Đàn ông thực thụ mới hiểu dc cảm giác lái số sàn, cái cảm giác chủ động, cảm giác phấn khích khi lái. Thị trường VN thì chán quá rồi bác, em may mắn sang dc Úc, xe toàn nhập theo chuẩn EU, lái số sàn đường xá như bên này thì quá tuyệt luôn, chân côn rất ít khi đụng vào, lên cao tốc đạp rất sướng.Đồng ý với quan điểm của bác chủ. Tâm lý thằng đàn ông là muốn điều khiển vật sở hữu của mình nên chạy xe số sàn or xe moto côn tay là thể hiện đậm chất đàn ông. Thật là bục bội khi chạy xe số tự động hoặc tay ga leo lên một chướng ngại vật nào đó mà xe không leo lên được, lúc đó kg biết làm gì ngoài việc siết ga. Còn với hộp số manual thì mình còn ngắt côn, trả số.... Tiếc là thị trường VN mình nhỏ bé nên mọi thứ phải theo nhà phân phối, xe số sàn thì option theo xe gần như kg có gì. Các bác nói chạy số tự động rảnh tay làm chuyện khác chứ em chạy đường dài phải bóp đầu gối và đấm bắp chân trái hoài mặc dù chân đó chằng làm gì.
- Tags
- hộp số sàn
Số sàn, mà lại là Subaru thì thích nhất là đi đường núi quanh co và dốc, lúc này thì ưu điểm mới phát huy tác dụng. Nhà em gần chỗ rừng xanh núi thẳm, thi thoảng hứng lên chạy mấy đường kiểu này rồi tưởng tượng mình là Tsuchiya Keiichi tất nhiên chỉ là tưởng tượng thôi chứ bắt chước theo với tốc độ và drift kiểu đó thì em lên ngồi ngắm gà lâu rồi.
e nói cái này ko phải chê, nhưng trong video bác chủ xoay volăng theo em là chậm và thiếu chuyên nghiệp, e cầm số sàn chạy 3 năm , 1 tay trái là e xoay volang,tay phaỉ vào số, cách bác đánh lái nó sao sao ấy ^^
e nói cái này ko phải chê, nhưng trong video bác chủ xoay volăng theo em là chậm và thiếu chuyên nghiệp, e cầm số sàn chạy 3 năm , 1 tay trái là e xoay volang,tay phaỉ vào số, cách bác đánh lái nó sao sao ấy ^^
trong trường đua thì tay lái sai 1 li đi một dặm. Phải 2 tay gồng mới điều khiển đc.
Lấy 1 tay xoay xoay thì chỉ lái đi ăn sáng đc thôi bác àh.
Mình cũng thích MT, thật ra chỉ khi chạy nhiều uber trong TP thì chân côn hơi mõi thôi do côn nhẹ , những lúc ra đường cao tốc bỏ hẳn chân côn sang 1 bên hồi thấy nó thiếu thiếu gì đó hồi cũng đưa vô lại, nếu AT chân trái để không thường xuyên kg biết có khó chịu không nhỉ có khi đi chuyến đường dài bị đơ lun ý nhỉ (mấy bác AT cho ý kiến thật lòng để hiểu thêm đi)
E thấy đa số toàn thích số tự động chê số sàn mỏi chân chạy trong thành phố do côn nặng. Có chân con không mà đạp không nổi e nghỉ chắc toàn dân công tử .Riêng e chả thấy xe nào nặng cả chạy 10 năm số sàn
Sự thật là vậy chứ không phải cảm giác đâu bácđọc nhiều bài em cảm giác là các bác chạy MT ôm cần số suốt!?
Em cũng mê xe từ bé, hồi nhỏ còn mơ ước lớn lên làm nghề tài xế, cho nên khi mua xe thì trời sập em cũng phải mua số sàn.
Chỉ buồn là ở VN mình xe số sàn toàn là xe hạng thấp nhất gần như không có option gì cả.