Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
RE: HORNET 250 TP.HCM

Đúng nó bác ơi.
Chạy CBR em oải vái ái ra, hôm trước bảo thằng cu em nó để lại cho con Hornet600-07 vì nó đang định đổi em KTM mà nó chưa đồng ý. Em chắc rồi phải chuyển sang nake thui.
Hình em nó đây giá cực thơm, em nhặt bên kia có 6k tiền chuyển không đáng kể do gửi ké công otô, chỉ ghét mỗi cái đầu
06fz6ve8.jpg
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: HORNET 250 TP.HCM

Oh em nó là FZ6N mà nên nó mới thêm cái đầu kiểu này , thay đèn củ lạc của FZ6S vào cũng được nhưng sẽ lộ những cái pat bắt dàn đầu này và từ điểm đầu bình xăng đến bộ bàn thờ sẽ lộ ra khoảng trống lớn vì thiết kế của 2 series này khác nhau chút . Nếu đi naked 600 cc em góp ý bác nên chơi em GSF 600 . đã hơn Ong và FZ6 nhiều .....
 
Hạng B2
6/2/07
265
7
18
54
HÀ NỘI
RE: HORNET 250 TP.HCM

Hôm trước điên điên em mới kếm được 1 con của bác dongnat
img1711kr1.jpg

img1714pm6.jpg

img1716bp7.jpg

img1717ha0.jpg

Các bác thấy có ổn không ah:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/12/04
1.721
43
48
45
Xì Gòong
www.goldencrown.com.vn
RE: HORNET 250 TP.HCM

Hôm rồi ghé xem con Slasher đời 2002, no PP kêu giá 4k6. Nói chũng hình thức thì good nhưng máy hơi bị kêu, các bác cho em cái ý kiến với. Hình như slasher ở VN hơi bị hiếm phải kg các bác ? Và làm sao để biết chính xác con này là 2002. Cám ơn các bác trc.
 
Hạng B1
6/3/08
98
2
8
RE: HORNET 250 TP.HCM

mới vài ngày quên kô vào OS mà anh em xôm tụ quá, làm em đọc mỏi cà mắt.
@Jeepney: em có bằng B2 trc rồi bác ạh, thế có ăn nhằm gì kô ạh? nếu phải đứng 1 em trên 175cc trc thì căng đấy ạh.
@ all: thế nếu em lo lắng vật vã lắm chỉ khoảng hơn 4k thôi thì có kham nổi em HN nào kô các bác? xin giúp em với ạh.
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: HORNET 250 TP.HCM

Trích đoạn: Ricky_do

Hôm rồi ghé xem con Slasher đời 2002, no PP kêu giá 4k6. Nói chũng hình thức thì good nhưng máy hơi bị kêu, các bác cho em cái ý kiến với. Hình như slasher ở VN hơi bị hiếm phải kg các bác ? Và làm sao để biết chính xác con này là 2002. Cám ơn các bác trc.
bác coi qua ông dẫn dầu thắng hoặc miếng nhựa ốp bên trong hoặc trên vành có ghi năm sx ... Shadow Slasher đúng là hơi hiếm ở đất Việt ... chạy em đó nhìn trẻ trung ...
 
Hạng B2
10/6/07
115
0
16
54
RE: HORNET 250 TP.HCM

Trích đoạn: black_silver

mới vài ngày quên kô vào OS mà anh em xôm tụ quá, làm em đọc mỏi cà mắt.
@Jeepney: em có bằng B2 trc rồi bác ạh, thế có ăn nhằm gì kô ạh? nếu phải đứng 1 em trên 175cc trc thì căng đấy ạh.


Có B2 rùi thì khỏi thi lý thuyết nhưng em cũng không biết như thế có bị ghép bằng ko, nếu bị ghép thì thi lý thuyết còn hơn. Về vụ đứng tên một em trên 175cc là điều kiện bắt buộc rùi.
 
Tập Lái
29/7/07
45
0
0
RE: HORNET 250 TP.HCM

xem date của hornet 250 đúng là rắc rối thật. có người rao xe date 98, lốc máy màu xám, nhưng có xe rao date 97 lốc máy lại màu đen. Có date thì nhìn cái đĩa trước thưa thóang hơn (giống của hornet 600) nhưng date mới nhất (2 màu) cái đĩa kiểu như cũ, date 01 trở đi thì mặt đồng hồ sơn carbon. có date thì miếng nhựa trên gác chân có màu đen, có date lại màu đỏ...ui nhức cả đầu. Có bác nào rành thì chỉ em với. Em chỉ biết ohân biệt bằng cách nhìn cái mâm thôi vì nó có đóng số năm sx trên đó
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: HORNET 250 TP.HCM

thì 3 cái đồ phụ kiện bên ngoài rất dễ thay đổi bác ah ..... nhìn date thì xem ống dầu thắng , mặt trong đồ nhựa , acessories , còn đời từ 01 trở đi thì đĩa thắng trước giống xe Ong 600 ,mặt đồng hồ đen - miếng pat chỗ gác chân màu đen hay đỏ không quan trọng cũng giống như màu vỏ thụt monoshock ...
và quan trong nhất là đời 2001 trở lên là chỗ cái đồng hồ nhiệt thành đồng hồ xăng ,còn đồng hồ nhiệt chuyển xang dạng đèn báo .. 2 cái thứ này xe đời thấp muốn nâng lên rất khó vì đời dưới 2000 không có đồng hồ xăng đồng nghĩa rằng bình xăng chưa có phao đo xăng , muốn độ lên đời > 2000 chẳng lẽ đục bình xăng ra làm phao để cho đồng hồ xăng hoạt động ah ...và 1 cái nữa mà đời thấp muốn làm thì chi phí cũng rất cao đó là bộ chế hòa khí của 2000 trở lên điều khiển điện , nghĩa là nhìn ngoài chế phía bên mâm côn có 1 nắp nhựa màu đen giống ở SF4 Vtec để che chỗ zack điện Cái này là phân biệt dễ nhất việc gì phải đau đầu