Em chả ưa nổi cách bán hàng của honda nên lẳng lặng đi mua xe khác, cả 2 bánh lẫn 4 bánh. Các bác chửi nhiều làm em nó lại hot !
Honda Ô Tô Phát Tiến Quận 2
Có Honda HR-V giao tháng 10
Khách hàng nhanh tay cọc để được ưu tiên
Hotline : 0909 016 594 (Phát)
Có Honda HR-V giao tháng 10
Khách hàng nhanh tay cọc để được ưu tiên
Hotline : 0909 016 594 (Phát)
Sao honda không coi trọng người tiêu dùng Việt nam vậy bác? Nó rất tôn trọng là đằng khác, nó tôn dân mình, nể dân mình lắm đó, nó để giá đó mà vẫn có người mua, bán xong nó tự nghĩ: Thật không thể tin nổi, chuyện gì đang xảy ra vậy, tại hạ xin bái phụcSợ thật, Honda chả coi người tiêu dùng Việt Nam ra kí lô nào. Đồng ý là vẫn còn những ông cuồng + tiền nhiều mua xe bất chấp.
Nhưng ko lẽ Hyundai Tucson ko bằng xe tàu Zotye hay Haima, Tucson vừa ngon vừa rộng + giá hợp lí chứ có phải bỏ đi đâu mà đem 1 tỉ mua con HR-V này
Em cũng không hiểu chửi rủa làm gì, bó tay, tiền ai nấy mua, có đi ăn cướp đâu, rồi chửi ngu với chó này nọ...Đồng ý, nhưng nếu ko quan tâm thì tức tối làm gì giá Honda, kệ mẹ nó, mình đi mua Kona hay gì gì đó...chắc đa số muốn mua lắm, yêu Honda lắm, nhưng công bố giá thì té ngửa.
Tội cho cái đám suốt ngày chửi rủa, tiền trong túi mình mà, nó định giá kiểu gì thì kệ mẹ, càng chửi càng chứng tỏ sự thất vọng, và lòi cái tình yêu Honda tận thâm sâu , yêu nhau lắm cắn nhau đau.
Hê hê.
Rồi nhiều người nói giá mắc quá không mua con này mua con khác, tới lúc Kona chốt giá cũng bảo mắc quá không mua con này, mua con xpander... Ngay từ đầu những đối tượng chửi hoặc sẽ chửi rủa không bao giờ là khách hàng rồi. Khác nhau khách hàng suy nghĩ,
Ví dụ người ít tiền có bao nhiêu đây tiền chả cố thêm chút nào được nữa, họ sẽ mua con xe thực dụng nhất (bài học Innova), rộng nhất, chở nhiều nhất, sửa rẻ nhất bán lại được nhiều tiền nhất... Phần lớn chửi em nghĩ là ở đây vì tiền họ có ít, nên thiếu cái này thiếu cái kia, hoặc con xe đó mắc họ sẽ chê sẽ chửi.
Xui 1 cái honda làm xe ra cho người muốn mua vì thích chiếc xe, chứ không phải bán xe cho người chỉ có nhiêu đó tiền và cân nhắc lựa chọn xe. Bình dân nhất vẫn là con City lăn bánh gần 700 triệu bản top, đâu thèm ra xe, 300, 400 triệu như mấy hãng khác làm gì.
Minh chứng thực tế Civic mặc dù doanh số không cao, cơ mà vẫn hơn con Focus (cái gì cũng có chỉ mỗi tội bé quá bị so với hạng B). Focus ra Trend EcoBoost thì Civic cũng ra 1.8L ha ha. Và dĩ nhiên dòng xe của Honda cũng không phải xe đại trà ai cũng thích mua, Honda có thể giảm giá xuống vài chục thậm chí cả trăm triệu để cạnh tranh doanh số, nhưng cuối cùng để làm gì, kinh doanh lợi nhuận chứ có phải làm từ thiện đâu.
Nhìn chung mọi người xếp hạng, bỏ qua vấn đề bao nhiêu tiền thì sẽ thấy khác liều (kiểu nhiều người nói tiền mua con Kona Full thà đi mua Tuscon base thì em thua rồi). Trong dòng xe mini SUV hiện tại thì có (lăn bánh giá bản cao nhất)
EcoSport (~765) , Kona (~805), Suzuki Vitara (~850) HRV (~965), Mini Country Man (~1.980), GLA (~1.950 con 250 thôi) , X1 (1.900)
Nhìn thấy rõ ràng ở chiếu trên gần 2 tỷ mấy con kia quánh nhau SML. Giảm giá cũng không xong, tăng giá cũng không được doanh số loanh quanh chắc vài trăm chiếc 1 năm.
Ở chiếu dưới, EcoSport và Kona thì Kona chênh ~40 triệu so với EcoSport theo từng phiên bản, đây mới là kiểu trận chiến khốc liệt (Vitara chắc Su giờ lười nhập). Eco hồi đó giờ 1 mình 1 ngựa ở chiếu dưới, chắc chắn ko ai hỏi tư vấn nên mua Mini hay Eco , giờ đã có hình tượng rồi, Kona xe mới ra công nghệ mới hơn, dĩ nhiên giá bằng sẽ không lời, nên ráng nhín thêm xíu thêm 1 mớ option vào (đúng xe Hàn, option nhìn vào thấy hoảng), vậy mà khi ra giá ở đâu cũng thấy chửi, rồi rút cọc này nọ, đòi giá chắc phải rẻ hơn Eco mới chịu. Thêm cái động cơ Turbo quá hớp, có vẻ phần thắng nghiên về Kona.
Nhưng so với HRV lại câu chuyện khác chênh nhau 150 triệu thì có đáng không?
Động cơ mạnh hơn ~ Kona
Cảm giác lái ~ không biết.
Rộng rãi + tiện dụng ~ HRV
Thiết kế ~ HRV (người á đông ghét cái mắt hí mà sao ko biết Kona design vậy làm gì, HRV có cửa sổ toàn cảnh
Đó giờ mấy anh bảo xe Nhật ít option hơn xe Hàn, bây giờ ra con xe Nhật Full option nhập thì giá cao quá so với con xe Hàn ráp trong nước.
Bài học con Vitara bán ế ra đó, có 1 phần là dịch vụ Su nghe giang hồ đồn rất tệ (xem doanh số Ciaz, Vitara, Ertiga rồi đoán)
Tuy nhiên theo em Honda vẫn còn thiếu, không chịu mang Honda Sensing về, mặc dù Focus Trend còn có (em đã thử 1 lần auto brake trên GLA) nhưng tính năng này có vẻ rất ổn với tình hình giao thông ở VN. Lỡ đá trên phân khúc rồi thì cứ thêm 30 triệu tròn 1 tỷ mang vô luôn kaka. Đá 1 mình 1 sân. Những người không đủ tiền mua xe sang hoặc vừa đủ mà ngán chi phí nuôi nó sẽ là mảnh đất của HRV chẳng hạn. (GLC còn bán 200 xe 1 tháng).
Thôi em ngủ nằm mơ tiếp đây
Phân tích cũng hay -Em cũng không hiểu chửi rủa làm gì, bó tay, tiền ai nấy mua, có đi ăn cướp đâu, rồi chửi ngu với chó này nọ...
Rồi nhiều người nói giá mắc quá không mua con này mua con khác, tới lúc Kona chốt giá cũng bảo mắc quá không mua con này, mua con xpander... Ngay từ đầu những đối tượng chửi hoặc sẽ chửi rủa không bao giờ là khách hàng rồi. Khác nhau khách hàng suy nghĩ,
Ví dụ người ít tiền có bao nhiêu đây tiền chả cố thêm chút nào được nữa, họ sẽ mua con xe thực dụng nhất (bài học Innova), rộng nhất, chở nhiều nhất, sửa rẻ nhất bán lại được nhiều tiền nhất... Phần lớn chửi em nghĩ là ở đây vì tiền họ có ít, nên thiếu cái này thiếu cái kia, hoặc con xe đó mắc họ sẽ chê sẽ chửi.
Xui 1 cái honda làm xe ra cho người muốn mua vì thích chiếc xe, chứ không phải bán xe cho người chỉ có nhiêu đó tiền và cân nhắc lựa chọn xe. Bình dân nhất vẫn là con City lăn bánh gần 700 triệu bản top, đâu thèm ra xe, 300, 400 triệu như mấy hãng khác làm gì.
Minh chứng thực tế Civic mặc dù doanh số không cao, cơ mà vẫn hơn con Focus (cái gì cũng có chỉ mỗi tội bé quá bị so với hạng B). Focus ra Trend EcoBoost thì Civic cũng ra 1.8L ha ha. Và dĩ nhiên dòng xe của Honda cũng không phải xe đại trà ai cũng thích mua, Honda có thể giảm giá xuống vài chục thậm chí cả trăm triệu để cạnh tranh doanh số, nhưng cuối cùng để làm gì, kinh doanh lợi nhuận chứ có phải làm từ thiện đâu.
Nhìn chung mọi người xếp hạng, bỏ qua vấn đề bao nhiêu tiền thì sẽ thấy khác liều (kiểu nhiều người nói tiền mua con Kona Full thà đi mua Tuscon base thì em thua rồi). Trong dòng xe mini SUV hiện tại thì có (lăn bánh giá bản cao nhất)
EcoSport (~765) , Kona (~805), Suzuki Vitara (~850) HRV (~965), Mini Country Man (~1.980), GLA (~1.950 con 250 thôi) , X1 (1.900)
Nhìn thấy rõ ràng ở chiếu trên gần 2 tỷ mấy con kia quánh nhau SML. Giảm giá cũng không xong, tăng giá cũng không được doanh số loanh quanh chắc vài trăm chiếc 1 năm.
Ở chiếu dưới, EcoSport và Kona thì Kona chênh ~40 triệu so với EcoSport theo từng phiên bản, đây mới là kiểu trận chiến khốc liệt (Vitara chắc Su giờ lười nhập). Eco hồi đó giờ 1 mình 1 ngựa ở chiếu dưới, chắc chắn ko ai hỏi tư vấn nên mua Mini hay Eco , giờ đã có hình tượng rồi, Kona xe mới ra công nghệ mới hơn, dĩ nhiên giá bằng sẽ không lời, nên ráng nhín thêm xíu thêm 1 mớ option vào (đúng xe Hàn, option nhìn vào thấy hoảng), vậy mà khi ra giá ở đâu cũng thấy chửi, rồi rút cọc này nọ, đòi giá chắc phải rẻ hơn Eco mới chịu. Thêm cái động cơ Turbo quá hớp, có vẻ phần thắng nghiên về Kona.
Nhưng so với HRV lại câu chuyện khác chênh nhau 150 triệu thì có đáng không?
Động cơ mạnh hơn ~ Kona
Cảm giác lái ~ không biết.
Rộng rãi + tiện dụng ~ HRV
Thiết kế ~ HRV (người á đông ghét cái mắt hí mà sao ko biết Kona design vậy làm gì, HRV có cửa sổ toàn cảnh
Đó giờ mấy anh bảo xe Nhật ít option hơn xe Hàn, bây giờ ra con xe Nhật Full option nhập thì giá cao quá so với con xe Hàn ráp trong nước.
Bài học con Vitara bán ế ra đó, có 1 phần là dịch vụ Su nghe giang hồ đồn rất tệ (xem doanh số Ciaz, Vitara, Ertiga rồi đoán)
Tuy nhiên theo em Honda vẫn còn thiếu, không chịu mang Honda Sensing về, mặc dù Focus Trend còn có (em đã thử 1 lần auto brake trên GLA) nhưng tính năng này có vẻ rất ổn với tình hình giao thông ở VN. Lỡ đá trên phân khúc rồi thì cứ thêm 30 triệu tròn 1 tỷ mang vô luôn kaka. Đá 1 mình 1 sân. Những người không đủ tiền mua xe sang hoặc vừa đủ mà ngán chi phí nuôi nó sẽ là mảnh đất của HRV chẳng hạn. (GLC còn bán 200 xe 1 tháng).
Thôi em ngủ nằm mơ tiếp đây
Chủ kho gạch có vài trăm tỏi. Vậy gạch cấp cao có vài ngàn tỏi rồi.Đại gia đi honda và toy nhiều lắm pác ơi. Ko phải đại gia là phải mẹt đâu. Đơn giản quanh em thấy mấy cha chủ kho gạch toàn honda với toy thôi. mà tài sản của chúng nó toàn vài trăm tỏi thôi
Do bảo dưỡng rẻ, a nghĩ đại za o xót tiền à? Vd ngành thép toàn chơi lexus, éo dám chơi mec do ngon bổ và rẻ hơn mẹcĐại gia đi honda và toy nhiều lắm pác ơi. Ko phải đại gia là phải mẹt đâu. Đơn giản quanh em thấy mấy cha chủ kho gạch toàn honda với toy thôi. mà tài sản của chúng nó toàn vài trăm tỏi thôi