24/3/10
4.354
3.870
113
Re:Hu hu sao ko thấy các bác bàn về Zinger nhà

Em Zinger này nhậu cũng dữ đó pác. Em vừa bán 1 em đời 2008, đăng ký đầu 2009 được 26K Obama vì mới chạy lướt có 11K km à. Sở dĩ em đi ít vì em thấy nó nhậu hao quá. Nhà em ở Bắc Hải, mỗi ngày đí làm em ghé Hóc Môn, rồi chạy lên KCN Việt-Sing, chạy về Nghĩa Trang Liệt Sĩ TP, không có kẹt xe, đường thoáng mà ngày nào cũng phải đổ 20 lít cho khoảng 150km. Em đạp cũng từ tốn & chịu khó dùng trớn dữ lắm nhưng cũng vậy à. Máy 2.4 nhưng cũng k vọt lắm. Nói chung là em bỏ đói nó gần 1 năm rồi mới bán, chủ yếu em đi Fortuner k à, nó nhậu mỗi ngày co 10lít dầu với con đường cũng vậy à.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Re:Hu hu sao ko thấy các bác bàn về Zinger nhà

ducquy nói:
Dạ em chạy không có kẹt xe , nhưng có thể non tay nên em hay ép ga để vượt mấy anh Inn ( vì máu thôi .....) và do thiếu kinh nghiệm nên khi chạy quá mố cầu em phải rà thắng không bị tưng.các bác có kn về việc chạy mố cầu chỉ em với
Bác vivonam giống em chỉ giáo em với hi hi

Mỗi lần ép ga thì xe nào cũng hao xăng dữ dội... không riêng gì về Zinger :D Bác lưu ý khi ép ga ở vòng tour 3,000 v/p, bác nhả ga rồi tăng tốc tiếp, hộp số sẽ tự động trả về 1-2 số để bác dễ dàng vượt mặt, hay dùng chức năng OD nằm ngay cần số tự động để vượt mặt tăng tốc, sau khi vượt xong thì .. bỏ đi nút OD.
 
Hạng B1
6/2/06
64
1
8
Re:Hu hu sao ko thấy các bác bàn về Zinger nhà

XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
Em Zinger này nhậu cũng dữ đó pác. Em vừa bán 1 em đời 2008, đăng ký đầu 2009 được 26K Obama vì mới chạy lướt có 11K km à. Sở dĩ em đi ít vì em thấy nó nhậu hao quá. Nhà em ở Bắc Hải, mỗi ngày đí làm em ghé Hóc Môn, rồi chạy lên KCN Việt-Sing, chạy về Nghĩa Trang Liệt Sĩ TP, không có kẹt xe, đường thoáng mà ngày nào cũng phải đổ 20 lít cho khoảng 150km. Em đạp cũng từ tốn & chịu khó dùng trớn dữ lắm nhưng cũng vậy à. Máy 2.4 nhưng cũng k vọt lắm. Nói chung là em bỏ đói nó gần 1 năm rồi mới bán, chủ yếu em đi Fortuner k à, nó nhậu mỗi ngày co 10lít dầu với con đường cũng vậy à.

Zinger mà bác so nhiên liệu với máy dầu. So với Innova nhé. Diễn đàn này cũng có nhiều người xài Zinger đó.

Nếu Fortuner máy dầu bác phải so với Triton kìa. Con Fortuner máy dầu của bác có 100 mã lực mà ăn uống như vậy là cũng bình thường. Xét về khía cạnh kinh tế thì bác chọn Fortuner máy dầu là hợp lý nhỉ.
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Re:Hu hu sao ko thấy các bác bàn về Zinger nhà

Em lấy Zinger At hồi đầu tháng 12, Đến nay em mới đi khoảng 3,5K, đã report nhiều lần tiêu hao nhiên liệu của em nó tại đây (Tp: 16-17l, XL: 10-10,5L). Đúng như bác lơ nói, đi xe phải biết trớn xe, cứ leo lên mà thốc ga thì hao xăng lắm. Còn đem so 2.4 xăng với dầu thì em chịu, so sao lại. Nếu so với Inova, có thể Inova ít tốn xăng hơn nhưng trong trường hợp dùng cho gia đình (bà cả em đi làm 1 ngày khoảng 22kk cả đi và về) thì liệu tiết kiệm được 1, 2 lít xăng /100km có đáng không mấy bác? Bà cả em ngồi xe Zinger không sao, ngồi in là khó chịu ngay, em xin nói thật lòng là độ cách âm và độ đầm thằng In khó so với Zinger, còn chuyện rộng rãi thì khỏi phải bàn.
 
Hạng B2
20/2/09
208
31
28
Re:Hu hu sao ko thấy các bác bàn về Zinger nhà

otosaigon nói:
ducquy nói:
Dạ em chạy không có kẹt xe , nhưng có thể non tay nên em hay ép ga để vượt mấy anh Inn ( vì máu thôi .....) và do thiếu kinh nghiệm nên khi chạy quá mố cầu em phải rà thắng không bị tưng.các bác có kn về việc chạy mố cầu chỉ em với
Bác vivonam giống em chỉ giáo em với hi hi

Mỗi lần ép ga thì xe nào cũng hao xăng dữ dội... không riêng gì về Zinger :D Bác lưu ý khi ép ga ở vòng tour 3,000 v/p, bác nhả ga rồi tăng tốc tiếp, hộp số sẽ tự động trả về 1-2 số để bác dễ dàng vượt mặt, hay dùng chức năng OD nằm ngay cần số tự động để vượt mặt tăng tốc, sau khi vượt xong thì .. bỏ đi nút OD.

Em chạy Zinger AT khi vượt xe khác thì toàn xài nút OD OFF. Khi bấm nút OD OFF (tắt số OD - hay gọi đơn giản là số 4), xe sẽ chuyển từ số 4 xuống số 3, đạp nhẹ ga là vượt khá dễ dàng. Còn nếu đạp mạnh ga để hộp số tự trả số khi vượt thì nhiều lúc cảm thấy tua máy hơi cao. Nói chung là hộp số tự động của Zinger chỉ phù hợp với những người thích sự nhàn nhã, đầm tính..., còn để "enjoy driving" thì em chọn hộp số thường.
 
Hạng D
17/7/06
3.605
167
63
Re:Hu hu sao ko thấy các bác bàn về Zinger nhà

Hà hà, có chuyên gia MIT tư vấn rồi
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Re:Hu hu sao ko thấy các bác bàn về Zinger nhà

Em toàn chạy đúng hoặc dưới tốc độ nên hầu như toàn bị người ta vượt, riết cái nút OD nó mốc luôn.:D
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Re:Hu hu sao ko thấy các bác bàn về Zinger nhà

vovinam nói:
Em lấy Zinger At hồi đầu tháng 12, Đến nay em mới đi khoảng 3,5K, đã report nhiều lần tiêu hao nhiên liệu của em nó tại đây (Tp: 16-17l, XL: 10-10,5L). Đúng như bác lơ nói, đi xe phải biết trớn xe, cứ leo lên mà thốc ga thì hao xăng lắm. Còn đem so 2.4 xăng với dầu thì em chịu, so sao lại. Nếu so với Inova, có thể Inova ít tốn xăng hơn nhưng trong trường hợp dùng cho gia đình (bà cả em đi làm 1 ngày khoảng 22kk cả đi và về) thì liệu tiết kiệm được 1, 2 lít xăng /100km có đáng không mấy bác? Bà cả em ngồi xe Zinger không sao, ngồi in là khó chịu ngay, em xin nói thật lòng là độ cách âm và độ đầm thằng In khó so với Zinger, còn chuyện rộng rãi thì khỏi phải bàn.

Em đồng ý với bác, về việc tiêu hao hơn vài lit nhưng cảm giác lái tốt hơn, xe đầm hơn. Hôm rồi em đạp từ VT về SG... trong hành trình 100 cây số hình như không có xe nào có dịp .. qua mặt xe của em :D mà chỉ ngược lại, trong khi cả gia đình thì .. yêu giấc ngủ say trên xe. :D
 
Hạng B2
9/6/09
160
3
16
saigon
Re:Hu hu sao ko thấy các bác bàn về Zinger nhà

maycaytrungquoc nói:
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
Em Zinger này nhậu cũng dữ đó pác. Em vừa bán 1 em đời 2008, đăng ký đầu 2009 được 26K Obama vì mới chạy lướt có 11K km à. Sở dĩ em đi ít vì em thấy nó nhậu hao quá. Nhà em ở Bắc Hải, mỗi ngày đí làm em ghé Hóc Môn, rồi chạy lên KCN Việt-Sing, chạy về Nghĩa Trang Liệt Sĩ TP, không có kẹt xe, đường thoáng mà ngày nào cũng phải đổ 20 lít cho khoảng 150km. Em đạp cũng từ tốn & chịu khó dùng trớn dữ lắm nhưng cũng vậy à. Máy 2.4 nhưng cũng k vọt lắm. Nói chung là em bỏ đói nó gần 1 năm rồi mới bán, chủ yếu em đi Fortuner k à, nó nhậu mỗi ngày co 10lít dầu với con đường cũng vậy à.

Zinger mà bác so nhiên liệu với máy dầu. So với Innova nhé. Diễn đàn này cũng có nhiều người xài Zinger đó.

Nếu Fortuner máy dầu bác phải so với Triton kìa. Con Fortuner máy dầu của bác có 100 mã lực mà ăn uống như vậy là cũng bình thường. Xét về khía cạnh kinh tế thì bác chọn Fortuner máy dầu là hợp lý nhỉ.




Hi... đúng quá!Tiền nào của nấy.....các bro cứ mãi lo cái chuyện xăng cộ mà quên rằng có ai nói về sự AN TOÀN hay kg....Chạy xe Mit thì có hơi hao hơn chút đỉnh..so ra thì cũng chỉ khoảng 1-1.5l?100km lận...tính ra 1km đâu có hơn bao nhiêu cc nhiên liệu đâu...được cái là cả nhà ngồi trên xe êm,đầm..Kg bị lắc như Toyota..em có 1 bầy từ Innova,Wagon 2 màu cho tới Diesel Hiace Commuter..nói thiệt thần tượng của em là Toyota về độ bền,phụ tùng,tiết kiệm nhiên liệu...nhưng xài cái nào cho đúng nhu cầu thì nên xài..miễn nó đừng ăn uống quá đáng như các dòng xe khác là được rồi...Ex>>>14l/100km...


Em cũng đang xài Zinger..!
 
Hạng D
15/11/07
2.536
11.275
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
Re:Hu hu sao ko thấy các bác bàn về Zinger nhà

Thứ Bảy tuần rồi , em có di xem Zinger ở showroom trên dường Duy Tân. Công nhận là hàng ghế thứ 3 của em này rộng rãi hơn hẳn so với In . Cũng 2 dàn lạnh ,máy 2.4 (mạnh hơn In) nhưng em chỉ thắc mắc sao chỉ có 1 Airbag thôi ,dáng lẽ phải là 2 chứ nhỉ ??????