aveo nhỏ dễ xoay trở hơn anh ơiĐổi cu dơ mới đi Mì !
cru mới nhìn ẻo lã quá, em ko thích bằng mẫu cũ
bác chưa cho phép
aveo nhỏ dễ xoay trở hơn anh ơiĐổi cu dơ mới đi Mì !
Dạ , máy khác hoàn toàn , máy đó ngon thầy ah . Máy bốc , êm , xăng cũng vừa phảiLTZ máy mới, khác hoàn toàn máy cũ của LS mà bác buoncuoi
LTZ lại hay lỗi phần khácDạ , máy khác hoàn toàn , máy đó ngon thầy ah . Máy bốc , êm , xăng cũng vừa phải
Xe bác chủ đời nào vậy? Em mới lấy Cruze hồi tháng 8, nói chung cũng không thấy hú ga nhiều, chỉ lúc đạp côn từ 3 sang số 4 thì nó nhảy vòng tua máy lên 1800 rpm, có khi gần 2000. Vô số xong nhả chân côn thì bình thường khoảng 1300 thôi. Lúc đi bảo dưỡng 1000 km đầu tiên thì kỹ thuật viên nói là hiện tượng bù ga thôi. Em vẫn đi bth, chưa thấy gì, dù là em đi cũng ít.Cruze cua e sang nay bi hu ga cac bac ah.e dap con giu chan thi dong ho ga kim no chay len chay xuong may lan.cac cao nhan cho hoi nguyen nhan duoc khong a.
em thấy trước hay sau bảo dưỡng đều như vậy thôi, vòng tua của LS ở số 5 là 2000v/p tại tốc độ 80km/h, bác xem video clip của mình tại thớt chia sẻ kinh nghiệm và cảm nhận Cruze nhéXe bác chủ đời nào vậy? Em mới lấy Cruze hồi tháng 8, nói chung cũng không thấy hú ga nhiều, chỉ lúc đạp côn từ 3 sang số 4 thì nó nhảy vòng tua máy lên 1800 rpm, có khi gần 2000. Vô số xong nhả chân côn thì bình thường khoảng 1300 thôi. Lúc đi bảo dưỡng 1000 km đầu tiên thì kỹ thuật viên nói là hiện tượng bù ga thôi. Em vẫn đi bth, chưa thấy gì, dù là em đi cũng ít.
Tiện đây có bác nào giống em ko: trước khi đi bảo dưỡng 1000 km thì em để ý chạy 80-90 km/h thì vòng tua cũng dưới 2000, nhưng sau bảo dượng thì khi đi 80 km/h thì vòng tua cũng đã 2000 rồi? Bác nào giải đáp cho em tỏ với.
e chay con 2011 bác ah,mà của e lâu lâu mới bịXe bác chủ đời nào vậy? Em mới lấy Cruze hồi tháng 8, nói chung cũng không thấy hú ga nhiều, chỉ lúc đạp côn từ 3 sang số 4 thì nó nhảy vòng tua máy lên 1800 rpm, có khi gần 2000. Vô số xong nhả chân côn thì bình thường khoảng 1300 thôi. Lúc đi bảo dưỡng 1000 km đầu tiên thì kỹ thuật viên nói là hiện tượng bù ga thôi. Em vẫn đi bth, chưa thấy gì, dù là em đi cũng ít.
Tiện đây có bác nào giống em ko: trước khi đi bảo dưỡng 1000 km thì em để ý chạy 80-90 km/h thì vòng tua cũng dưới 2000, nhưng sau bảo dượng thì khi đi 80 km/h thì vòng tua cũng đã 2000 rồi? Bác nào giải đáp cho em tỏ với.
Bác không trả lời ý kiến trên viber, phải đọc ở đây mới thấy còm của bácKhách quan một tí "Tiền nào của nấy", mình cũng không thể chê các sản phẩm giá cao hơn mình mà tính năng Bác nói bằng mình được. Đương nhiên nó phải hơn, và hơn như thế nào đó là cảm nhận của mỗi người và dựa trên công bố thông số kỹ thuật và thực tế vận hành.
Giá cả đi liền với thương hiệu là đương nhiên. (mà vì sao thì ai cũng hiểu)
Cruze LTZ bây giờ chỉ tiếc là chưa lên hộp số GEN II, còn bản LT thì....thôi tiền nào của nấy vậy, có quá nhiều thắc mắc về cái lỗi này ở VN rồi.
Lỡ mua rồi ráng làm quen để sống chung, còn e k co nhu cầu làm quen đó, em đã test drive qua rồi, bạn em cũng đang đi LS, nó k tự phê bình nhưng chỉ nói 1 câu ltz k nên mua, chắc tâm lý..... Em cũng k đánh giá thấp CU nhưng nó k hợp ý em. Em xin hếtnói chung bệnh này đã thành đặc trưng của máy đời cũ rồi, nếu các bác đã quen thì xử lý cũng dễ, ko tới nỗi hao xăng,(vì thực ra chỉ khi dậm côn vòng tua mới lên cao vút thôi)
aveo đôi lúc cũng bị, trung bình em đi 6,5l (do thói quen chạy hỗn), mấy anh aveo khác chạy rón rén cũng hết 6l, hoặc cru LS 7,5l-8 cũng đâu gọi là quá hao trong dòng C
giá tiền này ko thể đòi hỏi sự hoàn hảo, nếu các bác làm quen đc mới có thể sống chung lâu dài rẻ nhất phân khúc C phải có lý do của nó