Chúc anh sớm mua được con xe điện của Dongfeng ấy , àh nhầm của Honda chứ .Từ đầu là anh đã nói sẽ mua con xe điện của Honda với kiểu dáng HRV rồi đó em. Em có mắt mà không có tròng nên đọc mà không hiểu hả ?!
Hay bị tờ polyme che mắt rồi nên cứ hỏi lòng vòng đúng bản chất vin nô vậy ?!
vin phéc nó có quyền nhập linh kiện tàu về ráp thành xe để bán. Khung xe thì chỉ gia công - theo - bản - thiết- kế bằng máy dập công nghiệp: quá đơn giản
Vậy thì hàm lượng % (tính theo giá trị ) của chiếc vin phéc là bao nhiêu % nội địa ?? 10%, 15% hay 20% .
Lưu ý hàm lượng % nội địa là theo Giá Trị Linh Kiện chứ không theo Số Lượng linh kiện em nhé !!
Vậy thì con xe vin phéc với hơn 90% giá trị linh kiện nhập từ tàu, sao lại gọi là xe sản xuất tại Việt Nam!?
Điều này có phải dẫn đến hệ quả: tuy vin phéc xạo láo việc xe sản xuất tại Việt Nam, nhưng thụce chất nhập toàn bộ linh kiện tàu: từ cục pin, hệ truyền động , đến cái màn hình điều khiển … nên giá thành linh kiện bị đánh thuế cao, dẫn tới giá xe vin phéc “sản xuất tại Việt Nam” vao hơn vin phéc nhập và bán tại Mỹ.
Đúng hay sai !?
Mua xong anh đề nghị Honda xây trạm xạc nhiều vào nha anh , em cũng ủng hộ nếu hãng Honda bỏ tiền xây trạm xạc tại VN .
Anh chắc chưa nắm rõ thông tin , linh kiện xe điện nhập khẩu từ 15/07/2023 được miễn thuế nhập khẩu rồi .
Xe điện đắt hay rẻ anh xem giá con Hyundai ioniq 5 , giá lăn bánh bản cao nhất 1.5 tỷ .
KH nếu có nhu cầu mua xe điện ở VN chọn Vinfast hay là chọn hãng khác , khi duy nhất Vinfast chịu bỏ tiền đầu tư trạm xạc phủ sóng khắp nơi .