Đội jap khôn lắm chỉ cần hạ tiêu chuẩn cho bằng tt dna mà giá xêm xêm ở mẽo là bán được dồi. Nhưng hok . Mái con kia còn bào bào giờ rung chân xem đối thủ có gì thì từ từ ta có đóBữa e xem con 2017 này, check nhẹ thì đúng là xe “mèo” cực mới
View attachment 3180462
Xuống cf nghe chủ xe báo dá xong, e cũng muốn xỉu luôn mụ … chả trách Se, Car bán đc vì nhờ mí a Jap ngáo giá mà thành công rực rỡ
View attachment 3180470
4 chai bự thì mút phát xít Đức anh ơiTới mình phải ~4 củ tỏi a àh!
xớn xác đọc cái giá Siena&Odyssey này ko, mụ @lethangmy lại bẩu: ở mình nếu đúng, thì Carnival cún nó mua ngay.
ps: (suy nghĩ kiểu nhà quê thôi)
Cỡ 3 tỏi ko mụ?Bữa e xem con 2017 này, check nhẹ thì đúng là xe “mèo” cực mới
View attachment 3180462
Xuống cf nghe chủ xe báo dá xong, e cũng muốn xỉu luôn mụ … chả trách Se, Car bán đc vì nhờ mí a Jap ngáo giá mà thành công rực rỡ
View attachment 3180470
Bên này giờ ưu tiên dòng van nhiều chứ. Cứ gia đình con cái là nên có 1 cái, tiện đủ đường.
Mà nó thịnh sienna hơn
Mà nó thịnh sienna hơn
Odyssey từ 1999 là đã dùng máy V6 3.5 và vẫn cục máy đó qua từng đời xe thì cải tiến thêm chút đỉnh, tăng thêm mã lực, đến năm 2024 vẫn dùng và hứa hẹn còn dùng tiếp chục năm nữa. Kể ra đội ngũ phát triển động cơ của Honda cũng nhàn thật
Chạy đầm chắc, nhưng đề pa rất yếu phải trên 3000 vòng mới bốc. Băng ghế cuối cùng rất dễ xay xe chóng mặt (Pilot 2023, Sienna 2021 không bị). Toàn bộ động cơ V6 của Honda vẫn còn sử dụng dây belt cho Cam và 100000 miles thay dây hết $1000. Khá uống xăng, dàn âm thanh trên tất cả các bản rất tệ.
V6 trên Pilot 2023 là động cơ DOHC làm lại mới rồi đó bạn, và không sử dụng SOHC. Động cơ mạnh êm hơn nhưng hơi uống xăng hơn Toyota HighlanderOdyssey từ 1999 là đã dùng máy V6 3.5 và vẫn cục máy đó qua từng đời xe thì cải tiến thêm chút đỉnh, tăng thêm mã lực, đến năm 2024 vẫn dùng và hứa hẹn còn dùng tiếp chục năm nữa. Kể ra đội ngũ phát triển động cơ của Honda cũng nhàn thật