Để dành thêm hoặc đợi nó giảm giáBác muôn lên thì chăc lưỡi chỉ bằng con xe máy, ko muôn thi nó la 10% chiêc xe đấy ạ.
Ối dào, có voi đòi tiên. Chiếc zace ngày xưa hot như thế mà có túi khí nào đâu bácĐèn pha bớt rườm rà nhìn cũng ổn. nhưng 1 túi khí đi gia đình cũng không phù hợp.
Đã có nhiều chuyên gia oto và chuyên gia kinh tế nhận định xe Hàn bị kẹt dưới xe bình dân của Nhật và xe Trung Quốc. Theo đó, xe Trung Quốc phải dùng options để cạnh tranh với xe Hàn và bán với giá thấp hơn còn xe Hàn phải dùng options để cạnh tranh với xe bình dân của Nhật và phải bán giá thấp hơn xe Nhật. Vì vậy, Accent phải nhiều options hơn Vios và bán với giá 70% của Vios thì mới mong có được khách hàng bằng số lẻ của Vios. Cái động cơ của phiên bản Accent mới này thua xa cái động cơ Vios cách đây 15 năm thì lấy gì mà cạnh tranh với Vios/City. Xe Nhật cạnh tranh với xe Đức/Âu bằng công nghệ vượt trội còn xe Đức/Âu cạnh tranh với xe Nhật bằng yếu tố lịch sử thương hiệu. Trong khi giá trị công nghệ oto Nhật ngày càng vượt trội oto Đức/Âu thì giá trị lịch sử thương hiệu của oto Đức/Âu ngày càng đi xuống sau hàng loạt những scandal chất lượng xe Đức/Âu, gian lận khí thải, bán thương hiệu/cổ phần cho các hãng oto Trung Quốc/Ấn Độ...Thân!
sao không dùng nick dqmtrieu comment mà phải lập nick mới vậy? Lo chạy dịch vụ đi kìa. =))Đã có nhiều chuyên gia oto và chuyên gia kinh tế nhận định xe Hàn bị kẹt dưới xe bình dân của Nhật và xe Trung Quốc. Theo đó, xe Trung Quốc phải dùng options để cạnh tranh với xe Hàn và bán với giá thấp hơn còn xe Hàn phải dùng options để cạnh tranh với xe bình dân của Nhật và phải bán giá thấp hơn xe Nhật. Vì vậy, Accent phải nhiều options hơn Vios và bán với giá 70% của Vios thì mới mong có được khách hàng bằng số lẻ của Vios. Cái động cơ của phiên bản Accent mới này thua xa cái động cơ Vios cách đây 15 năm thì lấy gì mà cạnh tranh với Vios/City. Xe Nhật cạnh tranh với xe Đức/Âu bằng công nghệ vượt trội còn xe Đức/Âu cạnh tranh với xe Nhật bằng yếu tố lịch sử thương hiệu. Trong khi giá trị công nghệ oto Nhật ngày càng vượt trội oto Đức/Âu thì giá trị lịch sử thương hiệu của oto Đức/Âu ngày càng đi xuống sau hàng loạt những scandal chất lượng xe Đức/Âu, gian lận khí thải, bán thương hiệu/cổ phần cho các hãng oto Trung Quốc/Ấn Độ...Thân!
Tào lao không. Xe Nhật tuổi tôm à mà so với xe Đức , Âu.Đã có nhiều chuyên gia oto và chuyên gia kinh tế nhận định xe Hàn bị kẹt dưới xe bình dân của Nhật và xe Trung Quốc. Theo đó, xe Trung Quốc phải dùng options để cạnh tranh với xe Hàn và bán với giá thấp hơn còn xe Hàn phải dùng options để cạnh tranh với xe bình dân của Nhật và phải bán giá thấp hơn xe Nhật. Vì vậy, Accent phải nhiều options hơn Vios và bán với giá 70% của Vios thì mới mong có được khách hàng bằng số lẻ của Vios. Cái động cơ của phiên bản Accent mới này thua xa cái động cơ Vios cách đây 15 năm thì lấy gì mà cạnh tranh với Vios/City. Xe Nhật cạnh tranh với xe Đức/Âu bằng công nghệ vượt trội còn xe Đức/Âu cạnh tranh với xe Nhật bằng yếu tố lịch sử thương hiệu. Trong khi giá trị công nghệ oto Nhật ngày càng vượt trội oto Đức/Âu thì giá trị lịch sử thương hiệu của oto Đức/Âu ngày càng đi xuống sau hàng loạt những scandal chất lượng xe Đức/Âu, gian lận khí thải, bán thương hiệu/cổ phần cho các hãng oto Trung Quốc/Ấn Độ...Thân!
Kệ nó đi đừng có để ý đến nó. Nó có người trả tiền để đi còm đó. Nội dung có sẵn chỉ copy page vào là xongTào lao không. Xe Nhật tuổi tôm à mà so với xe Đức , Âu.
Thế đã lỡ ra topic này rồi, thì bác chủ hay bác nào rành phân tích giùm e, là mấy món chênh lệch 45 chai có xứng đáng ko ạ. Nếu lắp ngoài thì chi phí bao nhiêu so với giá hãng lắp sẵn là 45 chai?
Em cũng đang mê bản này nhưng cứ phân vẫn giữa 2 bản chênh nhau 45 chai, ko quá nhiều nhưng vẫn lăn tăn.
Mình tính so sơ rồi. Vân đề là 1 số thứ ko thể lắp thêm, nhu esc, tui khi bên phụ, chưa tính đến việc đồ lắp thêm chưa chăc như đồ zin ạ.
Giá mình tam tính (tạm tinh thôi nhé) : pha bi 5tr, led drl 2tr, smart key 2tr, bộ lazang 6tr, cam lui 1tr, dvd 3tr. Còn taplo siêu sang, cam biên lùi, mạ crom tay nắm. Sơ sơ tầm 20 củ rồi ạ.
Lúc đầu cũng tính lấy bản base, đau đầu để lựa chọn lên MT full và lại lăn tăn AT .
Sau khi suy nghĩ em đã đặt MT full. Sơ qua thì 45 củ hơn được nhiều thứ. :
-Màn hình AVN = 4.5 củ .
-Vành đúc =7-8 củ.
-Đèn LED, Bi, cảm biến đèn tự động = 7 củ.
-Gương chỉnh điện, gập điện = 2 củ.
- thêm 1 túi khí
-Lưới tản nhiệt, tay nắm mạ crom, bọc da vô lăng, bọc da cần số ,chìa khóa thông minh, star/stop,gạt mưa tự động, taplo siêu sáng hiển thị nhiều thông tin, camera lùi, cảm biến lùi ,hỗ trợ phanh khẩn cấp BA,phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ khởi hành HAC,chống trượt VMS, kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống chống trộm.
Với 45 củ thì quá xứng đáng.
Cần thì bọc da ghế và dán kính, phun phủ gầm. Em chắc chỉ làm thêm bọc ghế loại tốt tầm 4 củ thôi.Trải sàn da, nẹp inox chân kính vài trăm k là ok.
Attachments
-
93,5 KB Đọc: 11
Ok bác , có một thực tế mà cu ấy không biết rằng xe Nhật chạy ở châu Âu không phổ biến.!Kệ nó đi đừng có để ý đến nó. Nó có người trả tiền để đi còm đó. Nội dung có sẵn chỉ copy page vào là xong
Thành công dự 1000 xe accen xuất xưởng mỗi tháng thì 900 xe giành cho bản này rồi, anh em có nhu cầu Taxi, grab cố lên
Bác deal dc 5tr ah. Ở ĐN em hỏi ko bớt đồng nào, ko km ji luôn.Lúc đầu cũng tính lấy bản base, đau đầu để lựa chọn lên MT full và lại lăn tăn AT .
Sau khi suy nghĩ em đã đặt MT full. Sơ qua thì 45 củ hơn được nhiều thứ. :
-Màn hình AVN = 4.5 củ .
-Vành đúc =7-8 củ.
-Đèn LED, Bi, cảm biến đèn tự động = 7 củ.
-Gương chỉnh điện, gập điện = 2 củ.
- thêm 1 túi khí
-Lưới tản nhiệt, tay nắm mạ crom, bọc da vô lăng, bọc da cần số ,chìa khóa thông minh, star/stop,gạt mưa tự động, taplo siêu sáng hiển thị nhiều thông tin, camera lùi, cảm biến lùi ,hỗ trợ phanh khẩn cấp BA,phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ khởi hành HAC,chống trượt VMS, kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống chống trộm.
Với 45 củ thì quá xứng đáng.
Cần thì bọc da ghế và dán kính, phun phủ gầm. Em chắc chỉ làm thêm bọc ghế loại tốt tầm 4 củ thôi.Trải sàn da, nẹp inox chân kính vài trăm k là ok.