Hên xui bác ơi, trái phải thập diện mai phục biết đâu mà lường.Đây là lý do vì sao luật cấm vượt bên phải và thường qui định tốc độ làn trong bên phải nhỏ hơn làn ngoài bên trái.
Anh đề pa cũng dữ quá chớ. Xém nữa là anh tương tự với cờ líp ở Trường Chinh - Phan Văn Hớn lúc trước có bác đăng (vì khuất xe lớn và xe máy cực ẩu cắt đầu xe lớn). Cẩn thận nhé bác chủ, bác nghĩ cú đó mà phang vào thì sẽ như thế nào? Cũng đậm à. Bởi vậy nên mọi thứ đều phải cẩn thận không bao giờ thừa
Nick của bác có nói lên vì sao e thích đề pa dữ đó
Em có nhớ cái cờ líp đó , bài học xương máu là đừng vượt mặt xe khác lúc qua giao lộ vì bị mất tầm nhìn
Thiện tai, tại thiên.
Mấy vụ khuất tầm nhìn này bị hoài nghen bác, đi song song xe lớn thì đề pa chậm sau nó qua khỏi giao lộ mới phóng cho chắc ăn.
Thiện tai, thiện tai,...
Đoạn e đang chạy ko phải giao lộ đâu bác, vì nó vẫn còn vạch đứt phân chìa làn đường
Đây là lý do vì sao luật cấm vượt bên phải và thường qui định tốc độ làn trong bên phải nhỏ hơn làn ngoài bên trái.
Bác nên xem lại luật thế nào là vượt phải nhé
Ngã ba tượng đài Long Khánh hướng đi Tân Phong phải ko bác chủ?
chỗ này nè bác
Em đâu có nói bác "vượt phải" trong trường hợp này, lane bác bác đi thôi.
Ý em là cái lý/logic/tại sao của người làm luật khi đưa ra 2 qui định về việc:
- cấm vượt phải và
- tốc độ làn trong bên phải nhỏ hơn tốc độ làn ngoài bên trái.
Trường hợp của bác là minh chứng cụ thể cho cái lý do tại sao lại có 2 điều luật này. Nói vậy để thấy là mọi người phải cám ơn bác đax share để mà rút cái KN. Em tks bác cái
Ý em là cái lý/logic/tại sao của người làm luật khi đưa ra 2 qui định về việc:
- cấm vượt phải và
- tốc độ làn trong bên phải nhỏ hơn tốc độ làn ngoài bên trái.
Trường hợp của bác là minh chứng cụ thể cho cái lý do tại sao lại có 2 điều luật này. Nói vậy để thấy là mọi người phải cám ơn bác đax share để mà rút cái KN. Em tks bác cái
xe cùi mía em không bao giờ làm được như vậy, mà còn ớn ăn... vài lần... @@Đoạn đi sau đít xe tải chỉ khoảng 20 thôi bác, lúc e đề pa là trước lúc thằng tải nó phanh, rồi tốc độ khi đầu xe e ngang với đuôi xe tải đã lên tới 50 rồi
xe tải nhỏ thì ae ta còn thấy đỏ đít để để phòng bên cạnh mà 1 em cont/tải 10-15 tấn thì thua...
chỉ có cách không vượt qua đầu xe trong giao lộ, thấy bên cạnh chậm mình chậm theo...
exciter chạy chậm mà anh @@ cách đây tầm 2 tuần, QL13, 2 con ex nằm cách nhau tầm 70m chứ nhiêu... @@mạ cha mấy thằng exciter
đúng rồi anh, bên trái cũng có thể dính như thường; nhất là các đường có 3-4 làn trở lên... mà xe máy lại không chịu qua (hoặc không được phép) làn rẽ trái trước...Hên xui bác ơi, trái phải thập diện mai phục biết đâu mà lường.