Đúng r anh, sườn ngang, pô vắt, yên sau cong lên, hồi đó có mấy chiếc đời 78 79 gì đó, chiếc của mình ngon nhứt đời 81 luôn, sau ông già thấy kg đi nữa bán luôn, giờ nghĩ lại tiếc ghêDax là con Chaly cho nam phải ko anh , con đó nhìn quả bô cao ngầu vãi .
Hay quá a ơi, sao a kg vô sớm cáp độ với a Ban dùm e cái kkkHead ăn có nhõn 40 triệu chưa tính hoa hồng của hãng...
View attachment 2549558
Gắn để tựa lưng. Chở con nó ngồi hay ngã sau khi đề paSh300 đời cũ ( 2007) bị cái bệnh nồi gào rú , bi nồi cũng kém , dây curoa cũng ngắn hơn so với forza 250 nên tuy là 300 mà lại ko alavus bằng forza
Lúc mới ra cũng tậu 1 con màu vỏ dưa , đi chán quá đưa cho Thành Trung mua cái nồi và bi Malossi thay vào , cân bi mấy gam cmjd ,đi cũng thấy vút vút được tí , dưng sau chơi con silverwing thì giải cmn tán con đấy luôn vì sh ko có cửa nẻo gì cả .
Con silverwing cốp to đùng ngã ngửa dồi còn giề mà phải gắn thùng sau thế anh Xanh chủ tịt ?
Pô cao,có đời cái yên nó ngồi đc 1 người phía sau giống tựa lưng cũng cao vút. Xưa em với ông anh hay lấy con này cầm cây 631 đi lang thang trong Bình Hưng Hòa bắn chim, ổng chở em ngồi sau trên cái gù ôm cây súng thốn cả đít.Dax là con Chaly cho nam phải ko anh , con đó nhìn quả bô cao ngầu vãi .
Adu mạnh dzữ , mà mua xe rằm tháng 7 ko được bớt đồng nào hảHead ăn có nhõn 40 triệu chưa tính hoa hồng của hãng...
View attachment 2549558
Hó hó , quả ghế bành phía sau ngồi phê vãi , có lần vô tình mình chở 1 mái bai bằng con này , lúc lên xe mình đá chống nghiêng dìu em leo lên ghế sau , sau khi yên vị lướt qua vài con phố , gió hiu hiu lãng moạn , mái bai hơi đổ người xuống và gác cặp vếu lên vai mình , lúc đó thầm cám ơn ông bà bô đã nuôi mình cao to chứ hệ thấp bé nhẹ cân chả may vếu nó gác thẳng vào đầu thì có mà lõm óc .Gắn để tựa lưng. Chở con nó ngồi hay ngã sau khi đề pa
Ko có hình là xlHó hó , quả ghế bành phía sau ngồi phê vãi , có lần vô tình mình chở 1 mái bai bằng con này , lúc lên xe mình đá chống nghiêng dìu em leo lên ghế sau , sau khi yên vị lướt qua vài con phố , gió hiu hiu lãng moạn , mái bai hơi đổ người xuống và gác cặp vếu lên vai mình , lúc đó thầm cám ơn ông bà bô đã nuôi mình cao to chứ hệ thấp bé nhẹ cân chả may vếu nó gác thẳng vào đầu thì có mà lõm óc .
Trên này nhiều nhen a! Đừng chạm vào nỗi đau đã được chôn dấu nhiêu năm!Con này đúng giá niêm yết thì ngon, cao hơn thì không ngon dù chỉ 1triệu...
Mỗi lần thấy xe mới về mà bị kê giá là mình nhớ tới con Captiva hồi 2007, niềm thương đau khóc hận cho những ai bỏ thêm 2000 tới 3000usd .... để được mua
Lâu mới có cái thớt về xe mà rôm rả, quên đi con Cô vi đang hoành hành.
Nhớ tới kỷ niệm xe PKL và bằng A2 của em nó gian truân vất vả biết bao. Quãng hơn chục năm về trước mê xe PKL mà ko có bằng lái lọ mọ quen biết nhờ làm bằng A2 theo diện trong ngành, trước đó mấy anh em chơi cùng làm ngon ơ, tới khi em gần thi thì bắt phải có xác nhận của thủ trưởng cơ quan và hình thẻ mặc quân phục chứ ko cho xác nhận hình dân sự nữa. Vậy là tới ngày thi cũng mượn đồ ngành vào thi và nợ giấy xác nhận. Xong xuôi cả tháng ko ra được bằng lái, cũng may nhờ chỗ uy tín nên anh em trả lại tiền, em nhớ hồi đó là 3,5 triệu.
Sau này tự nhiên thích con SH300 chính chủ biển Hải Phòng của 1 bác trên OF nên liều mua về chạy. Lại còn đi sang tên chính chủ mới đau. Rút hồ sơ nộp lên Lý Thường Kiệt thì xe gốc SG, mua bán sang tên qua mấy quận. Bọn GT nó hành em thấy mẹ do thiếu giấy tờ. Bực mình đi về thì đúng ngày đầu tiên triển khai đội 141 nên bị giam xe do chạy xe PKL ko bảng số,ko bằng lái. Lại nhờ vả để lấy xe ra sớm rồi mất thêm mấy triệu nhờ cò đăng ký xe. Vào tên em chạy được thời gian thì chuyển nhà vào SG bỏ xe chẳng đụng tới mấy. Sau lại gửi xe ra HN bán.
Năm 2020 rảnh rỗi lại máu chơi xe nhưng quyết định phải làm bằng lái cho đàng hoàng nên nộp hồ sơ thi, đâu có 1,2tr là xong. Cầm tấm bằng trên tay lại hăm hở online tìm hiểu các dòng xe PKL phù hợp với mình. Vợ em nó cằn nhằn lên xuống vì cái tội này ha ha. Sau rốt tới giờ vẫn chưa mua xe luôn. Mà tự nhiên cũng hết đam mê với xe. Ông bạn đi thi với em cũng máu lửa lắm mà làm cái bàng xong để đó chứ lâu nay ko thấy chém về xe PKL nữa rồi.
Vậy là gần 15 năm giấc mơ sở hữu xe PKL với bằng lái hợp pháp của em vẫn chưa đạt được. Hết bố nó tuổi trẻ, đam mê và sở thích.
Nhớ tới kỷ niệm xe PKL và bằng A2 của em nó gian truân vất vả biết bao. Quãng hơn chục năm về trước mê xe PKL mà ko có bằng lái lọ mọ quen biết nhờ làm bằng A2 theo diện trong ngành, trước đó mấy anh em chơi cùng làm ngon ơ, tới khi em gần thi thì bắt phải có xác nhận của thủ trưởng cơ quan và hình thẻ mặc quân phục chứ ko cho xác nhận hình dân sự nữa. Vậy là tới ngày thi cũng mượn đồ ngành vào thi và nợ giấy xác nhận. Xong xuôi cả tháng ko ra được bằng lái, cũng may nhờ chỗ uy tín nên anh em trả lại tiền, em nhớ hồi đó là 3,5 triệu.
Sau này tự nhiên thích con SH300 chính chủ biển Hải Phòng của 1 bác trên OF nên liều mua về chạy. Lại còn đi sang tên chính chủ mới đau. Rút hồ sơ nộp lên Lý Thường Kiệt thì xe gốc SG, mua bán sang tên qua mấy quận. Bọn GT nó hành em thấy mẹ do thiếu giấy tờ. Bực mình đi về thì đúng ngày đầu tiên triển khai đội 141 nên bị giam xe do chạy xe PKL ko bảng số,ko bằng lái. Lại nhờ vả để lấy xe ra sớm rồi mất thêm mấy triệu nhờ cò đăng ký xe. Vào tên em chạy được thời gian thì chuyển nhà vào SG bỏ xe chẳng đụng tới mấy. Sau lại gửi xe ra HN bán.
Năm 2020 rảnh rỗi lại máu chơi xe nhưng quyết định phải làm bằng lái cho đàng hoàng nên nộp hồ sơ thi, đâu có 1,2tr là xong. Cầm tấm bằng trên tay lại hăm hở online tìm hiểu các dòng xe PKL phù hợp với mình. Vợ em nó cằn nhằn lên xuống vì cái tội này ha ha. Sau rốt tới giờ vẫn chưa mua xe luôn. Mà tự nhiên cũng hết đam mê với xe. Ông bạn đi thi với em cũng máu lửa lắm mà làm cái bàng xong để đó chứ lâu nay ko thấy chém về xe PKL nữa rồi.
Vậy là gần 15 năm giấc mơ sở hữu xe PKL với bằng lái hợp pháp của em vẫn chưa đạt được. Hết bố nó tuổi trẻ, đam mê và sở thích.