Bát buộc nhé.Việc này xác thực này không bắt buộc nhé.
Attachments
-
86,9 KB Đọc: 9
em cũng chuẩn bị bai bai OS; thấy không được tôn trọng!
Cảm ơn bác đã làm thành viên trong thời gian qua.
Hi Team Os,
Đầu tiên mình ủng hộ việc diễn đàn có thiết lập việc gửi tin nhắn xác thực số đt. Đây có thể là việc làm mang lại thu nhập cho diễn đàn. Và việc này góp phần giúp diễn đàn có thể đầu tư tốt hơn mang lại lợi ích cho các thành viên.
Tuy nhiên một việc làm mới luôn gặp phải những vấn đề khó khăn nhất định. Do vậy mình thiết nghĩ OS team nên thiết lập hệ thống hướng dẫn trả lời, phản hồi một cách nhanh nhất, tích cực nhất.
Mình đơn cử ví dụ mình đã gửi 4 lần tin nhắn nhưng vẫn ko thấy xác thực được. Trên trang diễn đàn thì ko thấy banner hay sticky hay một cái gì đó để có thể vào nhìn thấy ngay để hỏi.
Phần đề mục đầu tiên thông báo của điễn đàn cũng ko có bài liên quan đến vấn đề này.
Một lúc mày mò mới tìm ra phần này, mà hỏi thì ko biết bg mới có câu trả lời.
Sao mình ko làm một cái mess box chuyên cho vấn đề này. Mình nghĩ nếu có cái này việc đăng ký sẽ tăng đáng kể.
Rồi thêm vấn đề việc chặn gửi tin nhắn gì đó. Mình nên có bài hướng dẫn thêm về,cách kiểm tra. Số gọi hotline nhanh nhất v.v...
Ý của mình là qua những hướng dẫn chi tiết đó, thậm chí hơi thừa nhưng các thành viên sẽ thấy team quản trị đang làm hết sức mình để gíup thành viên trở thành 1 member của Os.
Các bác cũng biết sự thành công của điễn đàn đó là member, mang lại lợi ích cho member và ngược lại.
Một vài góp ý, hy vọng OS phát triển.
Thân
Đầu tiên mình ủng hộ việc diễn đàn có thiết lập việc gửi tin nhắn xác thực số đt. Đây có thể là việc làm mang lại thu nhập cho diễn đàn. Và việc này góp phần giúp diễn đàn có thể đầu tư tốt hơn mang lại lợi ích cho các thành viên.
Tuy nhiên một việc làm mới luôn gặp phải những vấn đề khó khăn nhất định. Do vậy mình thiết nghĩ OS team nên thiết lập hệ thống hướng dẫn trả lời, phản hồi một cách nhanh nhất, tích cực nhất.
Mình đơn cử ví dụ mình đã gửi 4 lần tin nhắn nhưng vẫn ko thấy xác thực được. Trên trang diễn đàn thì ko thấy banner hay sticky hay một cái gì đó để có thể vào nhìn thấy ngay để hỏi.
Phần đề mục đầu tiên thông báo của điễn đàn cũng ko có bài liên quan đến vấn đề này.
Một lúc mày mò mới tìm ra phần này, mà hỏi thì ko biết bg mới có câu trả lời.
Sao mình ko làm một cái mess box chuyên cho vấn đề này. Mình nghĩ nếu có cái này việc đăng ký sẽ tăng đáng kể.
Rồi thêm vấn đề việc chặn gửi tin nhắn gì đó. Mình nên có bài hướng dẫn thêm về,cách kiểm tra. Số gọi hotline nhanh nhất v.v...
Ý của mình là qua những hướng dẫn chi tiết đó, thậm chí hơi thừa nhưng các thành viên sẽ thấy team quản trị đang làm hết sức mình để gíup thành viên trở thành 1 member của Os.
Các bác cũng biết sự thành công của điễn đàn đó là member, mang lại lợi ích cho member và ngược lại.
Một vài góp ý, hy vọng OS phát triển.
Thân