Thắng không dính gì tới tiếng dội như nảy cục như Bạn cả vì nó là ma sát ngang. T/h của Bạn trước tiên xem cả 4 vỏ bánh, thường chúng mòn không đều và mép trong mòn nhiều hơn mép ngoài, lưu ý Bạn đã từng vá vỏ chưa vì độ dày không đều nơi mặt tiếp xúc đều gây nảy (như Bạn nói chạy chậm càng thấy rõ). Thứ 2, Bạn đo lại mâm (không phải gắn vỏ vào rồi Aliments hay Balancing nhé) nó đo riêng độ tròn đều và lắc của mâm. Bởi vì rất dễ méo mâm do đường nhiều ổ gà ổ voi, dù 1 lượng rất nhỏ nhưng lên xe là cảm thấy nhất là speed thấp.
Chắc đúng như bác nói, mình bị sau khi vá 2 lốp trước sau, chac đi kiem tra lai lốp, vì càng chạy nhanh càng êm, chay chậm bị dộiThắng không dính gì tới tiếng dội như nảy cục như Bạn cả vì nó là ma sát ngang. T/h của Bạn trước tiên xem cả 4 vỏ bánh, thường chúng mòn không đều và mép trong mòn nhiều hơn mép ngoài, lưu ý Bạn đã từng vá vỏ chưa vì độ dày không đều nơi mặt tiếp xúc đều gây nảy (như Bạn nói chạy chậm càng thấy rõ). Thứ 2, Bạn đo lại mâm (không phải gắn vỏ vào rồi Aliments hay Balancing nhé) nó đo riêng độ tròn đều và lắc của mâm. Bởi vì rất dễ méo mâm do đường nhiều ổ gà ổ voi, dù 1 lượng rất nhỏ nhưng lên xe là cảm thấy nhất là speed thấp.
Hãng bó tay e mới lên đây á bácChắc cụ vào FB xe này sẽ nhanh hơn...!!! Nếu khg thì vào hãng check lại đi cụ...!!!
Xe nao cũng có tieng đó ma bác, yaris vios keu còn ghê hơnAccent e đi gần thấy tiếng quạt ở khoang máy hơi to phải ko các bác.