Chủ đề tương tự
hộp số xe hàn xẻng chạy giật cục chán lắm lận, đường kẹt xe hộp số nóng lên chạy càng kém nữa. Từ giờ cạch ko chơi với hàn xẻng nữa
Anh em có mua xe hàn thì né cái hộp số ly hợp kép của xe hàn ra, hộp số này của xe hàn vận hành rất tệ trong điều kiện kẹt xe ở Việt Nam hiện nay và tỏ ra không phù hợp với tình trạng giao thông Việt Nam.
sao vậy bác ? em đang tính xúc con tucson mè nghe hoang mang quá.Anh em có mua xe hàn thì né cái hộp số ly hợp kép của xe hàn ra, hộp số này của xe hàn vận hành rất tệ trong điều kiện kẹt xe ở Việt Nam hiện nay và tỏ ra không phù hợp với tình trạng giao thông Việt Nam.
Trước đây 1 năm tôi cũng lo lắng như bạn nhưng sau khi mua về thì càng ngày càng thấy thích chứ chưa hối hận điều gì.sao vậy bác ? em đang tính xúc con tucson mè nghe hoang mang quá.
Đặc điểm xe Hàn gần đây là vậy đó anh, mình chạy SantaFe 2017 không bị, đổi sang 2019 thì chạy thả trớn bực mình lắm, cảm giác xe bị ghì lại 1 chút rồi buông trớn tiếp và cứ lặp đi lặp lại cho đến lúc dừng hẳn. Đã thử thêm 1 xe của đại lý và 1 xe của thằng bạn mua sau mình 1 tháng, cũng bị hiện tượng y chang vậy (nhưng mà thằng bạn nó cứ chạy mà không để ý )
Nếu để ý vạch tiêu thụ nhiên liệu thì nó cứ giảm về 0 lúc xe bị ghì lại, rồi lại tăng lên lúc buông trớn tiếp. Mặc dù lúc đó vẫn ở cấp số 3 hoặc 4.
Mình nghĩ đây chắc là biện pháp cắt nhiên liệu vào buồng đốt để tiết kiệm, tuy nhiên nó sẽ gây khó chịu cho những người nhạy cảm như anh em mình hehe.
Nếu để ý vạch tiêu thụ nhiên liệu thì nó cứ giảm về 0 lúc xe bị ghì lại, rồi lại tăng lên lúc buông trớn tiếp. Mặc dù lúc đó vẫn ở cấp số 3 hoặc 4.
Mình nghĩ đây chắc là biện pháp cắt nhiên liệu vào buồng đốt để tiết kiệm, tuy nhiên nó sẽ gây khó chịu cho những người nhạy cảm như anh em mình hehe.
Bác chạy sf19 bản máy xăng hay dầu vậy bácĐặc điểm xe Hàn gần đây là vậy đó anh, mình chạy SantaFe 2017 không bị, đổi sang 2019 thì chạy thả trớn bực mình lắm, cảm giác xe bị ghì lại 1 chút rồi buông trớn tiếp và cứ lặp đi lặp lại cho đến lúc dừng hẳn. Đã thử thêm 1 xe của đại lý và 1 xe của thằng bạn mua sau mình 1 tháng, cũng bị hiện tượng y chang vậy (nhưng mà thằng bạn nó cứ chạy mà không để ý )
Nếu để ý vạch tiêu thụ nhiên liệu thì nó cứ giảm về 0 lúc xe bị ghì lại, rồi lại tăng lên lúc buông trớn tiếp. Mặc dù lúc đó vẫn ở cấp số 3 hoặc 4.
Mình nghĩ đây chắc là biện pháp cắt nhiên liệu vào buồng đốt để tiết kiệm, tuy nhiên nó sẽ gây khó chịu cho những người nhạy cảm như anh em mình hehe.
Sao ko chọn cross anh ơi? Lỡ có gì anh em dính chùm tự động viên nhausao vậy bác ? em đang tính xúc con tucson mè nghe hoang mang quá.