Trước tiên thử điều chỉnh ga - côn - số cho mượt mà, thường thì dễ bị vậy khi máy nóng khi chạy chậmGiải pháp sao bác?
Attachments
-
175,1 KB Đọc: 0
Không có quy luật bác ơi. Nó mà bị là bị ngay từ sáng sớm đề máy đi làm luôn, nóng máy cũng bị. Còn bữa êm ái thì cũng êm ngay từ đầu luôn.Trước tiên thử điều chỉnh ga - côn - số cho mượt mà, thường thì dễ bị vậy khi máy nóng khi chạy chậm
Giờ anh chỉnh độ rơ tay côn khoảng cách 1,5 cm tới 2cm . Xe côn tay nóng máy quá dễ gắt số lắm nên sử dụng nhớt tổng hợpThì cũng đại lý chỉnh nữa mà bác. Mà k phải lúc nào cũng cứng, bình thường thì cũng êm ru, móc nhẹ là được.
Em vẫn xài nhớt hnhớt hãng đó, sau này chuyển qua motul, lần gần đây nhất đang dùng liqui moly 10w_40 đó bác.
Giải pháp sao bác?
Chiếc Winner của e lâu lâu hay bị vậy, vô Head k ăn thua. Thay nhớt thì k bị.Trước tiên thử điều chỉnh ga - côn - số cho mượt mà, thường thì dễ bị vậy khi máy nóng khi chạy chậm
Đúng rồi nhớt nên thay khi 2000km thôi , để lâu hơn nóng máy số bị gắt liềnChiếc Winner của e lâu lâu hay bị vậy, vô Head k ăn thua. Thay nhớt thì k bị.
Độ rơ côn em cũng hay chỉnh, lúc để nhiều, lúc để ít mà vẫn k thấy cải thiện.Giờ anh chỉnh độ rơ tay côn khoảng cách 1,5 cm tới 2cm . Xe côn tay nóng máy quá dễ gắt số lắm nên sử dụng nhớt tổng hợp
Lúc dùng nhớt yamahaluebe thì 2000km là thay, mấy nhớt khác thì 3-4000km mới thay. Xe e chỉ đi phố thôi, ngày chắc 20km à.
Yamalube loại 252k bình 1L sài tốt 3k km thayĐộ rơ côn em cũng hay chỉnh, lúc để nhiều, lúc để ít mà vẫn k thấy cải thiện.
Lúc dùng nhớt yamahaluebe thì 2000km là thay, mấy nhớt khác thì 3-4000km mới thay. Xe e chỉ đi phố thôi, ngày chắc 20km à.