Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
Đời mới thì Em chưa lái, chứ 2015 xe PCX125 Em chạy được 19000 km rồi và review như sau:
- Ưu: xe ít hao xăng, em hay đi 1 người lâu lâu mới chở vợ đi gần... khoảng 55-60km/lít, không bao giờ dưới 55, chắp kẹt xe cỡ nào, đường trường có thể 65-70km/lít; máy không cảm nhận yếu đi sau 3 năm và km như trên. Bình xăng to, đổ đầy bình đôi khi chạy 1 tháng luôn.
- Ưu: tư thế ngồi cực thoải mái trong các dòng 2 bánh dưới 150cc mà Em đã chạy; Cốp đựng đồ to... Giá lúc mua 2015 là bằng giá niêm yết, ít thấy chiếc nào của Honda mà không bị Head ăn dày, chiếc này không ăn được luôn... chắc ế quá.

- Nhược: xe nặng, 134 kg, gầm thấp nên leo lề là chạm gầm, khó xoay xở trong không gian hẹp... định trượt đuôi khi đẩy xe thì quên đi... nặng lắm.
- Nhược: máy 125 nên hơi yếu khi leo dốc hay đề pa, cá nhân Em thấy 150 mới đủ sức... đi vào hẻm, đường kín nghe tiếng máy hơi to, dòng nào cũng vậy chăng!
- Nhược: kiểu dáng theo em thì xấu?...

Xe em đi 19000 km, mới thay lọc gió lúc 12k km và 1 vỏ do cán đinh to... chưa thay gì nữa. Nên chắc cũng ăn chắc mặt bền của Honda.
Bây giờ em đang dư, vì đi làm quá gần nên đi xe đạp, xa thì đi 4 bánh... mấy tháng nay chưa chạy PCX nữa. Thanh lý 70%, mại dô...
Bình to là hư cấu rồi, bình nhỏ hơn xe lead nữa do ko hao xăng nên nghĩ nó to.
 
Hạng D
3/1/09
1.291
10.593
133
Đời mới thì Em chưa lái, chứ 2015 xe PCX125 Em chạy được 19000 km rồi và review như sau:
- Ưu: xe ít hao xăng, em hay đi 1 người lâu lâu mới chở vợ đi gần... khoảng 55-60km/lít, không bao giờ dưới 55, chắp kẹt xe cỡ nào, đường trường có thể 65-70km/lít; máy không cảm nhận yếu đi sau 3 năm và km như trên. Bình xăng to, đổ đầy bình đôi khi chạy 1 tháng luôn.
- Ưu: tư thế ngồi cực thoải mái trong các dòng 2 bánh dưới 150cc mà Em đã chạy; Cốp đựng đồ to... Giá lúc mua 2015 là bằng giá niêm yết, ít thấy chiếc nào của Honda mà không bị Head ăn dày, chiếc này không ăn được luôn... chắc ế quá.

- Nhược: xe nặng, 134 kg, gầm thấp nên leo lề là chạm gầm, khó xoay xở trong không gian hẹp... định trượt đuôi khi đẩy xe thì quên đi... nặng lắm.
- Nhược: máy 125 nên hơi yếu khi leo dốc hay đề pa, cá nhân Em thấy 150 mới đủ sức... đi vào hẻm, đường kín nghe tiếng máy hơi to, dòng nào cũng vậy chăng!
- Nhược: kiểu dáng theo em thì xấu?...

Xe em đi 19000 km, mới thay lọc gió lúc 12k km và 1 vỏ do cán đinh to... chưa thay gì nữa. Nên chắc cũng ăn chắc mặt bền của Honda.
Bây giờ em đang dư, vì đi làm quá gần nên đi xe đạp, xa thì đi 4 bánh... mấy tháng nay chưa chạy PCX nữa. Thanh lý 70%, mại dô...
kẹt xe củng hao xăng ầm ầm , 30,40 km /l
 
Hạng D
31/12/09
1.169
6.850
113
Sài Gòn
anphatsaigon.com
2018 chạy vài ngàn km là depa rung đầu.
Nếu k làm lại nồi thì chạy như chó cắn.:D vào head năm lần 7 lượt cũng thế.
Nên:
Vệ sinh và tra mỡ bố 3 càng, thay 3 lò xo bố ba càng của atila vào, ngon hơn thì thay bố airblade Thái.(
Honda PCX Hybrid 150, có anh nào khoái không?
Bố nồi zin khá cứng)
Còn không khó chịu vô cùng.
 
  • Like
Reactions: klestone and ngr040
Hạng C
5/2/09
597
4.655
93
Thằng làm chung chỗ mình mới lấy, giá 109 chai tại head lành binh thăng không phải chờ đợi gì
Đúng là cái này chỉ sơ mi hybrid tức động cơ điện chỉ khởi chạy khi tăng tốc chứ không phải hybrid như 4b.

Mình có chạy thử thấy cũng bình thường (với mình thì 2b con nào cũng như con nào vì trong thành phố hiếm lắm mới qua 60kmh

Thấy nó than biết vậy mua sh150 abs vì khi lấy thì 2 chiếc bằng giá tiền
Bạn anh bị thằng Head LBT nó lùa gà, hoặc anh ấy có độ tự sướng quá cao. Head bán em này 97 ra giấy.
 
  • Like
Reactions: solopidi
Hạng D
31/12/09
1.169
6.850
113
Sài Gòn
anphatsaigon.com
Đời mới thì Em chưa lái, chứ 2015 xe PCX125 Em chạy được 19000 km rồi và review như sau:
- Ưu: xe ít hao xăng, em hay đi 1 người lâu lâu mới chở vợ đi gần... khoảng 55-60km/lít, không bao giờ dưới 55, chắp kẹt xe cỡ nào, đường trường có thể 65-70km/lít; máy không cảm nhận yếu đi sau 3 năm và km như trên. Bình xăng to, đổ đầy bình đôi khi chạy 1 tháng luôn.
- Ưu: tư thế ngồi cực thoải mái trong các dòng 2 bánh dưới 150cc mà Em đã chạy; Cốp đựng đồ to... Giá lúc mua 2015 là bằng giá niêm yết, ít thấy chiếc nào của Honda mà không bị Head ăn dày, chiếc này không ăn được luôn... chắc ế quá.

- Nhược: xe nặng, 134 kg, gầm thấp nên leo lề là chạm gầm, khó xoay xở trong không gian hẹp... định trượt đuôi khi đẩy xe thì quên đi... nặng lắm.
- Nhược: máy 125 nên hơi yếu khi leo dốc hay đề pa, cá nhân Em thấy 150 mới đủ sức... đi vào hẻm, đường kín nghe tiếng máy hơi to, dòng nào cũng vậy chăng!
- Nhược: kiểu dáng theo em thì xấu?...

Xe em đi 19000 km, mới thay lọc gió lúc 12k km và 1 vỏ do cán đinh to... chưa thay gì nữa. Nên chắc cũng ăn chắc mặt bền của Honda.
Bây giờ em đang dư, vì đi làm quá gần nên đi xe đạp, xa thì đi 4 bánh... mấy tháng nay chưa chạy PCX nữa. Thanh lý 70%, mại dô...
Bình xăng PCX mà bác chạy 1 tháng thì xe bác chắc chỉ ra vào vài km mỗi ngày nhỉ :D
 
Hạng D
29/11/06
4.066
11.608
113
Có thêm cục pin to kềnh dưới yên đó anh, nên cốp nhỏ hơn bản Non-hybid.
Chẳng có cục pin nào đâu anh.
Chỉ có mô tơ hỗ trợ khi tăng tốc làm tăng mô men xoắn thôi.