Hỏi/Đáp Kỹ Thuật huhuhhu Daewoo Cileo

Tập Lái
9/5/07
18
0
0
google.com
RE: huhuhhu Daewoo Cileo

Khổ tôi đã rà lại xu pap rồi. đưa hơi vào lỗ nến điện để kiểm tra không có su pap nào hở cả. xoay lại vòng găng mà hơi vấn không lên. chỉ được 7, 5 kg. đang đau đầu đây.
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: huhuhhu Daewoo Cileo

Bác mới xoay miệng nó chưa port đều ở vị trí mới đâu, bác nhỏ vào mỗi cilinde 10 giọt nhớt rồi thử lại xem.Khi xe nổ máy,nhớt được vung lên thành cilin rồi secmang dầu gạt xuống,tạo độ kín,khác với khi bác thử khô!Vấn đề vòng quay cũng ảnh hưởng đến áp suất.Thử tiếp đi bác,xong lắp vào,chạy 100km,thử lại thấy khác ngay..!
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
9/5/07
18
0
0
google.com
RE: huhuhhu Daewoo Cileo

em cho nhớt vào lên được 10 kg, nổ máy chạy một lúc (khoảng 1,5h) đo lại chỉ 7,5 kg vậy là bị sao các bác?
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: huhuhhu Daewoo Cileo

Bác đo bằng cái gì vậy,post lên cho ae tham khảo thêm.Khi ép vào lỗ bugi có kín không,đồ đo chuyên nghiệp hay chế tạo.Bác có kiểm tra độ mòn piston so với cilind không?Nếu rơ nhiều cũng tụt hơi..!
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: huhuhhu Daewoo Cileo

Có nghĩa là bác đã lắp lại và nổ thử rồi,thế thì cho chạy có tải luôn đi.Mình đoán 2 máy có vòng găng trùng miệng,xoay lại chưa mòn đều với xilin và rãnh vòng găng trên piston đâu.Sau vài trăm km, má dưới vòng găng mới khít với rãnh,muội than cũng giúp kín thêm.Hồi đó sẽ đo thử lại.(Bác nhớ đổ đủ dầu máy)Thua keo này,bày keo khác,mình làm được mà lo gì..!