Hạng C
14/1/11
886
40
28
Tội nghiệp em này. Ở Ấn thì thuộc dòng con nhà nghèo. Về đến Việt Nam thì thành con nhà Đại gia.

Nói thật là nếu bán 200T thì may ra. Giá 300 thì không có cửa so với cả Hải Mã.
 
Hạng B2
8/8/11
366
0
16
Kích thước của Eon nằm trong phân khúc của Suzuki Alto, với dài 3.495 mm, cao 1.500 mm, rộng 1.550 mm, và chiều dài cơ sở 2.380 mm. Eon nhỏ hơn mẫu i10 hatchback một chút. Eon tìm sự thích nghi với giao thông đông đúc tại các đô thị và dĩ nhiên không hợp với nhu cầu sử dụng đường trường.
Hyundai Eon sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 814 phân khối, công suất 55 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 76,5 Nm ở 4.000 vòng/phút. Số sàn 5 cấp. Theo thử nghiệm của tờ Ibnlive (Ấn Độ) thì Eon mất 19,2 giây để đạt vận tốc 100 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của Hyundai là 4,76 lít cho 100 km đường trường và 6,67 lít trong thành phố.
Nội thất đơn giản với điều hòa cơ, ghế chỉnh tay. Đầu đọc USB, AUX. Eon là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc hạng nhỏ ở Ấn Độ có tùy chọn túi khí cho tài xế.
Tại Ấn Độ, mức giá Eon dao động trong khoảng 5.515-7.595 USD, tùy phiên bản.
hyundai-eon-1.jpg

theo http://vnexpress.net
về VN giá khoảng 345 cũng được quá hem.
với giá này và đồ chơi theo xe cũng như lợi ích do EON mang lại thì em thấy 1 chiếc morning sẽ ok hơn nhiều.
 
Hạng C
7/2/12
657
1.254
93
nói chung Eon là Morning là ngang nhau.
nhưng Eon là xe nhập khẩu hoàn nguyên con,nên chất lượng sẽ ok hơn
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/2/12
431
154
43
HTC họ chắc cũng chỉ hướng cho các hãng Taxi thôi. Mà taxi cũng hơi khó vì giá này đắt quá! Ở Ấn Độ nó có 5-7k mà về VN lên đến 17K!

tuanpveic nói:
Eon chắc chỉ dùng cho các hãng Taxi là hợp lý. :)