Thêm nữa ai cũng thích xe to càng to càng tốt, và tiền ít, vậy sao con con Cruze xe rộng giá rẻ chả ma nào thèm mua nữa, doanh số civic cũng bóp nghẹt nó luôn. Doanh số tuy không cao như 2 hãng xe hèn nhưng cơ bản vẫn có người mua người đi vẫn thấy ngoài đường. Đi xe thường xuyên mỗi ngày thì ai cũng muốn chiếc xe đủ nhỏ để luồng lách, đặc biệt trong phố, đậu xe dễ dàng. Điều khiển nhẹ nhàng. Nhưng lúc cần tốc độ trên xa lộ cũng chả thấy yếu. Máy móc ổn không nằm đường vì điện... Còn đòi gì ở cái 900 triệu nữa trời. Xe vẫn bán được chứng tỏ nó vẫn có phân khúc khách hàng, chứ giờ chửi mấy đại gia có tiền bỏ 2 tỷ ra mua Mini với GLA là ngu tiền đó mua Camry đi vừa rộng rãi vừa sướng hơn chắc chết ha ha
Singapore tụi nó chạy xe như giặc vậy á hết đèn đỏ là đạp lên 60 liền, xe nào cũng ồn vãi.Có dịp dc ngồi hr-v ở singapore khoảng hơn 1 năm phải nói là gầm khá ồn
Giá dự kiến hiện giờ là bản G 800tr, còn bản L là 900tr đó bác, sắp tới sẽ có giá chính thức ạ.Đã tới xem em này tại Đại lý, thiết kế đẹp mắt, mà nội thất rộng rãi hơn Eco rất nhiều.
Hóng giá em nữa thôi.
Tại a toàn ngồi trước. Thử ra sau ngồi và vấp ổ gà nhiều đi rồi sẽ biết tại sao người ta chuộng xe rộng rãi như SUVHRV 4.334 x 1.722 x 1.605 (mm), chiều dài cơ sở 2.610 mm
Outlander Sport 4295mm x 1770mm x 1625mm
Tính ra con HRV dài hơn xíu, ngang nhỏ hơn xíu thấp hơn xíu. Outlander sao quánh lại CRV kích thước các chiều đều hơn đáng kể. Đọc comment trên mạng thì ai cũng thích xe to chả hiểu để làm gì. Xe nào cũng chê ngồi chật đụng trần, trời ơi có cái ghế xe không biết chỉnh hay sao, em cao 1.7m mà tưởng người VN giờ chiều cao trung bình mét 8 không đó... Anh ngồi city chắc cũng chả đụng trần bao giờ anh nhỉ ha ha.
Cruze là con xe phế vật, tàn tích sót lại từ 10 năm qua thì so làm quái gì .Thêm nữa ai cũng thích xe to càng to càng tốt, và tiền ít, vậy sao con con Cruze xe rộng giá rẻ chả ma nào thèm mua nữa, doanh số civic cũng bóp nghẹt nó luôn. Doanh số tuy không cao như 2 hãng xe hèn nhưng cơ bản vẫn có người mua người đi vẫn thấy ngoài đường. Đi xe thường xuyên mỗi ngày thì ai cũng muốn chiếc xe đủ nhỏ để luồng lách, đặc biệt trong phố, đậu xe dễ dàng. Điều khiển nhẹ nhàng. Nhưng lúc cần tốc độ trên xa lộ cũng chả thấy yếu. Máy móc ổn không nằm đường vì điện... Còn đòi gì ở cái 900 triệu nữa trời. Xe vẫn bán được chứng tỏ nó vẫn có phân khúc khách hàng, chứ giờ chửi mấy đại gia có tiền bỏ 2 tỷ ra mua Mini với GLA là ngu tiền đó mua Camry đi vừa rộng rãi vừa sướng hơn chắc chết ha ha
Đúng là ko nên chửi người giàu hơn mình nhưng có mấy anh giám đốc ngồi co ro ở băng ghế sau con Mer C mà mình thấy buồn cười
Em chào các bác !!! Anh Chị nào cần tư vấn hay đặt xe alo em nha ! Dũng 0909873710 Honda oto Cộng Hoà
http://dailyhondaconghoa.com/
http://dailyhondaconghoa.com/
Chính xác mình toàn lái chả ngồi sau, vì thích lái nên thích chạy xe nhỏ, còn Merc C mà đưa tài chạy khác gì nó sướng giúp mình haha. Cỡ E trở lên mới rộng rãi thoải mái băng sau, nhưng nếu mình sẽ chọn C300 AMG thay cho E200 đó là lý do xe hạng thấp full option vẫn bán được so với xe hạng cao bản baseCruze là con xe phế vật, tàn tích sót lại từ 10 năm qua thì so làm quái gì .
Đúng là ko nên chửi người giàu hơn mình nhưng có mấy anh giám đốc ngồi co ro ở băng ghế sau con Mer C mà mình thấy buồn cười
Sorento lấy đâu 800 bác.Sorento 800, captiva revv 820, outlander 860, eco sport 625, tucson ( kona ) 780,.... sao em này lên gần với CRV luôn rồi nhỉ. Giá đó làm con sò là ngon bổ rẻ. Ai chê mặc kệ. Ý kiến cá nhân thôi.