Bên HT cũng đầu tư khá nhiều tiền ở đây rồi đó bác, có dịp bác ra thăm quan sẽ biết thôiLà mạo hiểm cho khách hàng của HT, hay cho HT, phân biệt rõ đi anh
Vẽ ra dự án trên giấy, rồi thu tiền, có mất đồng nào đâu mà mạo hiểm?
QN gần đây chủ yếu là do bên HT xin tổ chức các sự kiện hoa hậu nên mới có lượng khách về theo chứ nếu ko có các sự kiện đó thì cũng chẳng đc bao nhiêu. Còn NT, PT, ĐN, VT..đã là những địa danh du lịch nghỉ dưỡng từ trước giờ rồi. Nên để kéo được lượng khách về đó là cả 1 bài toán khó.
Khi nào có tứ trụ thì quyết tâm chính trị mới cao được. Xưa FLC nay Hưng Thịnh, sức của doanh nghiệp cũng chỉ tới đó, bài toán giao thông, liên kết vùng của Bình Định còn yếu quá.QN gần đây chủ yếu là do bên HT xin tổ chức các sự kiện hoa hậu nên mới có lượng khách về theo chứ nếu ko có các sự kiện đó thì cũng chẳng đc bao nhiêu. Còn NT, PT, ĐN, VT..đã là những địa danh du lịch nghỉ dưỡng từ trước giờ rồi. Nên để kéo được lượng khách về đó là cả 1 bài toán khó.
Vừa rồi có tứ mà gãy ngang, nên giờ đang lận đậnKhi nào có tứ trụ thì quyết tâm chính trị mới cao được. Xưa FLC nay Hưng Thịnh, sức của doanh nghiệp cũng chỉ tới đó, bài toán giao thông, liên kết vùng của Bình Định còn yếu quá.
Riêng VT, nếu ko thay đổi và nâng cấp, thì sớm muộn gì cũng bị tụt hậu. Hiện cao tốc Dầu Giây Phan Thiết đã thông, sắp tới là Nha Trang thì việc rút ngắn khoảng cách từ TPHCM đi Phần Thiết được nhiều khách lựa chọn. Chưa kể, nếu Cần Giờ trong tương lại mà nó quy hoạch làm đẹp, ổn áp, thì VT mất lợi thế khá nhiềuAnh có biết gì về The Sóng, thị trường du lịch Vũng Tàu không mà lôi vào so sánh?
Tôi cũng mong VT ế khách để nó phải thay đổi theo hướng tích cực hơn nhưng vì nó có vị trí ngay cạnh SG nên chưa bao giờ phải lo ế khách ( trừ ngày thường).Riêng VT, nếu ko thay đổi và nâng cấp, thì sớm muộn gì cũng bị tụt hậu. Hiện cao tốc Dầu Giây Phan Thiết đã thông, sắp tới là Nha Trang thì việc rút ngắn khoảng cách từ TPHCM đi Phần Thiết được nhiều khách lựa chọn. Chưa kể, nếu Cần Giờ trong tương lại mà nó quy hoạch làm đẹp, ổn áp, thì VT mất lợi thế khá nhiều
Đi chơi thì có 2 dạng: máy bay + xe tự lái. Xe tự lái ngày càng phổ biến vì nhà nào cũng 4b + caotốc. Quy Nhơn vị trí lửng lơ. Dân Bake có đi phượt thì cũng chỉ tới ĐN là quay xe về, mất 1 lượng khách lớnKhi nào có tứ trụ thì quyết tâm chính trị mới cao được. Xưa FLC nay Hưng Thịnh, sức của doanh nghiệp cũng chỉ tới đó, bài toán giao thông, liên kết vùng của Bình Định còn yếu quá.
Giao thông quan trọng lắm, nó sẽ phá thế lửng lơ, độc quyền của 1 số địa điểm.Riêng VT, nếu ko thay đổi và nâng cấp, thì sớm muộn gì cũng bị tụt hậu. Hiện cao tốc Dầu Giây Phan Thiết đã thông, sắp tới là Nha Trang thì việc rút ngắn khoảng cách từ TPHCM đi Phần Thiết được nhiều khách lựa chọn. Chưa kể, nếu Cần Giờ trong tương lại mà nó quy hoạch làm đẹp, ổn áp, thì VT mất lợi thế khá nhiều
1 địa điểm ngày càng xuống cấp là Đà Lạt, nhưng dân Nake vẫn phải đến, vì nó là nơi duy nhất.
Nhưng sắp tới, khi sân bay Sapa xong, thì Đà Lạt sẽ bị phá thế độc quyền. Và với cá nhân tôi, ngày Tây Bắc có sân bay cũng là ngày tôi tạm biệt Đà Lạt.
Ra đó đi được chợ tình anh nhỉ? ĐL méo có.Đi chơi thì có 2 dạng: máy bay + xe tự lái. Xe tự lái ngày càng phổ biến vì nhà nào cũng 4b + cao tốc
Giao thông quan trọng lắm, nó sẽ phá thế lửng lơ, độc quyền của 1 số địa điểm.
1 địa điểm ngày càng xuống cấp là Đà Lạt, nhưng dân Nake vẫn phải đến, vì nó là nơi duy nhất.
Nhưng sắp tới, khi sân bay Sapa xong, thì Đà Lạt sẽ bị phá thế độc quyền. Và với cá nhân tôi, ngày Tây Bắc có sân bay cũng là ngày tôi tạm biệt Đà Lạt.
Cảnh đẹp, hùng vĩ hơn, văn hóa khác biệt, món ngon hơn. Lại có thể sang biên giới TQ...Ra đó đi được chợ tình anh nhỉ? ĐL méo có.
SG bay thẳng tới Lào Cai thì đã lắm
Nó cũng tùy thuộc vào nhu cầu tài chính và thời gian của mỗi người thôi bác. Bác ở độ tuổi trung niên, thì nhu cầu du lịch khác lứa trẻ, mà ĐL, VT thì đa phần là giới trẻ. Gần SG, thích hợp ngắn ngày. Còn đã là ở xa thì nó lại là du lịch dài ngày. Còn giao thông mà đã được đầu tư mở rộng nâng cấp thì đúng như bác nói, phá vỡ khá nhiều địa điểm du lịch trước giờ.Đi chơi thì có 2 dạng: máy bay + xe tự lái. Xe tự lái ngày càng phổ biến vì nhà nào cũng 4b + caotốc. Quy Nhơn vị trí lửng lơ. Dân Bake có đi phượt thì cũng chỉ tới ĐN là quay xe về, mất 1 lượng khách lớn
Giao thông quan trọng lắm, nó sẽ phá thế lửng lơ, độc quyền của 1 số địa điểm.
1 địa điểm ngày càng xuống cấp là Đà Lạt, nhưng dân Nake vẫn phải đến, vì nó là nơi duy nhất.
Nhưng sắp tới, khi sân bay Sapa xong, thì Đà Lạt sẽ bị phá thế độc quyền. Và với cá nhân tôi, ngày Tây Bắc có sân bay cũng là ngày tôi tạm biệt Đà Lạt.