Lều báo đã cắt phần giải thích quan trọng ở phần sau bài báo nên làm người đọc hiểu sai. Bài báo này chỉ nói về khả năng khai tử hộp số sàn và DCT trên dòng M của BMW và Mercedes AMG thôi, không nói tới các mẫu xe thương mại khác.
Nguyên văn bài báo: http://jalopnik.com/bmw-m-boss-says-high-powered-automatics-will-even-kill-1794558556
Nguyên văn bài báo: http://jalopnik.com/bmw-m-boss-says-high-powered-automatics-will-even-kill-1794558556
Vài tháng khi bác đã quen với cái sự 'chán phèo' thì bác sẽ không cảm thấy nó 'chán phèo' nữa.Đi số sàn 8 năm và vừa mới chuyển qua số CVT thì thấy đi chán phèo, chả có cảm giác gì mỗi lần dừng chờ đèn đỏ cả.
Đi số sàn phải qua hộp số ly hợp kép mới thích nhé Từ sàn lên CVT thì thôi rồi lượm ơi....Đi số sàn 8 năm và vừa mới chuyển qua số CVT thì thấy đi chán phèo, chả có cảm giác gì mỗi lần dừng chờ đèn đỏ cả.
Cho ảnh vào tuyến SG - Q1 - BT - Q3 - GV...kẹt tầm 4-5 tiếng thôi thì bước xuống xe bê đê đẩy ảnh ngã sml vì đứng k vững ở đó mà manly =))Ơ thế mà trước đây có anh nào đó còn tuyên bố : đi số sàn mới men lì !
Số sàn vẫn tồn tại một thời gian dài nữa vì cơ bản là nó rẻ hơn. Tôi mua xe số sàn cũng vì rẻ (các bác đừng khuyên cố lên tí nữa nhé vì đã cố hết mức rồi )