Hạng B2
26/7/16
398
734
93
Cũng ko hẳn bác, nếu cây cầu nối Mũi Tấn tới khu Hải Giang hoàn thành, thêm cái bến du thuyền hoạt động tốt nữa thì cũng ổn. Vấn đề là thời gian và cái MerryLand có được tiếp tục xây dựng hết hay ko thôi bác. Nhưng chắc chắn 1 điều là cái Nhơn Hội mù mịt. Bán đất nền thì xác định là hoang rồi đó.
Cái cầu đấy ko phải cốt lõi vấn đề, có cũng đc ko có thì đi cầu Thị Nại qua.
Vấn đề sân bay QN vẫn là lưỡng dụng, chưa có chuyển bay thẳng quốc tế . Đường QL1 thì thôi rồi, SG ra QN hết 15 tiếng.
Cơ sở lưu trú nhiều mà ko có khách du lịch thì cũng vậy.
Tầm nhìn QN phải 7 - 10 năm nữa, có cao tốc , nâng cấp sân bay thì mới khai thác hết tiềm năng du lịch được.
Du lịch mà kiếm grab hay taxi còn khó. QN ở thì đc kiểu WFH 1 vài tháng, thiên nhiên trong lành, hải sản tươi, chi phí sinh hoạt rẻ.
 
Hạng D
24/6/14
2.374
3.039
113
Cái cầu đấy ko phải cốt lõi vấn đề, có cũng đc ko có thì đi cầu Thị Nại qua.
Vấn đề sân bay QN vẫn là lưỡng dụng, chưa có chuyển bay thẳng quốc tế . Đường QL1 thì thôi rồi, SG ra QN hết 15 tiếng.
Cơ sở lưu trú nhiều mà ko có khách du lịch thì cũng vậy.
Tầm nhìn QN phải 7 - 10 năm nữa, có cao tốc , nâng cấp sân bay thì mới khai thác hết tiềm năng du lịch được.
Du lịch mà kiếm grab hay taxi còn khó. QN ở thì đc kiểu WFH 1 vài tháng, thiên nhiên trong lành, hải sản tươi, chi phí sinh hoạt rẻ.
Cái cầu đấy lên thì nó thay đổi nhiều đó bác. Đi cầu Thị Nại thì vòng vo nhiều. Xong cầu thì bắn thẳng từ Mũi Tấn ra, nhanh, gọn, lẹ. Nên việc đi từ TP QN ra tiện hơn về mặt khoảng cách và địa lý , còn về sân bay thì phải chịu thôi bác. Nên em có nói những bất cập của QN ở trên rồi. Chứ để khai thác khách du lịch 1 cách đều đặn như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Phần Thiết… thì còn cả 1 thời gian dài. Mà cái Merry Land đó có hoàn thành được hay ko nữa bác. Dang dở thì mọi thứ cũng chỉ là cái vịnh bình thường ko hơn ko kém.
 
  • Like
Reactions: samcom
25/6/22
122
80
28
29
Cái cầu đấy lên thì nó thay đổi nhiều đó bác. Đi cầu Thị Nại thì vòng vo nhiều. Xong cầu thì bắn thẳng từ Mũi Tấn ra, nhanh, gọn, lẹ. Nên việc đi từ TP QN ra tiện hơn về mặt khoảng cách và địa lý , còn về sân bay thì phải chịu thôi bác. Nên em có nói những bất cập của QN ở trên rồi. Chứ để khai thác khách du lịch 1 cách đều đặn như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Phần Thiết… thì còn cả 1 thời gian dài. Mà cái Merry Land đó có hoàn thành được hay ko nữa bác. Dang dở thì mọi thứ cũng chỉ là cái vịnh bình thường ko hơn ko kém.
Bạn có nhầm hay bạn có ra Merry Land chưa.
Cầu xây là bắt từ khu Khang Thông, khu kinh tế Nhơn Hội qua Merry Land chứ làm gì có cầu bắt từ Mũi Tấn qua.
Ở Mũi Tấn nếu qua Merry Land thì 1 là đi Cano, du thuyền, 2 là đi cáp treo qua thôi.
Còn đường đi từ sân bay Phù Cát thì cứ đi thẳng Quốc lộ 19B đi thẳng đến Merry Land, đi vào trung tâm thành phố làm gì.
 
  • Like
Reactions: kinhdoanhbds
Hạng B2
9/8/17
194
428
63
54
Cái cầu đấy ko phải cốt lõi vấn đề, có cũng đc ko có thì đi cầu Thị Nại qua.
Vấn đề sân bay QN vẫn là lưỡng dụng, chưa có chuyển bay thẳng quốc tế . Đường QL1 thì thôi rồi, SG ra QN hết 15 tiếng.
Cơ sở lưu trú nhiều mà ko có khách du lịch thì cũng vậy.
Tầm nhìn QN phải 7 - 10 năm nữa, có cao tốc , nâng cấp sân bay thì mới khai thác hết tiềm năng du lịch được.
Du lịch mà kiếm grab hay taxi còn khó. QN ở thì đc kiểu WFH 1 vài tháng, thiên nhiên trong lành, hải sản tươi, chi phí sinh hoạt rẻ.
Bất lợi nhất là vị trí địa lý nên phải rất nhiều năm may ra mới xoay chuyển được.
 
  • Like
Reactions: kinhdoanhbds
Hạng D
29/12/14
1.782
8.127
113
Quan trọng là Bình Định phải có người trong tứ trụ, rồi quê hương sẽ phát triển, chứ còn không thì doanh nghiệp về phụng sự cũng ko giải quyết được vấn đề gì.
 
Hạng D
24/6/14
2.374
3.039
113
Bạn có nhầm hay bạn có ra Merry Land chưa.
Cầu xây là bắt từ khu Khang Thông, khu kinh tế Nhơn Hội qua Merry Land chứ làm gì có cầu bắt từ Mũi Tấn qua.
Ở Mũi Tấn nếu qua Merry Land thì 1 là đi Cano, du thuyền, 2 là đi cáp treo qua thôi.
Còn đường đi từ sân bay Phù Cát thì cứ đi thẳng Quốc lộ 19B đi thẳng đến Merry Land, đi vào trung tâm thành phố làm gì.
Ok. Mình nhầm cái cầu, chỗ mũi Tấn là xây cáp treo. Trước đây mình nhớ có thông tin xây cầu từ đó qua , nhưng được thay bằng cáp treo. Còn khách du lịch thì ko phải 100% là đi từ sân bay ra Merry Land cả.
 
  • Like
Reactions: samcom
Hạng D
24/6/14
2.374
3.039
113
Quan trọng là Bình Định phải có người trong tứ trụ, rồi quê hương sẽ phát triển, chứ còn không thì doanh nghiệp về phụng sự cũng ko giải quyết được vấn đề gì.
Có nhưng mà…ko kịp
 
25/6/22
122
80
28
29
Ok. Mình nhầm cái cầu, chỗ mũi Tấn là xây cáp treo. Trước đây mình nhớ có thông tin xây cầu từ đó qua , nhưng được thay bằng cáp treo. Còn khách du lịch thì ko phải 100% là đi từ sân bay ra Merry Land cả.
Thì giờ khách sạn, biệt thự chưa xây xong thì đi thẳng ra đó làm gì bạn. Sau này xây xong mới có cơ sở lưu trú chứ.