Re:Honda n360 Club
em vẫn xem được mà, chắc tại mạng đấy !
con én nhỏ nói:Chào Bác Gaixom! Sao em xem hình bác up không được vậy?
em vẫn xem được mà, chắc tại mạng đấy !
Re:Honda n360 Club
Bí quyết là cách điều khiển tốc độ và thu hồi dòng khi giảm tốc. Hết bao nhiều rồi bác?
Bí quyết là cách điều khiển tốc độ và thu hồi dòng khi giảm tốc. Hết bao nhiều rồi bác?
Re:Honda n360 Club
Bác ơi khổ nỗi vẫn đang nghiên cứu chờ "Bác Hồ" xuống thăm chiến khu .............truong195 nói:Bí quyết là cách điều khiển tốc độ và thu hồi dòng khi giảm tốc. Hết bao nhiều rồi bác?
Re:Honda n360 Club
Đến như thế là được rồi bác, Bình Acqui mình có thể mượn, còn mạch thì không nhiều tiền lắm đâu, mọi người hùn vào một tí nữa là xong>
Đến như thế là được rồi bác, Bình Acqui mình có thể mượn, còn mạch thì không nhiều tiền lắm đâu, mọi người hùn vào một tí nữa là xong>
Re:Honda n360 Club
Hôm nào cafê đi các bác ơi !
Em muốn thử sức mình viển vông đến đâu thôi !truong195 nói:Đến như thế là được rồi bác, Bình Acqui mình có thể mượn, còn mạch thì không nhiều tiền lắm đâu, mọi người hùn vào một tí nữa là xong>
Hôm nào cafê đi các bác ơi !
Re:Honda n360 Club
Chịu khó đi chủ nhật này đi bác, đông , vui, xong rồi mình xem mấy xe N360 xung quanh luôn http://www.otosaigon.com/forum/Cafe-Mit-B%C3%ACnh-T%C3%A2n-104-m3058181.aspx
Chịu khó đi chủ nhật này đi bác, đông , vui, xong rồi mình xem mấy xe N360 xung quanh luôn http://www.otosaigon.com/forum/Cafe-Mit-B%C3%ACnh-T%C3%A2n-104-m3058181.aspx
Re:Honda n360 Club
Vì thế nếu bác nói mắc nối tiếp 3 bình thì phải loại 24V chứ loại 12V em sợ không được.
Em đọc thấy thường phải dùng bình loại xả sâu deep cycle (thường dùng cho bên viễn thông, dàn pin mặt trời hoặc máy phát điện gió) chứ loại thường dùng cho xe hơi thì nhanh chết lắm vì đặc điểm của ắc quy chì-axit là nếu để kiệt điện thì rất nhanh toi. Em thấy họ thường dùng từ 10 đến 12 bình mới đủ chạy tầm 100km đổ lại, không biết khung N360 có tải được nhiều bình không. Mấy cái dây nối giữa các bình cũng phải mua hàng chuyên dùng chứ dây tự chế rất nhanh hỏng vì cường độ dòng quá lớn.
Theo em biết thì bộ kit bao gồm động cơ điện (đủ mọi lại công suất từ 5HP đến 70HP) và bộ điều khiển dòng đều có bán sẵn cả, rất nhiều công ty cung cấp. Thường thì động cơ cho xe ô tô là loại 72V-120V hoặc 144V. Mấy loại nhỏ hơn 72V chỉ dùng cho xe chạy trong sân golf với công viên được thôi ạ.truong195 nói:Acqui dùng 3 cái mắc nối tiếp, lớn nhỏ tùy mình xoay sở, giỏi thì dùng 3 cái nhỏ, kém thì phải dùng 3 cái lớn. Anh dùng 3 cái nhỏ, yên tâm.
Trục sau đã có bộ giảm tốc. Động cơ chịu được nước, ngâm trong nước vẩn an toàn.
Vì thế nếu bác nói mắc nối tiếp 3 bình thì phải loại 24V chứ loại 12V em sợ không được.
Em đọc thấy thường phải dùng bình loại xả sâu deep cycle (thường dùng cho bên viễn thông, dàn pin mặt trời hoặc máy phát điện gió) chứ loại thường dùng cho xe hơi thì nhanh chết lắm vì đặc điểm của ắc quy chì-axit là nếu để kiệt điện thì rất nhanh toi. Em thấy họ thường dùng từ 10 đến 12 bình mới đủ chạy tầm 100km đổ lại, không biết khung N360 có tải được nhiều bình không. Mấy cái dây nối giữa các bình cũng phải mua hàng chuyên dùng chứ dây tự chế rất nhanh hỏng vì cường độ dòng quá lớn.
Re:Honda n360 Club
Đúng rồi bác ơi ! Thứ nhất về ắc quy thì cũng phải tính chứ không cần bình lớn vậy đâu. Thứ 2 là phải gia cố phần trục sau và hàn thêm khung sắt. Còn động cơ 48V – 3,7KW nên dùng 3 bình 12V là được rồi !
Sao được tốc độ khoảng 30 Km/h, mỗi lần sạc chạy được 50 km là ok !
Ý kiến chủ quan của em các bác cho ý kiến nhé ! Hihiiiiiiiiiiiiiiiiii
mig19farmer nói:Theo em biết thì bộ kit bao gồm động cơ điện (đủ mọi lại công suất từ 5HP đến 70HP) và bộ điều khiển dòng đều có bán sẵn cả, rất nhiều công ty cung cấp. Thường thì động cơ cho xe ô tô là loại 72V-120V hoặc 144V. Mấy loại nhỏ hơn 72V chỉ dùng cho xe chạy trong sân golf với công viên được thôi ạ.truong195 nói:Acqui dùng 3 cái mắc nối tiếp, lớn nhỏ tùy mình xoay sở, giỏi thì dùng 3 cái nhỏ, kém thì phải dùng 3 cái lớn. Anh dùng 3 cái nhỏ, yên tâm.
Trục sau đã có bộ giảm tốc. Động cơ chịu được nước, ngâm trong nước vẩn an toàn.
Vì thế nếu bác nói mắc nối tiếp 3 bình thì phải loại 24V chứ loại 12V em sợ không được.
Em đọc thấy thường phải dùng bình loại xả sâu deep cycle (thường dùng cho bên viễn thông, dàn pin mặt trời hoặc máy phát điện gió) chứ loại thường dùng cho xe hơi thì nhanh chết lắm vì đặc điểm của ắc quy chì-axit là nếu để kiệt điện thì rất nhanh toi. Em thấy họ thường dùng từ 10 đến 12 bình mới đủ chạy tầm 100km đổ lại, không biết khung N360 có tải được nhiều bình không. Mấy cái dây nối giữa các bình cũng phải mua hàng chuyên dùng chứ dây tự chế rất nhanh hỏng vì cường độ dòng quá lớn.
Đúng rồi bác ơi ! Thứ nhất về ắc quy thì cũng phải tính chứ không cần bình lớn vậy đâu. Thứ 2 là phải gia cố phần trục sau và hàn thêm khung sắt. Còn động cơ 48V – 3,7KW nên dùng 3 bình 12V là được rồi !
Sao được tốc độ khoảng 30 Km/h, mỗi lần sạc chạy được 50 km là ok !
Ý kiến chủ quan của em các bác cho ý kiến nhé ! Hihiiiiiiiiiiiiiiiiii