Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Em cũng trải nghiệm Ody và Sedo rồi, nếu lựa chọn cho gia đình thì Sedo vẫn hơn Ody về giá và độ rộng rãi, cảm giác lái thì như nhau.
 
  • Like
Reactions: ManhUy
Hạng D
1/8/13
1.158
1.158
143
xe này 2 tỉ thì bán cho cường Đô la còn đc. bó tay với cái giá 2 tỉ
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Công nhận mấy thánh nâng bi Hàn xẻng đông và hung hãn quá, em kiếu thôi. Hôm nọ so sánh Alphard với Sedona rồi, giờ đến Oddsey, vài bữa Siena ... Thôi em xin thua. Con Oddsey này thua cả con Morning nhé các bâc. Các bác hài lòng rồi chưa?
Bác thấy nâng bi Hàn xẻng chỗ nào thế :) Nói thiếu hiểu biết thì người chỉnh cho mà cố chấp, thấy con Odyssey nhập Mỹ và lái lần nào chưa rồi đi so sánh với cái bản "cùi mía" ở châu Á bán giá trên trời.
Bạn em là Salon xe cũ chuyên 2 dòng Sienna + Odyssey nhập Mỹ tại SG e chạy và ngồi trên nó còn nhiều hơn bác đi xe bác muốn so sánh cỡ nào thì cứ đưa ra ý kiến e "tiếp" :D
Đậu 2 con Odyssey Mỹ và châu Á kế bên nhau thử đi rồi biết tại sao người ta thà bỏ 1 tỉ 3 ra mua Sedona tiết kiệm hơn 700 chai xài nó trong 3-4 năm rồi đổi xe hen:rolleyes:
Còn cầm 2 tỉ trong tay trong đầu e chỉ chơi Sienna Limited 2010-2011 nhập Mỹ Used chứ chả khùng đi mua con MPV "dở dở ương ương" nội thất chật, khoang hành lý có tí xíu, option thì thiếu lung tung lại còn ráp ở châu Á. Doanh số của nó đủ nói lên tất cả, "xe nhỏ bán giá cao" không phù hợp thị trường thì Ế là chuyện bình thường. Nó mà có bán 1 tỉ 5 bằng giá Sedona chưa chắc doanh số sẽ khá hơn vì dạng gia đình mà đã ngắm MPV fullsize là họ toàn đi 8-10 người (lớn/nhỏ) thì con Odyssey này FAIL ngay từ đầu ở cái khoản rộng rãi rồi o_O
Khách hàng Odyssey chỉ nằm trong khoảng gia đình đi 5-6 người mà ở nhánh này hiện tại đa số toàn chọn CUV 5+2 hoặc SUV 7 chỗ thì Odyssey cửa nào mà đấu lại :eek: Phân tích cho bác thấy rõ thị trường tại VN chứ chả phải nhìn vào cái xe thấy cái giá chưa leo lên mà cứ tưởng người ta k biết xài tiền chắc :rolleyes:
 
Hạng C
28/6/15
829
1.164
93
Em chẳng ưa bọn Hàn xẻng chút nào nên tội gì mà khen với chê, chỉ là so sánh xe thì nói cho đúng thôi
View attachment 832237
Với cái giá trong hình này thì thằng ngu ở Mẽo hay thằng khùng ở VN cũng đều chọn Sienna, còn với cái giá đang có ở VN thì thằng ngu nó ko mua Sienna như ở Mẽo mà nó mua Sedona vì giá có 1/3 Sienna bệnh tật gì mà ko mua :D
 
Hạng C
6/3/11
866
608
93
ko ưa đc quả chỉnh ghế tay 8 hướng của 2 ghê sau
:( chóng cả mặt Honda
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Thực ra con này rất phù hợp với vn, em thấy nó dùng để làm lựa chọn thay thế cho alphard nếu ko muốn bỏ ra quá nhiều tiền, hoặc một lựa chọn giống hệt là con cứu thương starex huyền thoại.
Châu á đa phần là minivan dựng cột cao, ngắn để đi phố chứ ko phải cruiser dài ngoẵng như odyssey với sienna bản mỹ ... mà hình như 2 con đấy chỉ thiết kế riêng cho mỹ.
Con này có đối tượng khách hàng rất đối nghịch với cũng một em xuất nhật là prado ... một em là chuyên leo trèo chặng ngắn ... còn em này là đo thị chặng ngắn.
Cái cản trở ở đây là tính thương hiệu chưa phổ biến, 2 là tính đô thị hoá giao thông vn vẫn hơi lộn xộn nên người mua nghiêng về xe tầm nhìn thoáng như suv, chứ nếu đô thị hoá ô tô và đường chạy nhanh cỡ malay đổ lên thì con này lại rất phù hợp.
 
Hạng C
3/6/16
682
1.229
93
Thực ra con này rất phù hợp với vn, em thấy nó dùng để làm lựa chọn thay thế cho alphard nếu ko muốn bỏ ra quá nhiều tiền, hoặc một lựa chọn giống hệt là con cứu thương starex huyền thoại.
Châu á đa phần là minivan dựng cột cao, ngắn để đi phố chứ ko phải cruiser dài ngoẵng như odyssey với sienna bản mỹ ... mà hình như 2 con đấy chỉ thiết kế riêng cho mỹ.
Con này có đối tượng khách hàng rất đối nghịch với cũng một em xuất nhật là prado ... một em là chuyên leo trèo chặng ngắn ... còn em này là đo thị chặng ngắn.
Cái cản trở ở đây là tính thương hiệu chưa phổ biến, 2 là tính đô thị hoá giao thông vn vẫn hơi lộn xộn nên người mua nghiêng về xe tầm nhìn thoáng như suv, chứ nếu đô thị hoá ô tô và đường chạy nhanh cỡ malay đổ lên thì con này lại rất phù hợp.
Prado em chả thấy ai bảo để đi đèo ngắn bao giờ, toàn vượt 500-1000km trở lên thôi.
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Prado em chả thấy ai bảo để đi đèo ngắn bao giờ, toàn vượt 500-1000km trở lên thôi.
Đấy là bác nghe thế thôi, từ 500-1000 chỉ có 2 nhóm ... làm quỹ phi chính phủ, 2 là thủy điện ... mà chắc chỉ ko đc số lẻ doanh số ở vn.
Dân mỏ Quảng Ninh thì lại ít dùng prado ... đa phần chỉ là nhà thầu xây dựng ... tàu bè ... và đa đa phần là vì đường vn ngày xưa xấu quá ... bây h đường đẹp nên dân tình mới chuyển sang đi loại xe góc thoát thấp như Ford Ex.