Hạng D
3/3/16
1.682
3.076
113
40
Cũng chả có gì anh! Sợ bị bắt bẻ câu chữ chứ thường thì trong hạng mục điều kiện bảo hành thì khách hàng thua toàn tập.
xứ thiên đường thôi bác, chứ xứ khác họ còn hướng dẫn cấm uống nước trong bồn cầu mà :D
 
Hạng B1
4/12/23
58
34
18
69
Hà Nội
bookingad.vn
Honda Việt Nam phải triệu hồi hơn 700 xe CR-V Hybrid vì..."Lỗi đánh máy" trong sách HDSD. Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục lỗi sai về mốc thời gian bảo dưỡng trong bảng bảo dưỡng định kỳ.

View attachment 3168713

Honda Việt Nam (HVN) thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi từ ngày 27/06/2024 liên quan đến việc thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cho xe CR-V e:HEV RS, nhằm đảm bảo thông tin chính xác cho sản phẩm. Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục lỗi sai về mốc thời gian bảo dưỡng trong bảng bảo dưỡng định kỳ.

Cụ thể, lịch bảo dưỡng định kỳ theo quãng đường hoặc theo thời gian tùy theo điều kiện nào đến trước của mục thay dầu động cơ như sau:
  • Thông tin sai: Sau mỗi 5.000 km hoặc 6 năm
  • Thông tin đúng: Sau mỗi 5.000 km hoặc 6 tháng
Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này:

Dòng xeXuất xứThời điểm sản xuấtSố lượng
CR-V e:HEV RSThái Lan24/08/2023 – 12/03/2024718

View attachment 3168714

Để biết thêm thông tin chi tiết và kiểm tra sách Hướng dẫn sử dụng nhanh đi kèm xe của mình có thuộc đối tượng triệu hồi hay không, Quý khách vui lòng truy cập đường link: https://www.honda.com.vn/o-to/trieu-hoi, sau đó nhập số khung xe và nhấn vào ô Tìm kiếm.

Tất cả chủ sở hữu của các xe có sách bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà Phân phối Ôtô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN. Khách hàng nhận được thông báo nên mang sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cũ đến các Nhà Phân phối Ôtô Honda để được thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh mới.

Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp bảo dưỡng chưa đúng tiêu chuẩn nào xảy ra trên thị trường, nhưng chúng tôi khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi được cung cấp chính xác thông tin về lịch bảo dưỡng định kỳ, nhanh chóng liên hệ tới các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc để được thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh mới. Chi phí cho việc thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh sẽ do HVN chi trả.

View attachment 3168717

>>> Xem thêm:
Xe hơi Honda ngon, nhưng không có bản SUV nào để tranh đấu với Everest, Fotuner, Pajero Sport... thật tiếc
 
Hạng D
26/3/15
1.421
23.756
113
Đùa các anh tí thôi, chứ nếu để ý thì mấy anh sẽ hiểu Honda hay bất kỳ hãng nào khác cũng phải làm vậy. Vì: nếu khách hàng/chủ xe cứ căn cứ vào thông tin (5.000km hay "6 năm") mới thực hiện việc bảo dưỡng thì từ đó có khả năng xe không được vận hành trong điều kiện đảm bảo an toàn, dẫn đến các hư hỏng, tai nạn. Khi ra tòa, Honda có thể thua và chịu mọi tổn thất

Còn em nghĩ việc triệu hồi xe kèm là để kiểm tra bảo dưỡng xem xe có được bảo dưỡng đúng hay không để đảm bảo rằng Honda đã làm đúng và đủ trách nhiệm kiểm tra khắc phục.

Có bác nào có ý kiến, suy luận gì khác ko?
 
  • Like
Reactions: Thuy89