Tôi thấy có 2 điểm trong tình huống này, nếu mà nhớ thì không có tai nạn:
- Xe đi thẳng thì được ưu tiên chứ
- Không quay đầu xe ở đường hẹp
Cả 2 ông đều ẩu. Nhưng phần lớn lỗi do ông xe hơi. Nếu không phải ông xe máy mà là xe hàng xe tải thì chầu trời rồi.
Trên video, xe hơi quay đầu ở khúc đường cong và đường hẹp; như vậy xe phải thực hiện "quay đầu 3 điểm" (3 points U-turn) rất nguy hiểm và dễ tai nạn. Vì ít nhất xe hơi phải có thêm thao tác lùi xe rồi mới chạy tới được.
Bạn nào đi xe hơi coi đây mà rút kinh nghiệm. Một là tới chỗ giao lộ rồi qua đầu, hai là nhắm bên đối diện có cái ngõ lớn, lủi vô đó rồi từ từ lùi để quay đầu thì đỡ hơn.
- Xe đi thẳng thì được ưu tiên chứ
- Không quay đầu xe ở đường hẹp
Cả 2 ông đều ẩu. Nhưng phần lớn lỗi do ông xe hơi. Nếu không phải ông xe máy mà là xe hàng xe tải thì chầu trời rồi.
Trên video, xe hơi quay đầu ở khúc đường cong và đường hẹp; như vậy xe phải thực hiện "quay đầu 3 điểm" (3 points U-turn) rất nguy hiểm và dễ tai nạn. Vì ít nhất xe hơi phải có thêm thao tác lùi xe rồi mới chạy tới được.
Bạn nào đi xe hơi coi đây mà rút kinh nghiệm. Một là tới chỗ giao lộ rồi qua đầu, hai là nhắm bên đối diện có cái ngõ lớn, lủi vô đó rồi từ từ lùi để quay đầu thì đỡ hơn.