Xấu đẹp là quan điểm cá nhân, a thấy xấu thì kệ a, tôi thấy đẹp.xấu đau xấu đớn thiết kế kiểu Nhật Bổn mà bảo đẹp, nội thất đẹp cũng lạ với gu của bác
- Tags
- honda honda cr-v honda sensing
Qua đây mới thấy đội truyền thông của Ford VN hoạt động như shit, Toyota và Honda tập trung quảng bá rất mạnh cho hệ thống TSS và Sensing của họ, trong khi đó tất cả các tính năng này hầu như đều đã có sẵn trên Ford Everest Titanium, Ranger Wildtrak, Ranger Raptor từ năm 2018 nhưng ít ai biết và hệ thống này của Ford cũng không được đặt tên, ai biết thì biết không biết thì thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Xấu đẹp là quan điểm cá nhân thôi, nhưng phải khẳng định crv là con cuv loanh quanh 1 tỷ lái đã nhất.Xấu đẹp là quan điểm cá nhân, a thấy xấu thì kệ a, tôi thấy đẹp.
Lái đã cũng là quan điểm cá nhân thôi a, cá nhân mình thấy CRV lái không đã bằng CX5 và CX8 bản 2.5L, vì động cơ 1.5T bị lag Turbo và hộp số CVT tăng tốc rất chán.Xấu đẹp là quan điểm cá nhân thôi, nhưng phải khẳng định crv là con cuv loanh quanh 1 tỷ lái đã nhất.
Em thì thấy volang crv nó thật , chính xác còn đi phố đúng là hơi ỳ và ồn, còn nếu đúng xe bốc thì cx5 bốc nhất do máy 2.5 và xác nhẹ còn cx8 em đang đi thấy volang nó hơi nặng và ko bốc như cx5 nhưng được cái mịn và chính xác.Còn xét về độ cách âm thì em thấy cx8 ổn hơn crv và cx5.Lái đã cũng là quan điểm cá nhân thôi a, cá nhân mình thấy CRV lái không đã bằng CX5 và CX8 bản 2.5L, vì động cơ 1.5T bị lag Turbo và hộp số CVT tăng tốc rất chán.
Raptor dau có bác, wildtrack mới có heheQua đây mới thấy đội truyền thông của Ford VN hoạt động như shit, Toyota và Honda tập trung quảng bá rất mạnh cho hệ thống TSS và Sensing của họ, trong khi đó tất cả các tính năng này hầu như đều đã có sẵn trên Ford Everest Titanium, Ranger Wildtrak, Ranger Raptor từ năm 2018 nhưng ít ai biết và hệ thống này của Ford cũng không được đặt tên, ai biết thì biết không biết thì thôi.
Mình thấy đẹp mừ. Xe dòng C mình chỉ thích duy nhất em nó.xấu đau xấu đớn thiết kế kiểu Nhật Bổn mà bảo đẹp, nội thất đẹp cũng lạ với gu của bác
Chắc do để Econ đấy Bác. CRV 188 mã, moment xoắn cực đại ở tua thấp nên khá bốc.E thắc mắc là nhièu ng chê máy crv yếu, 1 số người review lại khen bốc mạnh... ko hiểu đâu đúng luôn
1/ Công suất Yếu: thế là đủ dùng, đi phố, cao tốc đều đủ, ở Mỹ người ta toàn cao tốc còn OK, huống hồ VN đâu có đường để chạy. Chở 5 full tải cũng vừa đủ đối với mình. CRV-không phải xe tải dùng chở hàng.
2/ Đẹp xấu: tùy mỗi cá nhân, nhưng CRV vẫn có nét riêng.
3/ Cảm giác lái, người ngồi sau thấy thoải mái là được, chứ bới lông tìm vết thì Q7, Mer giá gấp đôi mà nhiều người vẫn tìm chỗ chê đấy thôi, có hài lòng đâu.
2/ Đẹp xấu: tùy mỗi cá nhân, nhưng CRV vẫn có nét riêng.
3/ Cảm giác lái, người ngồi sau thấy thoải mái là được, chứ bới lông tìm vết thì Q7, Mer giá gấp đôi mà nhiều người vẫn tìm chỗ chê đấy thôi, có hài lòng đâu.