Mất lòng hắn là hắn rủ vào cont bật máy lạnh bịt mắt pặc ko đóMợ Linh cẩn thận với tên GHL đó nhen =]]
ra showroom coiSẵn thớt này các bác cho em hỏi lốp KUMHO gắn xe San sắt mới là loại gì thế ạ, em thấy gai đẹp mà hôm trước không kịp chụp hình lạ, định thay cho con Sò của em.
Thanks.
mình cũng mong trả lời câu hỏi của Anh, nhân viên HC vẫn chưa thấy trả lời, toàn tránh né.nhờ anh lôi cái cmt của mình lên, hy vọng HC có đọc
p.s: mình mới thay 1 cặp pin remote máy lạnh, trên remote nó ghi recommend, nên thay 1 cặp giống nhau cùng thời điểm
Năm ngoái em có thay 4 cái vỏ kumho ở Hồng Cường - Lý thái tổ
Lúc thay em có nói thợ là thay vỏ date mới cho em, mấy ảnh ok ok nên em kg kiểm tra
Hôm qua đi bão dưỡng thì thợ nói sao mới thay vỏ mà date củ quá vậy - date tận 2015 lận
Vãi thật
Date sâu vậy đi có sao kg mấy bác ???
Sao Hồng Cường sài vỏ date tới 3 năm lận vậy ???
Chốt lại đi các bác!
Có 2 vấn đề:
1. Date:
HC đã thừa nhận năm 2018 bán cho bác @GDP_2011 vỏ xe date 2015 và 2016.
Có phải vậy không ạ?
2. Date "dỏm":
HC cho rằng không có cạo sửa date. Date xịn.
Con số có khác nhau nhưng vẫn là nguyên bản.
Có vẻ như nhiều bác chưa hài lòng với câu trả lời này.
Để giải quyết việc này, bác nào có vỏ kumho cùng loại, cùng date 2015/ 2016 chụp post lên đây để so sánh.
Nếu không làm rõ điều 2 ...nhiều khi HC bị oan ...nhiều bác có thể bị KHẨU NGHIỆP khi vu hoan cho họ.
Vậy mà chỗ nào tính phí quẹt thẻ cũng nói thu hộ ngân hàng !Đây https://m.thebank.vn/blog/7431-8-loai-phi-pho-bien-khi-thanh-toan-bang-the-tin-dung.html
Phí quẹt thẻ tín dụng
Hầu hết người tiêu dùng khi được thông báo mất phí quẹt thẻ đều nghĩ rằng đây là quy định của nhà nước nên buộc phải chấp nhận. Thực tế thì hoàn toàn ngược lại, người sử dụng không hề phải trả bất kỳ loại phí gì khi thanh toán bằng máy POS mà người phải trả cho ngân hàng chính là đơn vị thuê máy POS để phục vụ thanh toán tại cửa hàng với số tiền tương ứng là từ 1 - 2.5%/giao dịch.
Hiện nay để dễ dàng quản lý, ngân hàng đưa ra hai mức phí khác nhau cho các đơn vị, cửa hàng cung ứng hàng hóa dịch vụ khi khách hàng quẹt thẻ tín dụng nội địa và quốc tế lần lượt là 1% và 2,5%.
Chính vì sợ lỗ khi phải trả phí cao mà hiện nay khi mua sắm khách hàng vẫn bị tính phí quẹt thẻ tín dụng tại một số đơn vị, cửa hàng nhằm mục đích bù lỗ khoản tiền phí cho đơn vị đó.
Mình đang nói cái cửa hàng chứ biết em Linh nào đâu anh?
Họ "cam kết" luôn bán vỏ date mới mà để 1 cái vỏ có date hơn 3 năm trong kho, và 1 tay thợ lơ tơ mơ có thể dễ dàng lấy thay cho khách hàng.
Như vậy có thể hiểu rằng họ cam kết "bằng mồm" mà ko có phương pháp "kỹ thuật" nào để đảm bảo đều đó ko xảy ra?
Xin lỗi nếu hơi phũ 1 tí, nhưng mình chỉ phân tích tí xíu dựa theo những gì bạn trên nói
Theo giải thích là lúc đó e.L nghỉ nên mọi việc ko liên quan đến em đó rồi. Còn câu hỏi của a thì sẽ đc chuyển lên cấp cao hơn. A có muốn trả lời bằng văn bản thì trực tiếp liên hệ.nhờ anh lôi cái cmt của mình lên, hy vọng HC có đọc
p.s: mình mới thay 1 cặp pin remote máy lạnh, trên remote nó ghi recommend, nên thay 1 cặp giống nhau cùng thời điểm
Vãn tuồng