Hạng D
13/3/15
1.324
34.080
113
Dân chơi dư tiền thì nhập nguyên con Passort ở Mỹ về thôi chạy thôi có gì mà phải mơ. Người bình dân thì chạy Santafe tự động ly hợp kép khoẻ rồi = ))
Dân dư tiền ai thèm chạy Passport, nó cũng là con xe bình dân thôi, cao sang gì ?!? :D :p
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
28/10/14
150
132
43
42
Vtec là động cơ mà
Động cơ này là động cơ mới nhất của Honda DOHC cho phù hợp tiêu chuẩn khí thải, đã bỏ Vtec rồi. Nhưng đến nay tất cả V6 vẫn còn timing belt hơn 100k miles là thay belt và bơm nước
 
Hạng B2
28/10/14
150
132
43
42
Tào lao. Hai thằng Pilot vs Passort bằng tiền nhau khởi điểm từ 40.000 Usd Mỹ kim, trên hạng lol à = ))
Bác xem kỹ thông tin trên mạng lại. Pilot với Passport gần như giống nhau, chỉ khác về kiểu dáng. Có thể nói Passport là phiên bản ngắn hơn chỉ 5 chỗ cấp thấp hơn Pilot. Giá Passport $42k- $49860 còn Pilot $36k - trên $52k. Trên cùng bản EXL, Trailsport,.. thì Pilot luôn cao giá hơn và Passport 2025 không có bản cấp thấp LX . Honda Passport tinh chỉnh để thiên về địa hình và cạnh tranh trực tiếp với toyota 4 runner (honda chắc chắn thua) nên Passport nhỏ hơn dù cùng máy nhưng vẫn uống xăng hơn. Passport luôn bán ế dẫm chân luôn chính người anh Pilot không hiểu sao honda vẫn làm để bán. Pilot thiết cho GD rất rộng rãi. Người cao 1.83 vẫn ngồi thoải mãi không chậm đầu trên Pilot 2023 trong khi Grand Highlander chạm đầu. Pilot từ 2023 chạy nhẹ rất ngon nhưng bị ảo giác khi chạy trên 50mile/giờ cảm thấy rất chậm nhưng khi thắng xe cứ lao lao về trước, con độn nhỏ xíu như của camry. Mưa lớn chạy chậm nước từ trên trần tràn lên kính rất nhiều, vô lăng quá nhẹ, mặt lấy gió phía trước có lỗ quá lớn khi đi ở quê về là ruồi muỗi,… dính đầy trên két nước giải nhiệt. Hy vọng Passport 2025 khắc phục được. Nhưng người VN nếu lên Pilot rồi sẽ không mua Passport