Tháo thử ra thì biết ngay thôi, bác làm sao so sánh các xe khác nhau về vận hành, bình điện dynamo .... cứ độ chế thì dính có ngày. Chưa tính dân làm điện xe ráp cho có ráp mà thôi. Nó nuốt điện hay không là do người gắn, đọc theo bản chỉ dẩn. nếu tắt máy mà cứ nạp điện thì bình toi là đúng rồi
Còn nếu gắn HUB ngay chổ gắm ODB2 thì tuỳ theo .... hên xui, nặng thì nằm đường đổi cả ECU, nhẹ thì cháy tứ tung , gở ra thì hết ....
Sao VN khoái độ thay gì nân cấp nguyên bản, mua đồ tàu trôi nổi có mang hoạ ...
Còn nếu gắn HUB ngay chổ gắm ODB2 thì tuỳ theo .... hên xui, nặng thì nằm đường đổi cả ECU, nhẹ thì cháy tứ tung , gở ra thì hết ....
Sao VN khoái độ thay gì nân cấp nguyên bản, mua đồ tàu trôi nổi có mang hoạ ...
Mình cũng gắn cái này qua cổng OBD của xe. Thấy tắt máy là nó cũng tắt theo nên chắc không phải nó. Bữa giờ bị hết bình toàn do bật đèn trong xe quên không tắt.Mấy anh em cho em hỏi nhờ.
Em có lắp cái HUD Vietmap H1X, lắp xong đi thì nhanh hết bình, cạn kiệt luôn, xe không còn báo yếu ắc quy như trước. Xong, em thay bình mới ở hãng đi được 01 tháng thì nay lại hết bình.
Em không biết là khi gắn cái HuD thì có cần lưu ý gì không? Hay là do thiết bị này nó ăn bình nhiều.
Em cảm ơn nhiều.
Cứ cắm càng nhiều cỗng ODB, càng độ tứ tung.... thì thợ và hãng xe càng mừng, nhớ là phải made in china ... no name nha chuẩn luôn.Mình cũng gắn cái này qua cổng OBD của xe. Thấy tắt máy là nó cũng tắt theo nên chắc không phải nó. Bữa giờ bị hết bình toàn do bật đèn trong xe quên không tắt.
Do dó em hỏi khi có vấn đề, độ hay không độ, vậy thôi ... các bác độ cứ độ là xe các bác ... hư đừng hỏi em, vì em chỉ tìm hiểu trên xe ... không độ thôi
Chỉnh sửa cuối:
Nguồn 12V ở cổng ODB luôn có mà ta? Nó nối thẳng vói bình Ăc Quy không qua công tắc.Mình cũng gắn cái này qua cổng OBD của xe. Thấy tắt máy là nó cũng tắt theo nên chắc không phải nó. Bữa giờ bị hết bình toàn do bật đèn trong xe quên không tắt.
Thớt có vẻ dìm hàng Vietmap.
Chắc thợ đấu trực tiếp vào bình luôn rồi, chứ qua tẩu thuốc thì tắt máy là tắt luôn lấy gì mà hết được.
Khả năng là gắn vô cổng ODB cho gần.Chắc thợ đấu trực tiếp vào bình luôn rồi, chứ qua tẩu thuốc thì tắt máy là tắt luôn lấy gì mà hết được.
HUD chắc tiêu thụ khoảng 50 mA > 1 ngày là 1.2 AH (khoảng 15% dung lượng bình)
Dễ ợt. Vô app chỉnh, tắt HùD khi tắt máy, ko cho nó chạy ở chế độ chờ vẫn phát bluetooth.Mấy anh em cho em hỏi nhờ.
Em có lắp cái HUD Vietmap H1X, lắp xong đi thì nhanh hết bình, cạn kiệt luôn, xe không còn báo yếu ắc quy như trước. Xong, em thay bình mới ở hãng đi được 01 tháng thì nay lại hết bình.
Em không biết là khi gắn cái HuD thì có cần lưu ý gì không? Hay là do thiết bị này nó ăn bình nhiều.
Em cảm ơn nhiều.
View attachment 2738583*Ảnh minh họa
Hàng cốt lõi phải gắn hàng Tèo mới hưởng thụ được bác ui...hè hè...Tháo thử ra thì biết ngay thôi, bác làm sao so sánh các xe khác nhau về vận hành, bình điện dynamo .... cứ độ chế thì dính có ngày. Chưa tính dân làm điện xe ráp cho có ráp mà thôi. Nó nuốt điện hay không là do người gắn, đọc theo bản chỉ dẩn. nếu tắt máy mà cứ nạp điện thì bình toi là đúng rồi
Còn nếu gắn HUB ngay chổ gắm ODB2 thì tuỳ theo .... hên xui, nặng thì nằm đường đổi cả ECU, nhẹ thì cháy tứ tung , gở ra thì hết ....
Sao VN khoái độ thay gì nân cấp nguyên bản, mua đồ tàu trôi nổi có mang hoạ ...