9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Leo lề xỉa lái thì nguy cơ cao là dàn rutuyn lái và thước lái có vấn đề rồi. Sau đó đến dàn cao su càng A và thanh cân bằng bị xuống cấp.
 
Tập Lái
13/2/24
6
0
1
34
Nói chung lệch kiểu nầy là phải thay đồ , chứ khi không mà lệch ..à ... bất ngờ lệch thì không biết :):):)

Em đố các bác chừng nào chủ thớt trồi lên :):):)
E đây bác, qua giờ cơ quan đầu năm nhiều việc quá nên quên. Em thay hết thước lái rồi, rotyn lái ngoài, rotyn trụ luôn rồi mà vẫn như cũ. Chủ gara nói mới làm nó nặng, chạy thời gian nó hết mà em chạy 3 tháng rồi vẫn như cũ. Em ko biết chỗ gara nào làm ok nên mới lên đây hỏi. Tại em nghĩ bệnh này cũng khoai
 
Tập Lái
13/2/24
6
0
1
34
mấy cái này lên máy hunter chỉnh phát ăn luôn mà ta
Em cũng đi cân chỉnh rồi bác, nhưng cũng ko hết. Chỉnh rồi lái thử rồi lại chỉnh lại. Nhưng 3,4 lần ko hết em nản quá về luôn.
 
Hạng F
29/10/16
11.601
22.285
113
Pháp
E đây bác, qua giờ cơ quan đầu năm nhiều việc quá nên quên. Em thay hết thước lái rồi, rotyn lái ngoài, rotyn trụ luôn rồi mà vẫn như cũ. Chủ gara nói mới làm nó nặng, chạy thời gian nó hết mà em chạy 3 tháng rồi vẫn như cũ. Em ko biết chỗ gara nào làm ok nên mới lên đây hỏi. Tại em nghĩ bệnh này cũng khoai
Cám ơn ...bác tài đã xuất hiện
Nếu được qua bác @PHONG NGUYEN kiểm tra, em kê đơn thuốc
Không thì có bác @D23 nhưng bác í không có garage, tư vấn kiểu ..EU, hư là thay toàn bộ, bác í học từ Pháp/Đức do đó nếu bác í khuyên thay nhiều đồ thì bình thường ..
Chứ em là dao thái lán với dao cắt sushi không bén như dao em đâu

Trở lại vấn đề
Cây số, xe hiệu, loại gì,máy, làm bảo dường gần nhất

và trước đó có lủi lề, leo lề đụng gì không ?
 
Tập Lái
13/2/24
6
0
1
34

Cám ơn ...bác tài đã xuất hiện
Nếu được qua bác @PHONG NGUYEN kiểm tra, em kê đơn thuốc
Không thì có bác @D23 nhưng bác í không có garage, tư vấn kiểu ..EU, hư là thay toàn bộ, bác í học từ Pháp/Đức do đó nếu bác í khuyên thay nhiều đồ thì bình thường ..
Chứ em là dao thái lán với dao cắt sushi không bén như dao em đâu

Trở lại vấn đề
Cây số, xe hiệu, loại gì,máy, làm bảo dường gần nhất

và trước đó có lủi lề, leo lề đụng gì không ?
Trước em có sụp cái ổ gà tét cái vỏ trước, với lại lúc thay cặp phuộc trước thấy có 1 cây bị cong. Còn leo lề ủi đụng thì ko có
 
Hạng F
29/10/16
11.601
22.285
113
Pháp
Trước em có sụp cái ổ gà tét cái vỏ trước, với lại lúc thay cặp phuộc trước thấy có 1 cây bị cong. Còn leo lề ủi đụng thì ko có
Xong hàng .. Bác @PHONG NGUYEN biết phải làm gì chứ :):):)
Cây phuộc (em nghĩ là amortisseur, bộ ống nhúng) mà cong thì ....theo bác phán thế nào
A- Kiểu VN
B- Kiểu Em
C- kiểu EU

theo em vì fourches cong tức là ..chassis/ càng trước (AB gì đó) có vấn đề....em không biêt VN tính sau chứ phương án là thay cả 2 bên (toàn bộ), càng A, canh lại độ chụm mới tạm gọi là an toàn, chứ kiểu đụng mà ống nhúng cong là ... quá nặng

Em thì quăng ngỉa địa nếu chỉ kiểu nầy ..bất quá bảo hiểm đền (secundo)
Do đó em viết lại, đụng về lái (direction) thì bên em nếu xe mới thì nó chịu , nhưng xe cũ là BH quăng nghỉa địa vì đụn đến an toàn, già sửa đắt hơn xe
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
13/2/24
6
0
1
34
Xong hàng .. Bác @PHONG NGUYEN biết phải làm gì chứ :):):)
Cây phuộc (em nghĩ là amortisseur, bộ ống nhúng) mà cong thì ....theo bác phán thế nào
A- Kiểu VN
B- Kiểu Em
C- kiểu EU

theo em vì fourches cong tức là ..chassis/ càng trước (AB gì đó) có vấn đề....em không biêt VN tính sau chứ phương án là thay cả 2 bên (toàn bộ), càng A, canh lại độ chụm mới tạm gọi là an toàn, chứ kiểu đụng mà ống nhúng cong là ... quá nặng

Em thì quăng ngỉa địa nếu chỉ kiểu nầy ..bất quá bảo hiểm đền (secundo)
Do đó em viết lại, đụng về lái (direction) thì bên em nếu xe mới thì nó chịu , nhưng xe cũ là BH quăng nghỉa địa vì đụn đến an toàn, già sửa đắt hơn xe
Em mới thay giờ phải thay lại à bác. Mà kiểu đánh lái bên nặng, bên nhẹ hơn là như nào bác