@giuvung: em nghĩ chỉ khác cái quy trình lắp ráp nếu có và 2 con ốc bắt bảng số thôi bác, VN chả sx đc cái gì nên linh kiện xe ráp ở Thái hay Việt là cùng nguồn gốc, chả có lý nào chất lượng khác nhau. Bác nghĩ thế nào mà 1 công ty sx 1 model xe phải nặn ra 2 cái dây chuyền sx với chất lượng khác nhau?
Có chăng, như anh Tạch đã công bố, chiếc Innova Việt lắp nhún bị lệch do thiếu tools chuyên dụng, và "ăn bớt" keo trét nên xe ồn hơn, chứ cái máy và các thành phần cơ điện khác là không thay đổi. Vì thế cái Sh hay AB ráp tại VN có thể "thừa hưởng" sự cẩu thả trong quy trình khiến nó lỏng lẻo hơn, dễ bung sút cơ phận hơn, chứ máy móc mà bảo khác nhau thì em e các bác mua xe nhập tự sướng là chính, có ai lấy 2 cái máy ra so xem nó khác gì chưa?
Có chăng, như anh Tạch đã công bố, chiếc Innova Việt lắp nhún bị lệch do thiếu tools chuyên dụng, và "ăn bớt" keo trét nên xe ồn hơn, chứ cái máy và các thành phần cơ điện khác là không thay đổi. Vì thế cái Sh hay AB ráp tại VN có thể "thừa hưởng" sự cẩu thả trong quy trình khiến nó lỏng lẻo hơn, dễ bung sút cơ phận hơn, chứ máy móc mà bảo khác nhau thì em e các bác mua xe nhập tự sướng là chính, có ai lấy 2 cái máy ra so xem nó khác gì chưa?