ủa bữa nay cũng thấy bác khịa luôn, bình thường em thấy bác nhã nhặn và uyên bác lắm màSắp có 28.000 khách hàng sẽ bị Honda nhờ CA mời uống cà fê mà cho thêm cuốn lịch mới toanh
Có sao thì em viết thế , dân toán học ... suy ra mà, nếu như VF kiện khách hành vì sản phẩm sx lỗi thì => Honda sẽ dùng chiêu nầy mà sẽ .... không thèm sửa lỗi và sẽ kiện người tiêu dùng.ủa bữa nay cũng thấy bác khịa luôn, bình thường em thấy bác nhã nhặn và uyên bác lắm mà
Và cũng là tiền lệ cho các xe Đức/Pháp/Âu/Mỹ/Hàn/Nhật .....sau nầy cũng chơi chiêu đó luôn.
Lâu lâu cà khịa cho đời vui . Dân kỹ thuật là dân có nhiều cảm xúc đó bác, không phải bác sĩ, y tá đâu nha ..
Cám ơn bác đã còm .... Thân bác !
Ở đâu thu hồi ầm ầm toàn cầu ?Huyndai, KIA nhà người ta thu hồi ầm ầm, ở VN không thu hồi. Này thuộc thể loại gì nhỉ
Ở 1 thị trường thì ko tính nhé, vì có thể là do lỗi nhà máy nội địa thôi nhé
Không biết Honda có dám mạnh miệng như VF ... "biết bố mầy là ai không ? VF là đàn em út còn dám kiện ngược dân tiêu dùng, kêu CA còng mầy bi giờ" ....thôi 28K người mua Honda tự ngậm cười . Có tiền lệ rồi cứ đó mà chấp hành ... Xe còn lùi trên cao tốc , bia rượu hoành tráng ...còn đưọc huống gì mấy cái lẻ tẻ nầy....
Chít em .. Honda đọc được em viết là xong ... sorry các bác đang sở hửu Honda nha ...
Chít em .. Honda đọc được em viết là xong ... sorry các bác đang sở hửu Honda nha ...