Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Lại tinh tướng khích người ta. Thông minh hay ko nó thể hiện qua nhìu cái chứ ko phải việc mua cái xe :rolleyes:
Chỉ là dự đoán chứ khích tướng gì đâu cụ? Tại đám dân đó tự cho là mình "thông minh" và chửi cả TG đều dốt nát nên em mới để trong ngoặc kép, hehe.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
16/4/13
533
383
63
Tội Mitsubishi, chiến lược marketing và làm giá quá dở, chưa kể cái nội thất không biết màu mè thêm để cắt tiết dân Việt, con Outlander giá đúng với trị của xe mà vẫn ế.
 
Hạng C
1/12/11
870
890
93
Lợi nhuận bán một chiếc xe ở US khoảng 2000USD. Nhưng ở mình chắc khoảng 20000USD. Trong khi thị phần thì bằng 1/5 nước khác, nhưng lợi nhuận gấp 10 lần trên 1 chiếc xe. Đó là lý do tại sao các hãng không bỏ thị trường VN, chấp nhận o ép bằng nghị định này nọ, do lợi nhuận quá lớn.
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng C
6/3/11
867
609
93
thú thật cũng mê CRV lắm :( mà nghĩ cái giá để chạy >1,2 tỷ
bán con xe đang chạy đc cùng lắm 400c :(
bỏ ra 800c ko đáng, thôi :( tích cóp ko đổi xe vậy
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
36
Mazda không tăng thêm vì đã giá ban đầu đã quá cao. Còn nhớ cuối năm 2016 con CX5 giảm giá đến 300-400 tr mà Thaco bán vẫn còn lời. Ai lỡ mua sớm vài tháng tức ói máu.
nhảm nhí, thích bán mắc do hiếm hàng hoặc định vị giá cao cứ chào giá cao công khai như Mazda (ai cấm Honda niêm yết giá 1t2 1t3 1t4) , đằng này đường đường là thương hiệu oto Honda nhất nhì thế giới lại đi làm trò để đại lý trục lợi khách hàng ăn tiền mua phụ kiện. Mitsubishi quản lý được mà sao Honda không được, chỉ do thói quen kinh doanh khốn nạn ở Việt Nam riết quen rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
14/11/18
159
59
48
35
Riêng mình éo bao giờ mua vù không có tiền .Với lại vừa mua con elantra rồi :p:p:p:p:p:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:eek::eek::eek::eek: