Hạng B2
23/10/15
114
193
43
Hà Nội
Tôi mua Tucson đời mới cuối 2015. Nó đẹp nhưng vận hành thì hay giật cục, hay bị oà gai ( tức đang dẫm ga bình thường thì nó vọt lên), hộp số thì nhiều lúc tiến, lùi hơi cứng kẹt, điều hoà toàn bị đóng băng dàn lạnh. Sau nay qua 3 lần thay cái cảm biến nhiệt thì ok nhưng k mát bằng các hãng khác, da kém, dùng khoảng 2 năm bị trầy mặt nhiều, nhựa kém, va vào đâu 1 cái là bị vỡ như kiểu nhựa tái chế không déo như các nhựa khác. Lốp xe nexen mêm nhưng đi ồn, sau thay 4 quả brisgestone thì êm hơn, cách âm kém. Đặt biệt cái vòng nhựa cuộn cáp nâng hạ kính tại 4 cánh cửa dùng một thời gian là vỡ vụn bánh răng. Tôi đã thay 2 cái trước. Ở gara họ bảo đời này sẽ phải thay dần dần cả 4 cái, mỗi cái 2,5 triệu. Phanh điện tử bị gãy 2 lân, mỗi lần thay mất 3,5 củ cả cụm. Cần gạt xi nhan bị gãy chốt nhựa cũng phải thay cả cụm mất 2,5 triệu. Âm thanh kém hơn nhiều so với con bán tải Navara ( em có 2 con xe). Cửa sổ trời thỉnh thoảng bị kẹt nên giờ cũng ít mở. Chỉ bị mấy lỗi đấy còn ngoài ra vẫn đổ xang đi fefe. Đến giờ sau 6 năm đi vẫn thấy đẹp, không bị lạc hậu
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Tôi mua Tucson đời mới cuối 2015. Nó đẹp nhưng vận hành thì hay giật cục, hay bị oà gai ( tức đang dẫm ga bình thường thì nó vọt lên), hộp số thì nhiều lúc tiến, lùi hơi cứng kẹt, điều hoà toàn bị đóng băng dàn lạnh. Sau nay qua 3 lần thay cái cảm biến nhiệt thì ok nhưng k mát bằng các hãng khác, da kém, dùng khoảng 2 năm bị trầy mặt nhiều, nhựa kém, va vào đâu 1 cái là bị vỡ như kiểu nhựa tái chế không déo như các nhựa khác. Lốp xe nexen mêm nhưng đi ồn, sau thay 4 quả brisgestone thì êm hơn, cách âm kém. Đặt biệt cái vòng nhựa cuộn cáp nâng hạ kính tại 4 cánh cửa dùng một thời gian là vỡ vụn bánh răng. Tôi đã thay 2 cái trước. Ở gara họ bảo đời này sẽ phải thay dần dần cả 4 cái, mỗi cái 2,5 triệu. Phanh điện tử bị gãy 2 lân, mỗi lần thay mất 3,5 củ cả cụm. Cần gạt xi nhan bị gãy chốt nhựa cũng phải thay cả cụm mất 2,5 triệu. Âm thanh kém hơn nhiều so với con bán tải Navara ( em có 2 con xe). Cửa sổ trời thỉnh thoảng bị kẹt nên giờ cũng ít mở. Chỉ bị mấy lỗi đấy còn ngoài ra vẫn đổ xang đi fefe. Đến giờ sau 6 năm đi vẫn thấy đẹp, không bị lạc hậu
Lên kính 1 chạm bên tài bị tèo 1 chạm, còn bảo hành mà thay thì 2,5 tr. Để vậy lun.
 
Hạng B2
11/12/11
253
224
43
Tôi mua Tucson đời mới cuối 2015. Nó đẹp nhưng vận hành thì hay giật cục, hay bị oà gai ( tức đang dẫm ga bình thường thì nó vọt lên), hộp số thì nhiều lúc tiến, lùi hơi cứng kẹt, điều hoà toàn bị đóng băng dàn lạnh. Sau nay qua 3 lần thay cái cảm biến nhiệt thì ok nhưng k mát bằng các hãng khác, da kém, dùng khoảng 2 năm bị trầy mặt nhiều, nhựa kém, va vào đâu 1 cái là bị vỡ như kiểu nhựa tái chế không déo như các nhựa khác. Lốp xe nexen mêm nhưng đi ồn, sau thay 4 quả brisgestone thì êm hơn, cách âm kém. Đặt biệt cái vòng nhựa cuộn cáp nâng hạ kính tại 4 cánh cửa dùng một thời gian là vỡ vụn bánh răng. Tôi đã thay 2 cái trước. Ở gara họ bảo đời này sẽ phải thay dần dần cả 4 cái, mỗi cái 2,5 triệu. Phanh điện tử bị gãy 2 lân, mỗi lần thay mất 3,5 củ cả cụm. Cần gạt xi nhan bị gãy chốt nhựa cũng phải thay cả cụm mất 2,5 triệu. Âm thanh kém hơn nhiều so với con bán tải Navara ( em có 2 con xe). Cửa sổ trời thỉnh thoảng bị kẹt nên giờ cũng ít mở. Chỉ bị mấy lỗi đấy còn ngoài ra vẫn đổ xang đi fefe. Đến giờ sau 6 năm đi vẫn thấy đẹp, không bị lạc hậu
Trời lỗi nghe nản dữ.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
26/11/15
1.414
1.017
113
31
sao vậy bác ? em đang tính xúc con tucson mè nghe hoang mang quá.
chả có gì phải né hộp số DCT cứ tắc đường kéo cần số về N bao giờ đi lại để D thì chả bị nóng lá CÔN sẽ không bị báo nóng lá CÔN, 2016 xe Tucson bán đầy ngoài đường đã có ai vứt xe vì hộp số DCT đâu mà Bác phải lo ý, Trên này Fan nhựt nhiều toàn dìm hàng xe Hàn thôi ạ
 
Tập Lái
29/8/20
17
7
3
33
Đi riết thì quen nhưng mà đôi khi vòng tua lên để về số thì khiến máy ghì lại. Cảm giác k mượt.
 
  • Like
Reactions: xlive
25/6/18
523
801
98
42
Nghe hơi hướng dìm 6AT tìm giải pháp khác đâu đây, chắc định hướng qua CVT nè. :)
Tucson 6AT lại nghe gằn số so với đã đi morning 4AT thì nghe hơi kì à nha.
Cung đường bác thớt đi như nào? trong đô thị đoạn hay kẹt xe thì đi số 1 số 2 thường xuyên cảm giác gằn xe nào chả có.
Cái xe Tucson 2019 bản đặc biệt làm xe testdrive bên em êm ru, em vừa đánh 1 vòng Q1 - Thủ Đức - Q12 - Gò Vấp - Phú Nhuận - Q1- Q4 đủ mọi cung bậc kẹt xe lẩn thông thoáng, đi cảm ơn và gửi quà sinh nhật cho khách đã mua xe lúc trước, mới lúc chiều xe chạy mướt rượt thế chã thấy gằn gì không biết bác chạy kiểu gì bị gằn.
Riêng con tucson phải nói dàn treo phuộc nhún là êm cực kì, đi qua mấy cái gờ hay mố cầu thì đố con nào cùng phân khúc mà được vậy.
Thêm cái sướng nửa cái thắng tay điện tử kèm autohold vào chỗ kẹt xe nhồi thắng một cái rồi thả chân ga ra luôn rảnh chân thoải mái gì đâu.
Động cơ 2.0L có 3 chế độ lái comfort, eco, sport tùy tâm trạng lái xe lúc êm ái, lúc tiết kiệm, lúc thể thao bốc đồng, ghế lái ,ghế phụ chỉnh điện hết luôn, vân vân và mây mây sướng quá phải không bác? Có lẽ nào bác để chế độ lái Sport nên xe sang số chậm, tua máy lớn cho gia tốc cao nên bị gằn? chứ em đi comfort thấy mướt lắm mà.
Hộp số 6 cấp Tucson máy xăng về số không mượt
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
24/2/20
5.233
9.044
113
38
chả có gì phải né hộp số DCT cứ tắc đường kéo cần số về N bao giờ đi lại để D thì chả bị nóng lá CÔN sẽ không bị báo nóng lá CÔN, 2016 xe Tucson bán đầy ngoài đường đã có ai vứt xe vì hộp số DCT đâu mà Bác phải lo ý, Trên này Fan nhựt nhiều toàn dìm hàng xe Hàn thôi ạ
thế auto hold bị thừa ah bác?
 
Hạng F
24/2/20
5.233
9.044
113
38
Giá này chọn Out cũng hay mà, rộng thoải mái hơn
em mới ra đại lí mitsu chiều qua, sale có vẻ hững hờ do thấy em đi cx8 pre , ra xem xe mà ko có cái out nào, ra xem xe bảo dưỡng cũng ko có thế là tắt hứng luôn.
 
  • Haha
Reactions: Cớm Dzẹp