xe này 1ty7 ra biển bảo đảm doanh số cao , còn với giá hiện tại thì ra đường có thấy mấy đâu, giờ toàn sedona k ah..............
- Tags
- odyssey
Các bác thích bản Mỹ vì nó to và option khủng hơn là đúng rồi nhưng giá chát ngắc, con này thấy vậy chứ ghế ngồi rộng mênh mông nhất là hàng 2 kéo bệ đỡ chan ra ngồi phê khỏi nói, chưa có đủ tiền để múc em này nhưng với điều kiện đường xá Việt Nam vậy quá ngon luôn nhưng không hiểu sao con xe 2 tỷ lại ồn gầm, chán vãi
Accord chưa đi chưa biết, còn lại xe oto nào của honda đều ồn so với đồng hạn hết bác. Lúc chưa mua xe cũng thích CRV nghe PR nói cảm giác lái như xe Đức cũng máu lắm nhưng ra honda test drive chạy khoảng 10 phút thấy ồn quá thất vọng.Các bác thích bản Mỹ vì nó to và option khủng hơn là đúng rồi nhưng giá chát ngắc, con này thấy vậy chứ ghế ngồi rộng mênh mông nhất là hàng 2 kéo bệ đỡ chan ra ngồi phê khỏi nói, chưa có đủ tiền để múc em này nhưng với điều kiện đường xá Việt Nam vậy quá ngon luôn nhưng không hiểu sao con xe 2 tỷ lại ồn gầm, chán vãi
Cái này chắc lo cho người tiêu dùng đây sợ xe êm quá ngủ quên kakaka. Nói thật con City ồn gầm nhiều hơn con Morning nhập rất nhiều chưa cần so mấy em đời cao hơn nữa là, may được cái động cơ vớt vát lạiAccord chưa đi chưa biết, còn lại xe oto nào của honda đều ồn so với đồng hạn hết bác. Lúc chưa mua xe cũng thích CRV nghe PR nói cảm giác lái như xe Đức cũng máu lắm nhưng ra honda test drive chạy khoảng 10 phút thấy ồn quá thất vọng.
Một vote cho Odysses"Honda lấy ý tưởng thiết kế cho nội thất theo phong cách "không gian hạng thương gia". Khoang lái với nội thất da, trang trí thêm với ốp gỗ, mạ crôm, vô-lăng bọc da tích hợp nút điều chỉnh đa chức năng."