Thiết kế kèn và xi nhan dỡ bỏ mợ. Em thì rất ít khi bóp còi khi cần thì bóp lộn hoặc bóp trật, mà chuyện mất an toàn chỉ xảy ra trong chớp mắt. Em chả bao giờ rớ tới chiéc xe SH đó nữa thà đi Air Lade khoẻ hơn đi SH gặp ùn tắc xe hoặc kẹt xe chống chân mệt xĩu tuy rằng em cao hơn 1,7m.bố trí thế để các chị các mẹ ninja chịu khó bỏ xi nhan khi quẹo và hạn chế cái thói xấu bấm còi inh ỏi của các anh Vote cho sự nhân văn của Honda
- Tags
- honda sh150i
em chân ngắn, dắt con xe này đuối wá. Em nghĩ xe máy thì cũng lựa cho phù hợp với mình nên đã gắn bó với em 2 bánh AB Thái 9 năm nay rồi và sẽ tiếp tục gắn bó dài lâu
Em thấy nhìu em chìu cao khiêm tốn mà chại con SH nhìu lúc muốn dừng phải kím cái lề cao cao hoặc cục đá chứ chống chân ko tới . Thiệt tình ...
Em thấy nhìu em chìu cao khiêm tốn mà chại con SH nhìu lúc muốn dừng phải kím cái lề cao cao hoặc cục đá chứ chống chân ko tới . Thiệt tình ...
Nhìn thì đẹp nhưng ghét cái cách làm giá của bọn Head! Phải cho bán đúng giá niêm yết cho mọi ng nhờ.
Thấy mấy bác có vẻ khó khăn với cách bố trí kèn/xin nhan quá nhỉ. Em thấy nó bình thường, em sử dụng 2 xe cách bố trí mới + cũ song song với nhau hiếm khi nao em bị nhầm 2 nút này.
Em dùng xe Honda với cách bố trí nút kèn/ xi nhan kiểu mới lâu ngày cũng thành quen, thấy không vấn đề gì các bác ạ
Cái thời sang chảnh ngước nhìn khi thấy em nó đã qua rồi, cách đây tròn 10 năm em nó nóng hừng hực, đi cua gái ngon ra phết.