Em xạo chẻ thì vô tư bác ạ. Nhưng em không thích đua nhau để thành đầu tôm...em muốn làm con ngườiBMW mà bác, cố gắng luyện tay lái lên dẫn đoàn luôn bác.
Cao tốc trung lương em còn thấy xe 16 chỗ dừng lại cho khách xuống xả nước cứu thân kiêm tưới cỏ, không những thế còn có 2 thằng đầu j không biết đón xe về quê cao tốc dầu giây chưa thấyBác nào có dừng xe trên cao tốc vì bất cứ lý do gì thì tránh xa chiếc xe ra nha, rồi gọi cứu hộ hay làm gì làm. Lỡ có thay bánh xe chắc phải thắp trc cây nhang rồi liều mạng thay. Thoai, em đi mua bịch nhang bỏ vô xe.
Nếu tụi nó mà nghĩ đc như bác nói thì đâu có mấy vụ tai nạn như vầyRIP, chuyện gì tới cũng đã tới. Hậu quả khủng khiếp ai cũng biết vậy mà lần nào đi cao tốc cũng gặp bọn đầu tôm này. Cho dù vượt làn khẩn cấp đủ kiểu cùng lắm ra khỏi cao tốc trước xe khác chưa tới 5ph sao bọn nó phải liều chết vậy
Tụi đầu đất nó không đọc mấy tin này đâu các bác. Nhiều lắm là coi được cái tít rồi chửi tài yếu còn ra gió, xui...
Vụ này ngoài lỗi của tài xe tải chạy ẩu vào làn khẩn cấp còn có lỗi của xe khách khi không đặt biển cảnh báo cách vài chục mét. Nếu có thì cho tiền tài xe tải cũng không dám chạy vô để vượt.
Vụ này ngoài lỗi của tài xe tải chạy ẩu vào làn khẩn cấp còn có lỗi của xe khách khi không đặt biển cảnh báo cách vài chục mét. Nếu có thì cho tiền tài xe tải cũng không dám chạy vô để vượt.
Tầm 3g50 sáng là giờ cũng vắng xe, thằng lx tải nó đua với ai mà vào làn khẩn cấp, chẳng hiểu... Dừng xe trên làn khẩn cấp nguy hiểm quá. Phạt thật nặng vào vượt trong làn khẩn cấp. Nhưng xem ra khó để phạt vì chẳng lẻ lắp camera toàn tuyến chứ, mấy ảnh thấy không có camera thì vô tư vượt.
Cô hồn dẫn tài xế xe tải vô lane khẩn cấp rồi.Tầm 3g50 sáng là giờ cũng vắng xe, thằng lx tải nó đua với ai mà vào làn khẩn cấp, chẳng hiểu... Dừng xe trên làn khẩn cấp nguy hiểm quá. Phạt thật nặng vào vượt trong làn khẩn cấp. Nhưng xem ra khó để phạt vì chẳng lẻ lắp camera toàn tuyến chứ, mấy ảnh thấy không có camera thì vô tư vượt.
khi nào trốn thì hú nghe Bác, số đông Aem 7 nghiệp trên này đều có nguyện vọng 2.chỉ còn cách, tìm đường trốn sang Mỹ sống cho an toàn quá......
Để ngăn xe chạy trên lane dừng khẩn cấp, em nghĩ nên đóng đinh phản quang bằng nhựa ngắt quãng trên lane này, chừa những khoảng nhất định để xe dừng.
Có những tài xế khi dừng xe sửa chữa, xem nhẹ hoặc không để tín hiệu cảnh báo, nhất là cao tốc cần để xa hơn, phải 50m trở lên, đồng thời có thể có người phát tín hiệu cho xe sắp tới biết.
Cao tốc tốc độ nhanh, và về khuya lái xe có khi mệt, không được tỉnh táo, chỉ cần mất kiểm soát vài giây, cộng với thói quen chạy không tập trung là dễ bị dính khi đột xuất có chướng ngại vật.
Lái trên cao tốc em tập trung hơn, và vô lăng luôn luôn cầm 2 tay, luôn nghĩ trong đầu về tình huông xấu về vỏ lốp.
Cao tốc tốc độ nhanh, và về khuya lái xe có khi mệt, không được tỉnh táo, chỉ cần mất kiểm soát vài giây, cộng với thói quen chạy không tập trung là dễ bị dính khi đột xuất có chướng ngại vật.
Lái trên cao tốc em tập trung hơn, và vô lăng luôn luôn cầm 2 tay, luôn nghĩ trong đầu về tình huông xấu về vỏ lốp.
Thôi anh, bày chi cho tốn tiền thuế của dân. Nó đã muốn thì cỡ nào cũng chơi, luật nó còn chà đạp đc mà.Để ngăn xe chạy trên lane dừng khẩn cấp, em nghĩ nên đóng đinh phản quang bằng nhựa ngắt quãng trên lane này, chừa những khoảng nhất định để xe dừng.