Bác nói sai rồi. HVN tài trợ rất nhiều cho chương trình lái xe an toàn (xe 2b, 4b), hỗ trợ học bổng cho các trường ĐH..Các sự kiện lớn như đua xe ở VN thì chưa thể tổ chức vì đâu có sân bãi đường đua đâu mà tổ chức, mà theo em tổ chức đua xe cũng chẳng có gì đáng gọi là có ý nghĩa ở VN.VN là thị trường lớn của Honda, mà Honda chả coi ra gì. Chả bao giờ thấy tổ chức được cái gì có ý nghĩa ở VN, cho VN. Toàn là tài trợ đâu đâu thôi. Có vẻ như coi dân VN đơn giản như con bò vắt sữa, vì dân VN cuồng xe Honda. Chán!
Đúng đấy bác ạ, ngay cả mảng ô tô, honda rất chịu khó tìm tòi nghiên cứu mảng đua f1 dù nó tốn tiền chứ chưa được cái gì mấy. Mảng xe trung - cao ở vn Honda chủ động đưa turbo vào. Thực sự em thấy honda khá là có tâmBác nói sai rồi. HVN tài trợ rất nhiều cho chương trình lái xe an toàn (xe 2b, 4b), hỗ trợ học bổng cho các trường ĐH..Các sự kiện lớn như đua xe ở VN thì chưa thể tổ chức vì đâu có sân bãi đường đua đâu mà tổ chức, mà theo em tổ chức đua xe cũng chẳng có gì đáng gọi là có ý nghĩa ở VN.
thị trường điều chỉnh theo cung - cầu thôi bác ạ. Muốn làm giá được thì honda phải có lực chứ ko thì bị thị trường đào thải luôn. Ví dụ như con Mayback của bọn Mẹc, muốn làm để cạnh tranh với bọn siêu sang nhưng vì chưa biết mình biết người mà ăn vả đó. Nhưng bọn nó cũng khôn, điều chỉnh ngay nên Mayback lại ổn ápHonda làm to, làm lớn. Nhưng ko dẹp đc nạn làm giá xe máy ở VN.
Em nghĩ trên TG chắc mỗi VN mới có kiểu làm ăn như vậy.
cung với cầu có vẻ không hợp lý. Vì năng lực sx lắp ráp của nó dư thừa cung ứng cho thị trường. Bác thấy các hãng xe hơi đó, đa số muốn mua phải đặt trước vì xe ko đủ giao mà giá thường thấp hơn giá đề suất hoặc kèm quà tặng riêng.thị trường điều chỉnh theo cung - cầu thôi bác ạ. Muốn làm giá được thì honda phải có lực chứ ko thì bị thị trường đào thải luôn. Ví dụ như con Mayback của bọn Mẹc, muốn làm để cạnh tranh với bọn siêu sang nhưng vì chưa biết mình biết người mà ăn vả đó. Nhưng bọn nó cũng khôn, điều chỉnh ngay nên Mayback lại ổn áp