Nói chuyện vô duyên vậy anh? Cái nghề bán hàng là làm dâu trăm họ. Không thích nghe người ta nhận xét thì kiếm nghề khác mà làm.Lên làm giám đốc sản phẩm của Honda luôn đi anh
Tui có làm nghề bán hàng đâu nhưng mà tui nghe anh kia nói tui thấy mắc cười. Sự thật tui thấy Honda mảng xe máy nó phát triển sản phẩm ở VN khá tốt, doanh số gom hết 3/4 miếng bánh thị trường VN, dòng AB cũng là một trong những dòng bán chạy chủ lực của Honda mà mấy anh OSer vẫn góp ý nhiệt tình cho cái công ty nó sống chỉ bằng việc bán xe máy (Năm 2021 hãng Honda toàn cầu chỉ có mảng xe máy là có lãi)Nói chuyện vô duyên vậy anh? Cái nghề bán hàng là làm dâu trăm họ. Không thích nghe người ta nhận xét thì kiếm nghề khác mà làm.
Tui có nói ông làm nghề bán hàng đâu. Ông kia cũng đâu có góp ý, ổng đang chê đó chứ.Tui có làm nghề bán hàng đâu nhưng mà tui nghe anh kia nói tui thấy mắc cười. Sự thật tui thấy Honda mảng xe máy nó phát triển sản phẩm ở VN khá tốt, doanh số gom hết 3/4 miếng bánh thị trường VN, dòng AB cũng là một trong những dòng bán chạy chủ lực của Honda mà mấy anh OSer vẫn góp ý nhiệt tình cho cái công ty nó sống chỉ bằng việc bán xe máy (Năm 2021 hãng Honda toàn cầu chỉ có mảng xe máy là có lãi)
Thực tế mình thấy sao nói vậy! Mình ko có khiếu mỹ thuật nên ko dám đi theo hướng thiết kế,..nên cũng ko có ý chê bai gì, chỉ phát biểu vài câu lổ mãng vậy thôi, nhưng mình thấy giới truyền thông của HVN có sự lạm dụng khái niệm "nâng cấp", "cải tiến",..qua từng năm, ngoài ra còn nhận thấy chất lượng cơ khí, thân vỏ xe cũng ngày càng tệ:Lên làm giám đốc sản phẩm của Honda luôn đi anh
- Anh có thấy con xe số nào chất lượng qua nổi chiếc Dream Thailand cách đây 30 năm chưa? con Dream chạy 100.000 km máy móc vẫn còn ngon hơn mấy con xe số bây giờ..mới chạy vài vạn km, cái này phải gọi là ko tiến mà còn lùi.
- Về hiệu quả kinh tế: con Dream già, công nghệ cách nay 30 năm, cũng chỉ uống 1L xăng cho quãng dường 50-60km, mấy con xe số bây giờ có hơn được là bao? thế thì có đáng gọi là cải tiến công nghệ mạnh mẽ ko?
- Về kiểu dáng: tuỳ theo quan điểm mỗi người, nhưng đem con Dream đặt cạnh con xe số mình vẫn thấy con Dream nó hài hoà hơn..quả thật, mấy chiếc xe bây giờ kiểu dáng của nó mình ko hiểu làm theo trường phái nào nữa,..chỉ thấy na ná các hình ảnh trong các phim hoạt hình siêu nhân nên mình nói vậy thôi,..ngược lại còn mắc phải nhược điểm là làm bùn bắn lên người ngồi trước, ngồi sau còn nhiều hơn xe kiểu dáng cũ.
- Mỗi năm nghe HVN nâng cấp,..mà buồn cười, đôi khi chỉ là sự thay đổi 1 bộ tem xe, vậy mà cũng dám nhận là nâng cấp,..nâng cấp kiểu đó hàng vạn tiệm tem xe khắp mọi miền đất nước họ nâng cấp trong vòng 1 nốt nhạc..cần gì tới cả đội ngũ ks thiết kế ngày làm việc 8 tiếng, quần quật cả năm trời,..
Xe tay ga thì bó tay với bệnh rung đầu, dàn nhựa thì ọp ẹp, bộ nồi chạy mới vài vạn km là nó kêu như cái máy chà gạo,..
Còn việc chênh lệch giữa giá xe niêm yết với giá xe tới tay NTD thể hiện sự buông lỏng, thiếu trách nhiệm của nhà sx mà ai cũng dễ nhìn thấy.
Tóm lại, với tầm nhìn thiển cận, kiến thức nông cạn, mình chỉ có vài lời nhận xét thô thiển về xe HVN vậy thôi, chứ hoàn toàn không có ý dìm hàng gì cả, nếu có lời nào mạo phạm mong anh bỏ quá cho ạ! Mình cũng đang dùng xe của Honda, nhưng là chiếc Dream cà tàng mà thôi! và sắp tới chắc cũng phải chia tay với chiếc xe gắn máy rồi.
Mình đi ba đời xe Honda, chiếc đầu Dream Thái, sau đến Future Neo, AB 125 VN chiếc nào cũng qua 100k km hiện vẫn đang tiếp tục chạy tốt, ngoại trừ một số phụ kiện như nhông sên dĩa của con Fu hay bộ nồi AB có vấn đề ra thì động cơ Honda phải nói là rất bền bĩ và lành.Thực tế mình thấy sao nói vậy! Mình ko có khiếu mỹ thuật nên ko dám đi theo hướng thiết kế,..nên cũng ko có ý chê bai gì, chỉ phát biểu vài câu lổ mãng vậy thôi, nhưng mình thấy giới truyền thông của HVN có sự lạm dụng khái niệm "nâng cấp", "cải tiến",..qua từng năm, ngoài ra còn nhận thấy chất lượng cơ khí, thân vỏ xe cũng ngày càng tệ:
- Anh có thấy con xe số nào chất lượng qua nổi chiếc Dream Thailand cách đây 30 năm chưa? con Dream chạy 100.000 km máy móc vẫn còn ngon hơn mấy con xe số bây giờ..mới chạy vài vạn km, cái này phải gọi là ko tiến mà còn lùi.
- Về hiệu quả kinh tế: con Dream già, công nghệ cách nay 30 năm, cũng chỉ uống 1L xăng cho quãng dường 50-60km, mấy con xe số bây giờ có hơn được là bao? thế thì có đáng gọi là cải tiến công nghệ mạnh mẽ ko?
- Về kiểu dáng: tuỳ theo quan điểm mỗi người, nhưng đem con Dream đặt cạnh con xe số mình vẫn thấy con Dream nó hài hoà hơn..quả thật, mấy chiếc xe bây giờ kiểu dáng của nó mình ko hiểu làm theo trường phái nào nữa,..chỉ thấy na ná các hình ảnh trong các phim hoạt hình siêu nhân nên mình nói vậy thôi,..ngược lại còn mắc phải nhược điểm là làm bùn bắn lên người ngồi trước, ngồi sau còn nhiều hơn xe kiểu dáng cũ.
- Mỗi năm nghe HVN nâng cấp,..mà buồn cười, đôi khi chỉ là sự thay đổi 1 bộ tem xe, vậy mà cũng dám nhận là nâng cấp,..nâng cấp kiểu đó hàng vạn tiệm tem xe khắp mọi miền đất nước họ nâng cấp trong vòng 1 nốt nhạc..cần gì tới cả đội ngũ ks thiết kế ngày làm việc 8 tiếng, quần quật cả năm trời,..
Xe tay ga thì bó tay với bệnh rung đầu, dàn nhựa thì ọp ẹp, bộ nồi chạy mới vài vạn km là nó kêu như cái máy chà gạo,..
Còn việc chênh lệch giữa giá xe niêm yết với giá xe tới tay NTD thể hiện sự buông lỏng, thiếu trách nhiệm của nhà sx mà ai cũng dễ nhìn thấy.
Tóm lại, với tầm nhìn thiển cận, kiến thức nông cạn, mình chỉ có vài lời nhận xét thô thiển về xe HVN vậy thôi, chứ hoàn toàn không có ý dìm hàng gì cả, nếu có lời nào mạo phạm mong anh bỏ quá cho ạ! Mình cũng đang dùng xe của Honda, nhưng là chiếc Dream cà tàng mà thôi! và sắp tới chắc cũng phải chia tay với chiếc xe gắn máy rồi.
Thiếu 1 cái nữa là pô xe phọt khói vào mặt người đứng sau, con dream 15 năm tuổi của em vẫn 50km/lít .Thực tế mình thấy sao nói vậy! Mình ko có khiếu mỹ thuật nên ko dám đi theo hướng thiết kế,..nên cũng ko có ý chê bai gì, chỉ phát biểu vài câu lổ mãng vậy thôi, nhưng mình thấy giới truyền thông của HVN có sự lạm dụng khái niệm "nâng cấp", "cải tiến",..qua từng năm, ngoài ra còn nhận thấy chất lượng cơ khí, thân vỏ xe cũng ngày càng tệ:
- Anh có thấy con xe số nào chất lượng qua nổi chiếc Dream Thailand cách đây 30 năm chưa? con Dream chạy 100.000 km máy móc vẫn còn ngon hơn mấy con xe số bây giờ..mới chạy vài vạn km, cái này phải gọi là ko tiến mà còn lùi.
- Về hiệu quả kinh tế: con Dream già, công nghệ cách nay 30 năm, cũng chỉ uống 1L xăng cho quãng dường 50-60km, mấy con xe số bây giờ có hơn được là bao? thế thì có đáng gọi là cải tiến công nghệ mạnh mẽ ko?
- Về kiểu dáng: tuỳ theo quan điểm mỗi người, nhưng đem con Dream đặt cạnh con xe số mình vẫn thấy con Dream nó hài hoà hơn..quả thật, mấy chiếc xe bây giờ kiểu dáng của nó mình ko hiểu làm theo trường phái nào nữa,..chỉ thấy na ná các hình ảnh trong các phim hoạt hình siêu nhân nên mình nói vậy thôi,..ngược lại còn mắc phải nhược điểm là làm bùn bắn lên người ngồi trước, ngồi sau còn nhiều hơn xe kiểu dáng cũ.
- Mỗi năm nghe HVN nâng cấp,..mà buồn cười, đôi khi chỉ là sự thay đổi 1 bộ tem xe, vậy mà cũng dám nhận là nâng cấp,..nâng cấp kiểu đó hàng vạn tiệm tem xe khắp mọi miền đất nước họ nâng cấp trong vòng 1 nốt nhạc..cần gì tới cả đội ngũ ks thiết kế ngày làm việc 8 tiếng, quần quật cả năm trời,..
Xe tay ga thì bó tay với bệnh rung đầu, dàn nhựa thì ọp ẹp, bộ nồi chạy mới vài vạn km là nó kêu như cái máy chà gạo,..
Còn việc chênh lệch giữa giá xe niêm yết với giá xe tới tay NTD thể hiện sự buông lỏng, thiếu trách nhiệm của nhà sx mà ai cũng dễ nhìn thấy.
Tóm lại, với tầm nhìn thiển cận, kiến thức nông cạn, mình chỉ có vài lời nhận xét thô thiển về xe HVN vậy thôi, chứ hoàn toàn không có ý dìm hàng gì cả, nếu có lời nào mạo phạm mong anh bỏ quá cho ạ! Mình cũng đang dùng xe của Honda, nhưng là chiếc Dream cà tàng mà thôi! và sắp tới chắc cũng phải chia tay với chiếc xe gắn máy rồi.
Con ADV này gắn 3 cái thùng nữa, đi bụi sướngMong chờ ADV 150 nó cập nhật máy mà vẫn chưa có. AB 160 ra với tình trạng xe ga đang độn giá thế này thì ae nên tham khảo Vario 160 cho nó trẻ trâu.