Khác sao mà khác, mazda cũng vậy, chiết khấu trăm triệu. Giá cao chiết khấu xuống là chiêu kinh điển của kinh tế học hành vi rồi, gây cảm giác hời cho người mua.Khác nhiều
- Tags
- hyundai accent 2018
Moá, động cơ đi trong thành phố vậy là dư rồi, trong thành phố đi cỡ 50 km/h trở xuống. Không vọt bằng động cơ mạnh nhưng quá đủ cho nhu cầu.
Vấn đề là thị trường không chỉ có 1-2 sản phẩm. Hời hay không người mua tự xem xét dựa trên giá trị giao dịch và tham chiếu với các thị trường khác.Khác sao mà khác, mazda cũng vậy, chiết khấu trăm triệu. Giá cao chiết khấu xuống là chiêu kinh điển của kinh tế học hành vi rồi, gây cảm giác hời cho người mua.
Giả sử con Mazda 3 mà công bố 800tr rồi chiết khấu xuống còn 700 để tạo cảm giác mua hời thì chẳng tác dụng gì, người mua so tầm giá 700 chứ ko phải 800. Mazda còn đỡ - Ford mới bi đát, con Focus công bố 850tr nhưng bán 770 , để làm gì? ế meo râu giờ phải show giá thật.
Bỏ bớt ba cái lý thuyết váng sữa váng siếc đi, gây thiện cảm với người mua, tạo được trào lưu để đẩy được lượng hàng lớn, khách hàng sẽ quen nếp, truyền tai nhau thì hiệu quả kd cao hơn nhiều.
Anh sai rồi, thực tế Mazda đã và vẫn làm khuyến mãi và hiệu quả. Ford giá cao vì xe nhập, bán ít. Bản thân giá Huyndai Accent bên trên đã cạnh tranh rồi, thấp nhất trong phân khúc, họ xác định oánh taxi trước nên bản MT cực thấp, giá cạnh tranh rồi khuyến mãi thêm nữa để hấp dẫn hơn.Vấn đề là thị trường không chỉ có 1-2 sản phẩm. Hời hay không người mua tự xem xét dựa trên giá trị giao dịch và tham chiếu với các thị trường khác.
Giả sử con Mazda 3 mà công bố 800tr rồi chiết khấu xuống còn 700 để tạo cảm giác mua hời thì chẳng tác dụng gì, người mua so tầm giá 700 chứ ko phải 800. Mazda còn đỡ - Ford mới bi đát, con Focus công bố 850tr nhưng bán 770 , để làm gì? ế meo râu giờ phải show giá thật.
Bỏ bớt ba cái lý thuyết váng sữa váng siếc đi, gây thiện cảm với người mua, tạo được trào lưu để đẩy được lượng hàng lớn, khách hàng sẽ quen nếp, truyền tai nhau thì hiệu quả kd cao hơn nhiều.
Đi con xe chẳng lẽ ko đi liên tỉnh bácMoá, động cơ đi trong thành phố vậy là dư rồi, trong thành phố đi cỡ 50 km/h trở xuống. Không vọt bằng động cơ mạnh nhưng quá đủ cho nhu cầu.
100 hp là quá yếu, chở full tải muốn vượt xe khá run chân.
Tuy nhiên nếu em này có bản hatch cho mấy mợ đi chợ, cafe thì được.
Nếu trở đủ 4 người, thêm ít đồ nữa thì mới thấy động cơ 1.4 đủ hay thiếu.Moá, động cơ đi trong thành phố vậy là dư rồi, trong thành phố đi cỡ 50 km/h trở xuống. Không vọt bằng động cơ mạnh nhưng quá đủ cho nhu cầu.
1.4 đi thành phố thì cũng đc. Nhưng hình như động cơ này chỉ là kappa 2 thì phải. Trong khi hyundai phát triển lên kappa 3 rồi. Cái này em hóng hớt đc, bác nào rành thì comment xem có phải thế ko?Moá, động cơ đi trong thành phố vậy là dư rồi, trong thành phố đi cỡ 50 km/h trở xuống. Không vọt bằng động cơ mạnh nhưng quá đủ cho nhu cầu.
Mình từng thử con xe 1.1 L chở bốn chạy cao tốc 100-110 km vượt ầm ầm. Nói chung là động cơ mạnh thì sướng, tất nhiên, chứ 1.4L vưỡn dư nhu cầu.Đi con xe chẳng lẽ ko đi liên tỉnh bác
100 hp là quá yếu, chở full tải muốn vượt xe khá run chân.
Tuy nhiên nếu em này có bản hatch cho mấy mợ đi chợ, cafe thì được.
Mình thấy mazda công bố rất sát giá bán , ko hiểu bác mang nó ra để minh hoạ " chiết khấu trăm triệu" để tạo cảm giác mua hời là sao?Anh sai rồi, thực tế Mazda đã và vẫn làm khuyến mãi và hiệu quả. Ford giá cao vì xe nhập, bán ít. Bản thân giá Huyndai Accent bên trên đã cạnh tranh rồi, thấp nhất trong phân khúc, họ xác định oánh taxi trước nên bản MT cực thấp, giá cạnh tranh rồi khuyến mãi thêm nữa để hấp dẫn hơn.
Mazda bán được vì giá hợp lý ngang tầm chất lượng (trong bối cảnh VN) còn ông Ford thì tào lao, giờ người ta mua chỉ nói chuyện trên giá giao dịch, giá công bố để cho vui thôi ( và bonus thêm chút ức chế khi đóng thuế )
Mazda khuyến mãi liên tục mà, ví dụ cách đây 2 năm cx5 từ thấp nhất 1,1 tỷ qua các tháng dần giảm xuống còn 900 tr.Mình thấy mazda công bố rất sát giá bán , ko hiểu bác mang nó ra để minh hoạ " chiết khấu trăm triệu" để tạo cảm giác mua hời là sao?
Mazda bán được vì giá hợp lý ngang tầm chất lượng (trong bối cảnh VN) còn ông Ford thì tào lao, giờ người ta mua chỉ nói chuyện trên giá giao dịch, giá công bố để cho vui thôi ( và bonus thêm chút ức chế khi đóng thuế )