anba nói:Qua trạm thu phí 1 đoạn ngắn <span style=""color: #ff0000;"">chừng 300m</span> là gặp cái ngã ba bên trái đó bác (theo hướng từ Ngã Ba Vũng Tàu)
Em chính xác lại chút nhé : Là 850m ạ.
Hình ảnh của ngã 3 Thái Lan này cũng dễ nhận dạng sau khi qua khỏi trạm thu phí: Biển hiệu quảng cáo: Agribank Biên Hoà, Máy phát điện TL...
Ngã 3 Thái Lan: Hướng chụp từ trạm thu phí > Vũng Tàu.
BANH_TET nói:từ QL 51 quẹo vô chút có ngã ba quẹo trái ra KDL thác Giang Điềnboymi nói:phamttruc nói:Các bác cho hỏi vậy là đoạn nối với QL51 với đường này là ngã 3 Thái Lan phải không?
Chính xác bác à
hổng biết mình nhớ đúng hay trật
Chính xác đó bác BANH_TET ơi. Từ Ngã 3 Thái Lan đi vào khoảng 8,5Km là đến ngã 3 để rẽ trái đi vào thác Giang Điền: Từ đây đi tiếp 4,6Km nữa là đến thác.
Từ 02 cái cua tử thần này đi tiếp khoảng hơn 2Km nữa là đến ngã 3 để rẽ vào thác.
Góc cua thứ 1.
Góc cua thứ 2: Nếu đi từ hướng Trảng Bom > Ngã 3 Thái Lan: Rất là nguy hiễm nếu đi vào ban đêm.
Bảng chỉ đường vào thác Giang Điền, hình này em chụp từ hướng ngược lại: Trảng Bom > Ngã 3 Thái Lan.
Last edited by a moderator:
anba nói:Em tham khảo từ bài này:
Và đã tiến hành đi theo đường này, kết quả thật hài lòng: đường ngon lành, vắng.
Dù tốc độ quy định chỉ 50km/h nhưng còn đỡ hơn đi ngang Biên Hòa, Thống Nhất,....
Xin cảm ơn các bác.
(Hy vọng là cũng không nhiều bác đi đường này, kẻo đường này lại ...kẹt xe )
Lộ trình nó đây:
Tránh được cả đoạn XXX nữa chứ, đi ngang qua TP Biên Hòa và TT Trảng Bom cũng phải ít nhất 2 trạm
anba nói:Cám ơn bác congduale rất nhiều, bác đi tuyến TL769 chưa ạ? Cho em xin thông tin đường sá?
Bác anba.
Long Thành > TL769 > Dầu Giây xa hơn so với đường Ngã 3 Thái Lan > đồi 61 > Trảng Bom > Dầu Giây là khoảng 10Km: Tuy nhiên đường TL769 thoáng và dễ đi hơn, do ít dân cư hai ven đường và khu công nghiệp. Đường đồi 61 nếu bác đi vào giờ cao điểm sáng sớm khoảng 6h30' > 7h00' và buổi chiều thì đường đồi 61 đoạn từ ngã 3 Thái Lan đi vào (kéo dài khoảng 5Km) rất đông công nhân đi làm. Em sẽ gởi đến bác hình ảnh đoạn đường TL769 sau.