Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
21/7/11
340
105
43
Xe em mới dc 5000km đến nay cũng rất hài lòng với lựa chọn và chất lượng mà chiếc xe đem lại. Tuy nhiên sự việc vừa qua cũng là một bài học đắt giá mà em nghĩ em sẽ ghi nhớ để bảo đảm quyền lợi của em nói riêng và của những người đang tin dùng sp của Honda nói chung. Cụ nhà em đang có ý định đổi con Camry, em vẫn đang tư vấn cụ dùng Accord cho thấy em vẫn tin tưởng vào Honda. Hy vọng sẽ không có chuyện như vậy trong tương lai để uy tín và thương hiệu Honda vẫn mãi là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.
Em nghĩ vấn đề này có thể nằm ở chỗ cách thức giao tiếp, việc nói chuyện giữa bên HD Kim Thanh với bác chủ thớt chưa được rõ ràng, dẫn đến có thể vấn đề chưa được giải quyết thấu đáo, ông nói gà bà nói vịt chẳng hạn. Vậy nên em nghĩ cách giải quyết tốt nhất là sau này khi xe mình bị vấn đề gì đó cứ gặp trực tiếp cái người bán xe cho mình, nếu ko thì lên thẳng bác chủ showroom làm việc. Dù gì thương hiệu uy tín, em nghĩ Honda cũng sẽ ko để mất cái thương hiệu xây dựng bao năm như vậy đâu :D
 
Hạng B2
21/7/11
340
105
43
Nhân tiện thấy vấn đề chìm xuống rồi thì em cũng ko muốn khơi lên, kẻo bác này đá bác kia. Forum chúng ta gặp mặt nhau ở đây là để cùng trao đổi, giao lưu thông tin các em xe đủ thể loại. Hôm nay rảnh mới biết đến topic này của chủ thớt. Bản thân em là ko có bênh ai trong vấn đề này, nếu em mà là trường hợp như bác thớt thì cũng tức lắm, xe mình dày công ra gom lúa mới rước về được mà cuối cùng lại bị thế này/ Nên sau này mọi người cùng nhau rút kinh nghiệm. Có thể bác thớt chưa giải thích rõ hoặc giải thichs mà bên Honda KT chưa hiểu dẫn đến tình trạng này. Và e hoan nghênh ở chỗ là họ cũng phản ứng lại nhanh bằng cách trả lời ngay cho bác. Hy vọng 2 bên tìm được tiếng nói chung. trước giờ e vẫn thấy Honda làm ko đến nỗi nào, mong rằng đừng để một bác sâu làm rầu nồi canh. Chúc các bác cuối tuần vui vẻ nhé :D
 
Hạng B2
27/11/10
390
93
28
Bên HVN và HKT đã trả lời mình r , kết luận là sẽ bảo hành cái hộp điều khiển đó cho mình . K cần pải thử mẫu xăng gì nữa cả . Mọi việc đã kết thúc tốt . Cảm ơn các ace tren otosaigon đã quan tâm đến chủ đề của e . Bên HKT cuối cùng đã làm khách hàng dc hài lòng . Thanks mấy a e bên HKT .
HVN giải quyết đẹp thế còn gì. Chúc mừng bác. Em nghĩ trường hợp của bác một phần cũng do hiểu lầm nữa chứ HVN xưa nay vẫn hơn những hãng khác về chăm sóc khách hàng. HVN chẳng tiếc mấy lỗi vặt mà làm hòng chục năm gây dựng danh tiếng hãng đâu bác
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Thớt vẫn chưa đóng.......Xăng dơ làm hỏng ECU- em cũng hóng. nghe sao giống ăn lòng lợn nhiều bị ung thư ngón chân vậy. Trước giờ xăng dơ là nghẹt kim phun.....chứ chưa nghe vụ này, e Giang CR đâu rồi vào chăm sóc khách đi em
 
Status
Không mở trả lời sau này.