"Thạch Honda VN" mà bác không hiểu ah ???thui suy nghĩ từ từ mà hiểu bác ui ^^modles nói:Bác Trung bị sao vậy ??, mình nói coi chừng đó là ốc lô bị thay mà (cho nên mới bị sét gỉ như thế) , ốc zin là ốc lục giác sẽ tốt hơn.....đúng không,
Nhưng cái quan trọng là chuyện khác, chất lượng tổng thể kìa, chứ con ốc mà nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ.... từ từ sẽ có các phản ánh khác to tát hơn....
Mình không hiểu "Thạch Honda VN" là gì.........và dùng chữ này rất vô nghĩa ở đây.....hehehe
Bác có lộn với ông KS Tạch của Toyota VN không .....................kakakakaa...nếu có chụp mũ mình thì cũng chụp sao cho hay tý nhá..........
Mấy người như bác em gặp nhìu rồi =)) chất lượng tồng thể thì sao ??? phản ảnh xe nó thế nào hả bác ??? ( báo có đang mấy vụ SH italy nó hư cháy xe đó , bác phản ánh gì ??? =>>> do xăng VN dỏm đúng kg ??? =)) kaka , ủa xăng VN dỏm thì xe italy hay VN nó cũng cháy ah bác ui ) =))
Xe VN nó dễ hư đúng không ??? xe italy nó không dễ hư hả bác ??? rồi sao nữa bác ??? xe VN nó rẻ tiền nên nó dỏm hơn xe nhập đúng kg ??? rùi sao nữa ^^ ====>>>> Nói chung là Honda nó dỏm hơn chiếc Suzuki của bác đúng không =))
Bác thích chê cứ tiếp tục chê hen =)) Xin lỗi bác , bác đâu có giỏi hơn thằng giám đốc Honda VN đâu mà lên chê rồi nói thế này nọ ^^ Honda VN nó bỏ tiền nó sản xuất cái đồ dỏm , cái đồ ai cũng chê để nó phá sản hả bác ??? Vì thế Honda VN ngày càng lớn mạnh còn bác thì thế nào tự hiểu hen ^^
Em nên khuyên bác tẩy chay hàng VN đi bác ui , cứ cái gì của VN thì bỏ hết xài hàng nhập cho đỡ mắc công chê hen bác ^^
Last edited by a moderator: