thay xong ko hết bán xe . Đơn giản. Mà e chạy 4b hơn 10 năm rồi, đủ mọi lạoi xe, e biết hộp số ko lên nó khác với kiểu vặn ga mà như nó ko bơm xăngThường thôi, bệnh của hộp số vô cấp, tới lúc là bị thôi, xe hơi hộp số CVT cũng y vậy, xe máy đi 32k km là rất nhiều rồi, trước hết, thay dầu hộp số thử xem, nếu không hết thì rã hộp số ra thay dây đai, ko được nữa thì thay hộp số luôn.
mang ra vệ sinh kim phun . thay lọc gió . và nếu đúng chỉ chạy 3 vạn thì vệ sinh nồi . thay dây curoa là hết nhé
Kiểm tra thay lọc gió bẩn quá nghẹt thiếu gió ko và ống hút gió từ pô air vào có bị tuột khỏi họng ga hay rách thủng ko là trước tiên nhất. rồi lỗ gió vào có pô air có bị cái gì làm nghẹt ko. Thêm nữa là nhớt máy lúc thay có đổ chai 1L vào ko (Lead 110 hình như 0.7L thôi, vụ này em bị rồi thợ cho 1L nhớt thế là ỳ máy), hay đi ngập nước có đầy vào block máy ko. Hơn nữa thì vệ sinh các cảm biến và kim xăng, ống thông hơi block máy. E nhẹ kg truocs chạy lead cũng lên dc hơn 80-90 đường bằng phẳng