bởi thời buổi này ko cần chi cho quảng cáo, chỉ cần chi tiền rải seeder ở mỗi ngõ ngách, dập đối thủ và thánh hoá mình là seeder có tiền xàiMột là bạn bác xạo ke, 2 là bác xạo ke. Có clip test rồi, khỏi chém nữa bác à
- Tags
- hyundai accent 2018
Chuẩn cơm mẹ nấu rồi bác. =))))))Vios chọn nhìu cũng có lý do của nó:
1. Bán xe theo lô cho các hãng taxi.
2. Người mua xe để chạy dịch vụ, càng không phải bảo trì nhìu thì càng khoái, đỡ tốn chi phí.
Cung quy lại là người mình khoái con xe 4 bánh nhưng lại muốn bảo trì như con xe 2 bánh, cứ đổ xăng, dầu chạy thôi.Vì cứ nghĩ con xe 2 bánh cũng có option gì đâu mà vẫn sống nhăn rặng, nên con xe 4 bánh cũng như con xe 2 bánh nên cần gì option mà tốn thêm xiền bảo dưỡng, nên lúc có chuyện là chào xe nhé, mình đi đầu thai đây =))
Vậy là bác lại nhầm rồi nhé, lô ra mắt này là hàng 3 cục rồi thành công záp, thời nay bác phải sờ tận nơi, khơi tận rãnh chớ tin ba cái clip khác gì mua hàng onlineMột là bạn bác xạo ke, 2 là bác xạo ke. Có clip test rồi, khỏi chém nữa bác à
bác cũng nghe " người bạn nói" thôi chứ đã sờ đâu mà chémVậy là bác lại nhầm rồi nhé, lô ra mắt này là hàng 3 cục rồi thành công záp, thời nay bác phải sờ tận nơi, khơi tận rãnh chớ tin ba cái clip khác gì mua hàng online
Em đâu có chém, em chỉ nói lại thôi mà, tại bác tin cái cờ nhíp ấy quá thôi, theo em xe đã về đến đại lí rồi, bác cứ ra tận nơi mục sở thị là biết ngay thôibác cũng nghe " người bạn nói" thôi chứ đã sờ đâu mà chém
Tại sao Vios bán chạy, có lỳ do hết đấy. Các bác đọc thử ý kiến của người trong cuộc nhé . Copy từ Vnexpress.net nhé
"Mình đang đi một cái xe Nhật giá trị khi lăng bánh là 1,2 tỷ và đồng thời nhà mình cũng có con xe vios và ông Anh bà con thì có con xe Honda City, mình đã chạy qua hết các xe. Mình đánh giá thế này có thể nhiều bác sẽ cho là không hợp lý nhưng đó là ý kiến cá nhân của mình (Con xe mình đang đi là con thứ 8 trong đời của mình). Không cần thiết đối với việc trang bị một số tính năng hầu như ít sử dụng ở VN như cửa sổ trời (ít khi sử dụng), với xe hạng B như vios, city thì trang bị cân bằng điện tử có hay không có ít có sự phân biệt lớn vì chủ yếu dãy tốc độ phổ biến của các xe này là 50-60 km/h nên ít nhận thấy rõ giữa có và không có tính năng này. Camera, màn hình DVD thì đó là tùy chọn (ra ngoài gắn rất dễ), túi khí thì thật ra chỉ phát huy tác dụng khi có thắc dây an toàn (Cái này chủ yếu do ý thức thắc dây an toàn, mà người đã ý thức thắc dây an toàn thì sẽ biết cách điều tiếc tốc độ hợp lý đối với xe mình đang lái) nên việc trang bị quá nhiều túi khi cũng chưa chắc đã phù hợp với điều kiện đường xá của Việt Nam với tốc độ chủ yếu 50-60 km/h nên việc vios trang bị 2 túi khí cũng hợp lý với điều kiện đường xá VN. Yếu tố quyết định nhất đối với phân khúc B này là tiết kiệm, xe bền, bảo dưỡng thuận lợi. Từ những lý do trên thì đa phần khách hàng sẽ chọn vios nếu độ tuổi từ 35 trở lên và chọn city nếu tuổi dưới 35. Những xe máy lớn 1.8 trở lên, chạy với tốc độ cao thì thật sự mới cần trang bị các tính năng an toàn cao như nhiều túi khí, cân bằng điện tử,...
Không phải tự nhiên mà vios vừa có giá cao hơn các đối thủ mà lại có doanh số khủng từng tháng như vậy, cái xe toyota thiết kế đa phần là phù hợp với người VN và điều kiện ở VN. Trước đây lúc mình đi mua con vios cho bà xã cũng qua xem và chạy thử Honda City Top và một số dòng khác nhưng cuối cùng mình và bà xã vẫn chọn vios bản G"
"Mình đang đi một cái xe Nhật giá trị khi lăng bánh là 1,2 tỷ và đồng thời nhà mình cũng có con xe vios và ông Anh bà con thì có con xe Honda City, mình đã chạy qua hết các xe. Mình đánh giá thế này có thể nhiều bác sẽ cho là không hợp lý nhưng đó là ý kiến cá nhân của mình (Con xe mình đang đi là con thứ 8 trong đời của mình). Không cần thiết đối với việc trang bị một số tính năng hầu như ít sử dụng ở VN như cửa sổ trời (ít khi sử dụng), với xe hạng B như vios, city thì trang bị cân bằng điện tử có hay không có ít có sự phân biệt lớn vì chủ yếu dãy tốc độ phổ biến của các xe này là 50-60 km/h nên ít nhận thấy rõ giữa có và không có tính năng này. Camera, màn hình DVD thì đó là tùy chọn (ra ngoài gắn rất dễ), túi khí thì thật ra chỉ phát huy tác dụng khi có thắc dây an toàn (Cái này chủ yếu do ý thức thắc dây an toàn, mà người đã ý thức thắc dây an toàn thì sẽ biết cách điều tiếc tốc độ hợp lý đối với xe mình đang lái) nên việc trang bị quá nhiều túi khi cũng chưa chắc đã phù hợp với điều kiện đường xá của Việt Nam với tốc độ chủ yếu 50-60 km/h nên việc vios trang bị 2 túi khí cũng hợp lý với điều kiện đường xá VN. Yếu tố quyết định nhất đối với phân khúc B này là tiết kiệm, xe bền, bảo dưỡng thuận lợi. Từ những lý do trên thì đa phần khách hàng sẽ chọn vios nếu độ tuổi từ 35 trở lên và chọn city nếu tuổi dưới 35. Những xe máy lớn 1.8 trở lên, chạy với tốc độ cao thì thật sự mới cần trang bị các tính năng an toàn cao như nhiều túi khí, cân bằng điện tử,...
Không phải tự nhiên mà vios vừa có giá cao hơn các đối thủ mà lại có doanh số khủng từng tháng như vậy, cái xe toyota thiết kế đa phần là phù hợp với người VN và điều kiện ở VN. Trước đây lúc mình đi mua con vios cho bà xã cũng qua xem và chạy thử Honda City Top và một số dòng khác nhưng cuối cùng mình và bà xã vẫn chọn vios bản G"
Đâu có, ở trên bác trích dẫn bài em rồi phán như đúng rồi ấy. Kêu người ta "mục sở thị" mà bản thân bác cũng chỉ nghe nói rồi phán mà thôi. Nên em nói bác chém là vậy đóEm đâu có chém, em chỉ nói lại thôi mà, tại bác tin cái cờ nhíp ấy quá thôi, theo em xe đã về đến đại lí rồi, bác cứ ra tận nơi mục sở thị là biết ngay thôi
Bác đang nói xe nào? Nói rõ cho Anh Em tham khảo với!Chuẩn rồi. Trang bị theo xe của Hyun-Kia rất phù phiếm. Chất lượng rất kém. DVD thì kiểu như gắn cho có.
Tại sao Vios bán chạy, có lỳ do hết đấy. Các bác đọc thử ý kiến của người trong cuộc nhé . Copy từ Vnexpress.net nhé
"Mình đang đi một cái xe Nhật giá trị khi lăng bánh là 1,2 tỷ và đồng thời nhà mình cũng có con xe vios và ông Anh bà con thì có con xe Honda City, mình đã chạy qua hết các xe. Mình đánh giá thế này có thể nhiều bác sẽ cho là không hợp lý nhưng đó là ý kiến cá nhân của mình (Con xe mình đang đi là con thứ 8 trong đời của mình). Không cần thiết đối với việc trang bị một số tính năng hầu như ít sử dụng ở VN như cửa sổ trời (ít khi sử dụng), với xe hạng B như vios, city thì trang bị cân bằng điện tử có hay không có ít có sự phân biệt lớn vì chủ yếu dãy tốc độ phổ biến của các xe này là 50-60 km/h nên ít nhận thấy rõ giữa có và không có tính năng này. Camera, màn hình DVD thì đó là tùy chọn (ra ngoài gắn rất dễ), túi khí thì thật ra chỉ phát huy tác dụng khi có thắc dây an toàn (Cái này chủ yếu do ý thức thắc dây an toàn, mà người đã ý thức thắc dây an toàn thì sẽ biết cách điều tiếc tốc độ hợp lý đối với xe mình đang lái) nên việc trang bị quá nhiều túi khi cũng chưa chắc đã phù hợp với điều kiện đường xá của Việt Nam với tốc độ chủ yếu 50-60 km/h nên việc vios trang bị 2 túi khí cũng hợp lý với điều kiện đường xá VN. Yếu tố quyết định nhất đối với phân khúc B này là tiết kiệm, xe bền, bảo dưỡng thuận lợi. Từ những lý do trên thì đa phần khách hàng sẽ chọn vios nếu độ tuổi từ 35 trở lên và chọn city nếu tuổi dưới 35. Những xe máy lớn 1.8 trở lên, chạy với tốc độ cao thì thật sự mới cần trang bị các tính năng an toàn cao như nhiều túi khí, cân bằng điện tử,...
Không phải tự nhiên mà vios vừa có giá cao hơn các đối thủ mà lại có doanh số khủng từng tháng như vậy, cái xe toyota thiết kế đa phần là phù hợp với người VN và điều kiện ở VN. Trước đây lúc mình đi mua con vios cho bà xã cũng qua xem và chạy thử Honda City Top và một số dòng khác nhưng cuối cùng mình và bà xã vẫn chọn vios bản G"
Nói như bác này là chưa đúng nhé, nếu bác có vài chiếc xe ở nhà và Vios chỉ chạy lòng vòng dưới 60km/h thì không có gì để nói. Nhưng chẵng lẻ người ta mua chiếc xe chỉ để đi trong phố, cũng có lúc đi xa chứ, vậy nếu xe đang đi tốc độ 120km/h, đánh lái gấp tránh vật cản thì xe không có cân bằng với có cân bằng điện tử thì khác xa nha. Lúc đó đi đầu thai còn không kịp chứ đợi kêu bảo hiểm làm lại thân vỏ xe à =))
Hiện tại thì các dòng A, B, C,...đều cần có các option an toàn, quan trọng nhất chiếc xe bảo vệ tính mạng của mình va gia đình là ưu tiên hàng đầu, kế đến mới là chi phí sử dụng, bảo dưỡng. Bác nào mua xe mà cứ chăm chăm chi phí bảo dưỡng, sợ tốn tiền thì mình khuyên thật lòng là đừng mua chi rồi thần thánh hóa chiếc xe chỉ chạy 50, 60km mà không cần các option. Nếu nói về bảo dưỡng trong 5 năm đầu thì thay dầu, nhớt máy không có bao nhiêu, xe cứ chạy tẹt ga.
Em thấy bác nói nghịch lý quá.Tại sao Vios bán chạy, có lỳ do hết đấy. Các bác đọc thử ý kiến của người trong cuộc nhé . Copy từ Vnexpress.net nhé
"Mình đang đi một cái xe Nhật giá trị khi lăng bánh là 1,2 tỷ và đồng thời nhà mình cũng có con xe vios và ông Anh bà con thì có con xe Honda City, mình đã chạy qua hết các xe. Mình đánh giá thế này có thể nhiều bác sẽ cho là không hợp lý nhưng đó là ý kiến cá nhân của mình (Con xe mình đang đi là con thứ 8 trong đời của mình). Không cần thiết đối với việc trang bị một số tính năng hầu như ít sử dụng ở VN như cửa sổ trời (ít khi sử dụng), với xe hạng B như vios, city thì trang bị cân bằng điện tử có hay không có ít có sự phân biệt lớn vì chủ yếu dãy tốc độ phổ biến của các xe này là 50-60 km/h nên ít nhận thấy rõ giữa có và không có tính năng này. Camera, màn hình DVD thì đó là tùy chọn (ra ngoài gắn rất dễ), túi khí thì thật ra chỉ phát huy tác dụng khi có thắc dây an toàn (Cái này chủ yếu do ý thức thắc dây an toàn, mà người đã ý thức thắc dây an toàn thì sẽ biết cách điều tiếc tốc độ hợp lý đối với xe mình đang lái) nên việc trang bị quá nhiều túi khi cũng chưa chắc đã phù hợp với điều kiện đường xá của Việt Nam với tốc độ chủ yếu 50-60 km/h nên việc vios trang bị 2 túi khí cũng hợp lý với điều kiện đường xá VN. Yếu tố quyết định nhất đối với phân khúc B này là tiết kiệm, xe bền, bảo dưỡng thuận lợi. Từ những lý do trên thì đa phần khách hàng sẽ chọn vios nếu độ tuổi từ 35 trở lên và chọn city nếu tuổi dưới 35. Những xe máy lớn 1.8 trở lên, chạy với tốc độ cao thì thật sự mới cần trang bị các tính năng an toàn cao như nhiều túi khí, cân bằng điện tử,...
Không phải tự nhiên mà vios vừa có giá cao hơn các đối thủ mà lại có doanh số khủng từng tháng như vậy, cái xe toyota thiết kế đa phần là phù hợp với người VN và điều kiện ở VN. Trước đây lúc mình đi mua con vios cho bà xã cũng qua xem và chạy thử Honda City Top và một số dòng khác nhưng cuối cùng mình và bà xã vẫn chọn vios bản G"
Xe hạng B chạy vòng vòng chủ yếu 50-60km/h thì đời nào nó hư mà phân biệt độ bền chi cho mắc công. Lúc đó tiện nghi mới quan trọng. Bác k biết hưởng thụ option tiện nghi như cửa sổ trởi chẳng hạn nhưng người khác lại biết. Còn option an toàn thì lúc có chuyện hối hận không kịp.