẹo về VN thì gần 400 chẹo. Xét về độ ăn dày thì bọn toy, honda phải gọi bọn Hyundai là ông cố nội.