Nhân viên tốt một phần còn phải do xếp khẳng khái.Nếu lắng nghe & triệu hồi đúng, không làm ngơ cho những lỗi trên 2 con xe thánh Ỉn và Phò Thu Nợ, bỏ qua gần chục lần kiến nghị an toàn... thì liệu bác Tạch có cần phải tố không bác?
Làm gì cũng phải có lương tâm chứ? Bác Tạch tố Toy triệu hồi sửa chữa thì tốt hay tệ hơn cho người tiêu dùng?
Thuốc đắng dã tật sự thật mất lòng!
Tôi đi làm 15 năm, nguyên tắc không quỳ lụy không nịnh sếp, bất đồng là góp ý thẳng sếp!
Trong hơn 10 năm tôi làm sếp, nhân viên nào dám góp ý dám thẳng thắn tranh luận ( khác với tranh cãi), tôi quý và trọng dụng.
Nv nào xum xoe nịnh hay gặp riêng quà cáp, tôi từ chối và sau đó theo dõi điều tra là y rằng họ thiếu năng lực làm sai trái.
Tháng này tôi không kí tiếp HD 2 nv vì làm kém mà hay nịnh tôi.
Tôi mà làm ngành ô tô tôi mời bác ấy như Lưu Bị mời Khổng Minh ấy!
Có lẽ tính tôi vậy không hợp làm cty nhà nước và VN. 15 năm 3 cty đều vốn đầu tư 100% nước ngoài.
Lãnh đạo mà ầu ơ dí dầu, không minh bạch, gia đình trị thì dứt khoát không bao giờ nhân viên dốc hết sức làm việc.
Tóm lại: "Nhà dột từ nóc, thượng bất minh thì hạ tất loạn"
Chỉnh sửa cuối: