Hạng D
15/6/11
1.237
24
38
modles nói:
Bác Trung bị sao vậy ??, mình nói coi chừng đó là ốc lô bị thay mà (cho nên mới bị sét gỉ như thế) , ốc zin là ốc lục giác sẽ tốt hơn.....đúng không,

Nhưng cái quan trọng là chuyện khác, chất lượng tổng thể kìa, chứ con ốc mà nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ.... từ từ sẽ có các phản ánh khác to tát hơn....

Mình không hiểu "Thạch Honda VN" là gì.........và dùng chữ này rất vô nghĩa ở đây.....hehehe
Bác có lộn với ông KS Tạch của Toyota VN không .....................kakakakaa...nếu có chụp mũ mình thì cũng chụp sao cho hay tý nhá..........
"Thạch Honda VN" mà bác không hiểu ah ???thui suy nghĩ từ từ mà hiểu bác ui ^^
Mấy người như bác em gặp nhìu rồi =)) chất lượng tồng thể thì sao ??? phản ảnh xe nó thế nào hả bác ??? ( báo có đang mấy vụ SH italy nó hư cháy xe đó , bác phản ánh gì ??? =>>> do xăng VN dỏm đúng kg ??? =)) kaka , ủa xăng VN dỏm thì xe italy hay VN nó cũng cháy ah bác ui ) =))
Xe VN nó dễ hư đúng không ??? xe italy nó không dễ hư hả bác ??? rồi sao nữa bác ??? xe VN nó rẻ tiền nên nó dỏm hơn xe nhập đúng kg ??? rùi sao nữa ^^ ====>>>> Nói chung là Honda nó dỏm hơn chiếc Suzuki của bác đúng không =))
Bác thích chê cứ tiếp tục chê hen =)) Xin lỗi bác , bác đâu có giỏi hơn thằng giám đốc Honda VN đâu mà lên chê rồi nói thế này nọ ^^ Honda VN nó bỏ tiền nó sản xuất cái đồ dỏm , cái đồ ai cũng chê để nó phá sản hả bác ??? Vì thế Honda VN ngày càng lớn mạnh còn bác thì thế nào tự hiểu hen ^^
Em nên khuyên bác tẩy chay hàng VN đi bác ui , cứ cái gì của VN thì bỏ hết xài hàng nhập cho đỡ mắc công chê hen bác ^^
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
http://autopro.com.vn/201...ng-nhieu-khac-biet.chn
...
...
Vận hành: SH 2012 trọng lượng giảm ít, công suất thì giảm nhiều​
Trọng lượng SH 2012 được giảm xuống 134kg, ít hơn 6kg so với chiếc 2011. Giảm trọng lượng, động cơ của chiếc xe 150cc đời 2012 cũng giảm 1,1 mã lực (14,4 mã lực) và Mô men xoắn thấp hơn 0,8 Nm.​
Kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến, SH 2012 cho người lái 1 cảm giác thoải mái khi điều khiển, khởi động nhẹ nhàng chứ không gằn, ăn ga và lướt đi tương đối nhẹ nhàng. Trong khi SH 2011 đề máy kêu khá to, ga lỏng, đi tốc độ chậm có tiếng gằn, đến khi di chuyển với tốc độ trên 30km/h mới thấy cảm giác thoát máy.


Ở tốc độ 30km/h trở lên, SH 2011 thực sự thốc và khỏe, trong khi SH 2012 lại đi êm ngay từ những pha bứt ban đầu và bị gằn khi đi tốc độ trên 60km/h. Ngoài yếu thế về sức mạnh tăng tốc so với SH 2011, chiếc xe Việt Nam còn phát ra tiếng ồn từ bộ côn và hệ truyền động khi tăng tốc đột ngột.
Hệ thống giảm xóc SH 2012 cứng hơn SH 2011, điều đó được khẳng định khi thử nghiệm 2 chiếc xe cùng trên đường xấu.
Về tiêu thụ nhiên liệu, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu của SH 2012 cho mức tiêu thụ mà dòng xe SH trước đây phải chào thua: 2,9l/100km đường hỗn hợp. Trong khi chiếc SH 2011 tiêu thụ gần 4 lít/100km.

Honda SH 2012 tiết kiệm cho bạn 1,1L/100km so với SH 2011

Cùng tên nhưng nhiều khác biệt​
Cùng thương hiệu SH nhưng giờ đây, với giá 79,99 triệu đồng, rẻ hơn gần 50 triệu đồng so với mẫu SH 150i 2011 nhập khẩu trước đây, SH đã nằm trong tầm với của nhiều người yêu thích nhãn hiệu này.
Chất lượng, độ bền bỉ thì phải cần có thời gian để đánh giá, nhưng ở thời điểm hiện tại, chắc những người định mua SH nhập cũng phải suy nghĩ lại với sự xuất hiện của Honda SH 2012. Không chỉ "lên gối" với người anh em của mình, SH 2012 còn là đòn đánh trực diện của Honda vào phân khúc thị trường xe ga cao cấp mà Piaggio đang có ưu thế với những cái tên như: Liberty, Vespa LX, Vespa S...
Vậy, Honda SH 2012 - Tại sao không?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/11/07
189
5
18
Trung_R8 nói:
modles nói:
Bác Trung bị sao vậy ??, mình nói coi chừng đó là ốc lô bị thay mà (cho nên mới bị sét gỉ như thế) , ốc zin là ốc lục giác sẽ tốt hơn.....đúng không,

Nhưng cái quan trọng là chuyện khác, chất lượng tổng thể kìa, chứ con ốc mà nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ.... từ từ sẽ có các phản ánh khác to tát hơn....

Mình không hiểu "Thạch Honda VN" là gì.........và dùng chữ này rất vô nghĩa ở đây.....hehehe
Bác có lộn với ông KS Tạch của Toyota VN không .....................kakakakaa...nếu có chụp mũ mình thì cũng chụp sao cho hay tý nhá..........
"Thạch Honda VN" mà bác không hiểu ah ???thui suy nghĩ từ từ mà hiểu bác ui ^^
Mấy người như bác em gặp nhìu rồi =)) chất lượng tồng thể thì sao ??? phản ảnh xe nó thế nào hả bác ??? ( báo có đang mấy vụ SH italy nó hư cháy xe đó , bác phản ánh gì ??? =>>> do xăng VN dỏm đúng kg ??? =)) kaka , ủa xăng VN dỏm thì xe italy hay VN nó cũng cháy ah bác ui ) =))
Xe VN nó dễ hư đúng không ??? xe italy nó không dễ hư hả bác ??? rồi sao nữa bác ??? xe VN nó rẻ tiền nên nó dỏm hơn xe nhập đúng kg ??? rùi sao nữa ^^ ====>>>> Nói chung là Honda nó dỏm hơn chiếc Suzuki của bác đúng không =))
Bác thích chê cứ tiếp tục chê hen =)) Xin lỗi bác , bác đâu có giỏi hơn thằng giám đốc Honda VN đâu mà lên chê rồi nói thế này nọ ^^ Honda VN nó bỏ tiền nó sản xuất cái đồ dỏm , cái đồ ai cũng chê để nó phá sản hả bác ??? Vì thế Honda VN ngày càng lớn mạnh còn bác thì thế nào tự hiểu hen ^^
Em nên khuyên bác tẩy chay hàng VN đi bác ui , cứ cái gì của VN thì bỏ hết xài hàng nhập cho đỡ mắc công chê hen bác ^^

Sao đọc bài này em thấy bác cay cú ghê :) đây mới thực sự là cay cú, đối với em thì xe nào tốt thì múc, không quảng cáo không công hay ủng hộ hết mình thương hiệu nào cả vì nó phục vụ mình chứ mình chả phải con cái hay đệ tử của nó, và cũng không bao giờ tự vẽ bùa mà đeo.

Quay lại chủ đề chính đi bác Trung ơi, bàn về xăng còn lòi ra khối chuyện về chất lượng Việt Nam nữa, em nhức đầu rùi....tha cho em...........:)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/3/10
463
25
28
Cái con ốc rỉ sét là do chủ thớt gắn đồ chơi inox dỏm nên nó sét thôi.
 
Hạng D
15/6/11
1.237
24
38
modles nói:
Trung_R8 nói:
modles nói:
Bác Trung bị sao vậy ??, mình nói coi chừng đó là ốc lô bị thay mà (cho nên mới bị sét gỉ như thế) , ốc zin là ốc lục giác sẽ tốt hơn.....đúng không,

Nhưng cái quan trọng là chuyện khác, chất lượng tổng thể kìa, chứ con ốc mà nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ.... từ từ sẽ có các phản ánh khác to tát hơn....

Mình không hiểu "Thạch Honda VN" là gì.........và dùng chữ này rất vô nghĩa ở đây.....hehehe
Bác có lộn với ông KS Tạch của Toyota VN không .....................kakakakaa...nếu có chụp mũ mình thì cũng chụp sao cho hay tý nhá..........
"Thạch Honda VN" mà bác không hiểu ah ???thui suy nghĩ từ từ mà hiểu bác ui ^^
Mấy người như bác em gặp nhìu rồi =)) chất lượng tồng thể thì sao ??? phản ảnh xe nó thế nào hả bác ??? ( báo có đang mấy vụ SH italy nó hư cháy xe đó , bác phản ánh gì ??? =>>> do xăng VN dỏm đúng kg ??? =)) kaka , ủa xăng VN dỏm thì xe italy hay VN nó cũng cháy ah bác ui ) =))
Xe VN nó dễ hư đúng không ??? xe italy nó không dễ hư hả bác ??? rồi sao nữa bác ??? xe VN nó rẻ tiền nên nó dỏm hơn xe nhập đúng kg ??? rùi sao nữa ^^ ====>>>> Nói chung là Honda nó dỏm hơn chiếc Suzuki của bác đúng không =))
Bác thích chê cứ tiếp tục chê hen =)) Xin lỗi bác , bác đâu có giỏi hơn thằng giám đốc Honda VN đâu mà lên chê rồi nói thế này nọ ^^ Honda VN nó bỏ tiền nó sản xuất cái đồ dỏm , cái đồ ai cũng chê để nó phá sản hả bác ??? Vì thế Honda VN ngày càng lớn mạnh còn bác thì thế nào tự hiểu hen ^^
Em nên khuyên bác tẩy chay hàng VN đi bác ui , cứ cái gì của VN thì bỏ hết xài hàng nhập cho đỡ mắc công chê hen bác ^^

Sao đọc bài này em thấy bác cay cú ghê :) đây mới thực sự là cay cú, đối với em thì xe nào tốt thì múc, không quảng cáo không công hay ủng hộ hết mình thương hiệu nào cả vì nó phục vụ mình chứ mình chả phải con cái hay đệ tử của nó, và cũng không bao giờ tự vẽ bùa mà đeo.

Quay lại chủ đề chính đi bác Trung ơi, bàn về xăng còn lòi ra khối chuyện về chất lượng Việt Nam nữa, em nhức đầu rùi....tha cho em...........:)
Dạ em đang cay cú mà bác , mà em cay cú bác đó , bác chưa biết ah , nghe bác chém mà em cay cú mà bác vẫn chưa hiểu ah @@ Topic người ta nói về SH thì bác chơi Suzuki vô đây chi =)) chém cho có doanh số lên hạng hả bác =)) thiệt tình là po1 tay với bác @@ thấy bác chém mà em cứ tưởng tượng bác đang đi cái xe bác tự chế ra mới hoàn hảo đó =)) thôi đây là comment cuối em nói về bác , giờ bác tự do chém hen ^^ chúc bác<span style=""color: #ff0000;""> " Thạch Honda VN " </span>chém nhiệt tình ^^
 
19/1/11
51
0
0
11
Trung_R8 nói:
modles nói:
Bác Trung bị sao vậy ??, mình nói coi chừng đó là ốc lô bị thay mà (cho nên mới bị sét gỉ như thế) , ốc zin là ốc lục giác sẽ tốt hơn.....đúng không,

Nhưng cái quan trọng là chuyện khác, chất lượng tổng thể kìa, chứ con ốc mà nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ.... từ từ sẽ có các phản ánh khác to tát hơn....

Mình không hiểu "Thạch Honda VN" là gì.........và dùng chữ này rất vô nghĩa ở đây.....hehehe
Bác có lộn với ông KS Tạch của Toyota VN không .....................kakakakaa...nếu có chụp mũ mình thì cũng chụp sao cho hay tý nhá..........
"Thạch Honda VN" mà bác không hiểu ah ???thui suy nghĩ từ từ mà hiểu bác ui ^^
Mấy người như bác em gặp nhìu rồi =)) chất lượng tồng thể thì sao ??? phản ảnh xe nó thế nào hả bác ??? ( báo có đang mấy vụ SH italy nó hư cháy xe đó , bác phản ánh gì ??? =>>> do xăng VN dỏm đúng kg ??? =)) kaka , ủa xăng VN dỏm thì xe italy hay VN nó cũng cháy ah bác ui ) =))
Xe VN nó dễ hư đúng không ??? xe italy nó không dễ hư hả bác ??? rồi sao nữa bác ??? xe VN nó rẻ tiền nên nó dỏm hơn xe nhập đúng kg ??? rùi sao nữa ^^ ====>>>> Nói chung là Honda nó dỏm hơn chiếc Suzuki của bác đúng không =))
Bác thích chê cứ tiếp tục chê hen =)) Xin lỗi bác , bác đâu có giỏi hơn thằng giám đốc Honda VN đâu mà lên chê rồi nói thế này nọ ^^ Honda VN nó bỏ tiền nó sản xuất cái đồ dỏm , cái đồ ai cũng chê để nó phá sản hả bác ??? Vì thế Honda VN ngày càng lớn mạnh còn bác thì thế nào tự hiểu hen ^^
Em nên khuyên bác tẩy chay hàng VN đi bác ui , cứ cái gì của VN thì bỏ hết xài hàng nhập cho đỡ mắc công chê hen bác ^^
Em biết bác đang muốn mua một em này, em cũng thế, nhưng chờ mua đúng giá :)
Theo dõi liên tục thớt này, em nghĩ bác modles đâu phải tẩy chay Sh 2012, bác ấy chỉ nói đại ý Sh giá rẻ và chất lượng cũng có kém hơn (do HonDa phân cấp chất lượng).
Em cũng nghĩ như vậy, còn mua dùng tùy theo ý thích và khả năng của từng người
 
Hạng B2
30/11/07
189
5
18
Cảm ơn bác Cuuho pjico don đã hiểu ý em, em chỉ cần trong Topic này 1 người như bác là được, chuyện chỉ có vậy thôi mà xé to quá.....Đã nói là em có tiền cũng sẽ mua 1 em vì giá mềm và phọt sang hơn AB, Lead hay PCX, và nghi ngờ chiếc xe bỉ gỉ sét là do ốc lô chứ không phải ốc zin .....vậy mà cũng còn cay cú.........lạ thiệt..... Nhiều người khi nói đụng tới Honda thì giãy đành đạch ra, bênh vực Honda còn hơn cả thân phụ mình, chả trách sao nó cứ ngồi trên đầu trên cổ mình, móc túi mình trắng trợn mà vẫn cứ ca ngợi nó. Nhà ai chả có xe Honda, nhưng cũng có chiếc tốt chiếc xấu chứ đâu phải chiếc xe Honda nào cũng bằng vàng......mà người có tư tưởng này em lại gặp rất nhiều, đáng buồn thay.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/4/10
4.083
0
38
Quyết mua lại chiếc Sh-125i mẫu mới 2012 rao 67 chai chạy cho biết thì alo nghe báo bán sáng qua rồi, xe hot thiệt.
 
Hạng B2
24/10/11
481
0
18
A2.0 nói:
Từng chơi đủ loại xe tay ga từ 1999 tới giờ, em vẫn vote cho SH VN, món hời ngon bổ rẻ!

Mua chưa bác S.?

@all: Em quất em này lúc vừa launch, em chạy đã được 3 tuần gần 400km rồi. Nói chung, ổn trong tầm giá... Lúc em mua 91.5 tr bao giấy. Chỉ buồn là Honda có thể để cho Head nó nâng giá lên hết 5.5tr (vì giá xe chỉ 80tr + Trước bạ 4tr + phí biển số 2tr = 86tr). Sau này nếu có thời gian sẽ góp thêm 1 bài review ngắn ( đương nhiên là nếu chưa bác nào làm...)