Đít nhỏng nhỏng mà nhỏng kiểu gì ấy chứ hổng phải nhỏng kểu khêu gợi đòi chịch thì ế đúng rồi.
Con này bên indo giá tầm 38, ở vn bán giá đón cũng hợp lý rồi. Cụm máy nhập indo,còn lại là vn. Honda dùng chiêu này để gia tăng doanh số, giúp người tiêu dùng quen mắt với winner, nhìn quen lâu ngày xấu thành đẹp. Cụm máy ăn đứt ex nhưng dàn vỏ lại thua, mà dân vn là chúa mê ngoại hình. Sh nâng gía 20tr vẫn mua mà.
Honda muốn bá chủ thật sự thì dẹp ngay 2 cơ sở thiết kế xe máy ở Thái Lan và Indo, dời về VN . Không thấy chiếc nào ra hồn.
Nhìn lâu lại thích, AB đời mới ra, ai cũng chê, thậm chí thị trường xe cũ còn đắt hơn, sau 1 thời gian, quen mắt, thượng đế lại vào tròng
Đi ngon hơn ya
Hợp các thanh niên nghiêm túc
Ko hợp đú đởn độ điếc các kiểu
E mua thì lấy con này
Ya chạy đầy đường nhìn chán òi
Hợp các thanh niên nghiêm túc
Ko hợp đú đởn độ điếc các kiểu
E mua thì lấy con này
Ya chạy đầy đường nhìn chán òi
Tại a ít ra đường... đồng ý là ko nhiều bằng Ex, nhưng tỉ lệ em thấy ngoài đường thì cứ 10 con Ex thì có 3 con Winner, từ từ sẽ cân bằng.Con này ai mua đâu mà không hạ giá. Tuy ra sau, cùng phân khúc, đối thủ chính của ex150, nhưng thất bại hoàn toán. Ra 1 TG khá rồi, mà ngoài đường chả thấy ai chạy.
Con này bên indo giá tầm 38, ở vn bán giá đón cũng hợp lý rồi. Cụm máy nhập indo,còn lại là vn. Honda dùng chiêu này để gia tăng doanh số, giúp người tiêu dùng quen mắt với winner, nhìn quen lâu ngày xấu thành đẹp. Cụm máy ăn đứt ex nhưng dàn vỏ lại thua, mà dân vn là chúa mê ngoại hình. Sh nâng gía 20tr vẫn mua mà.
Ưu
máy ngon, bốc, tuy 6 số nhưng vòng vòng SG chắc chỉ đạp đến số 4 là hết. Đi số thấp nên muốn dọt là dọt khỏe re.
Côn cứng hơn ex nhưng vài ngày là quen.
dàn chân và chén cổ ko cọc cạch như ex. qua ổ gà này nọ êm.
dáng thích hợp với dân văn phòng hoặc đứng tuổi, ko ăn chơi như ex.
Nếu để chạy tốc độ cao hay bơi đua vẫn có thể sánh với ex (youtube clip test bàn dino), thích thì quất thêm cái ECU độ cho full tua máy (1500k > 2000k) , lọc gió độ (150k) này nọ vào là ngon. số 6 được tầm chăm bốn chín thì phải.
Nhược:
- cái máy DOHC trục cam gối thẳng lên thành máy ko qua bạc đạn nên phải thăm nhớt bảo dưỡng đúng hạn ko là cháy cam, kiểu như mấy con FX ngày xưa
- Nghe thiên hạ đồn bị lỗi tăng cam tự động, Giải pháp là mua tăng cam của Future bỏ vô là xong, ~200k
- Đèn led tệ. Hầu hết các con xe máy đang dùng led đèn đều tệ (winnner, AB, TFX,..). Thằng đi ngược chiều thì thấy chói mắt nhưng do ánh sáng trắng ko bắt xuống đường nhiều. Phải độ (thay) bóng led khác (~1500k) hoặc gắn thêm led ngoài phụ trợ. (400k > 2000k tùy loại)
Kết: hiện nó đang rẻ, theo em thấy tầm giá này đáng múc
máy ngon, bốc, tuy 6 số nhưng vòng vòng SG chắc chỉ đạp đến số 4 là hết. Đi số thấp nên muốn dọt là dọt khỏe re.
Côn cứng hơn ex nhưng vài ngày là quen.
dàn chân và chén cổ ko cọc cạch như ex. qua ổ gà này nọ êm.
dáng thích hợp với dân văn phòng hoặc đứng tuổi, ko ăn chơi như ex.
Nếu để chạy tốc độ cao hay bơi đua vẫn có thể sánh với ex (youtube clip test bàn dino), thích thì quất thêm cái ECU độ cho full tua máy (1500k > 2000k) , lọc gió độ (150k) này nọ vào là ngon. số 6 được tầm chăm bốn chín thì phải.
Nhược:
- cái máy DOHC trục cam gối thẳng lên thành máy ko qua bạc đạn nên phải thăm nhớt bảo dưỡng đúng hạn ko là cháy cam, kiểu như mấy con FX ngày xưa
- Nghe thiên hạ đồn bị lỗi tăng cam tự động, Giải pháp là mua tăng cam của Future bỏ vô là xong, ~200k
- Đèn led tệ. Hầu hết các con xe máy đang dùng led đèn đều tệ (winnner, AB, TFX,..). Thằng đi ngược chiều thì thấy chói mắt nhưng do ánh sáng trắng ko bắt xuống đường nhiều. Phải độ (thay) bóng led khác (~1500k) hoặc gắn thêm led ngoài phụ trợ. (400k > 2000k tùy loại)
Kết: hiện nó đang rẻ, theo em thấy tầm giá này đáng múc
Chỉnh sửa cuối: