Chắc do ma sát bánh xe thôi bác.
Bác thử bốc đầu chạy 1 bánh xem sao, lúc đó ma sát giảm 1 nửa, theo định luật bảo toàn năng lượng thì tốc độ của bác sẽ tăng gấp đôi lên 160km/h á
Hồi chưa trồng lại 2 hàm răng e cũng hay làm thế cho tiết kiệm xăng
Bác thử bốc đầu chạy 1 bánh xem sao, lúc đó ma sát giảm 1 nửa, theo định luật bảo toàn năng lượng thì tốc độ của bác sẽ tăng gấp đôi lên 160km/h á
Hồi chưa trồng lại 2 hàm răng e cũng hay làm thế cho tiết kiệm xăng
chắc xe bác bị giới hạn tốc độ rồi chứ bình thường phải lên được 81-82 km/h đấy
lúc mới mua về chạy dc 90 mà tới đó còn ga vặn tiếp nó cũng bị hụt hơi ko lên dc, nhưng e thấy 90 cung nhanh nên ko đem sữa, nay xuống 76chắc xe bác bị giới hạn tốc độ rồi chứ bình thường phải lên được 81-82 km/h đấy
View attachment 2350032
Em có con lead 110 (loại chân chống điện). Không biết lúc này bị sao mà hễ chạy tới đúng 76km/h là xe không lên được nữa. Vặn ga là nó bị hụt, cứ như không có xăng xuống, mặc dù tay ga còn khoảng rất nhiều mới hết mức. Còn nếu để chống đứng vặn hết ga thì nó lên max tua bình thường, ko bị hụt hơi như lúc chạy
Bác nào có đi Lead có bị giống thế không . Xe em mới đi 30k km, xe em mua từ mới tới giờ
*Ảnh minh họa
Thường thôi, bệnh của hộp số vô cấp, tới lúc là bị thôi, xe hơi hộp số CVT cũng y vậy, xe máy đi 32k km là rất nhiều rồi, trước hết, thay dầu hộp số thử xem, nếu không hết thì rã hộp số ra thay dây đai, ko được nữa thì thay hộp số luôn.e đi mới có 32k km. Và đem ra hãng thì dc trả lời nó bị hạn chế tốc độ như vậy, nếu muốn hơn thì phải thay ECU, nên thôi đem về đi tiếp. Ko biết xe các bác có vậy ko?